ความผูกพัน

623 7 0
                                    


ความผูกพัน

หลังจากวันที่เกิดเรื่อง แบคฮยอนและชานยอลก็แทบจะไม่เจอกันอีก ไม่ใช่ว่าชานยอลไม่ติดต่อมา แต่เป็นเพราะแบคฮยอนพยายามจะหลบหน้าอีกฝ่าย เพราะเขายังรู้สึกระอายใจต่อชานยอลและคยองซู ที่ตนเองแอบคิดอะไรเกินเลยกับแฟนคนอื่น และยิ่งเรื่องราวในวันนั้นที่เกิดขึ้นก็ยิ่งทำให้แบคฮยอนรู้สึกอยากถอยห่างจากคนตัวสูง ดังนั้นจึงโทรไปบอกเพียงแค่สั่น ๆ ว่า ถ้ามีงานค่อยเจอกัน

แน่นอน ชานยอลถามหาเหตุผลและถามว่ามันเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นในคืนนั้นของเขากับชานยอลหรือไม่ แต่แบคฮยอนก็ตอบกลับเพียงแค่ว่า ไม่เกี่ยว แต่เป็นเพราะช่วงนี้เขามีงานเยอะ

เช่นวันนี้ที่ชานยอลโทรมาหาเขาตั้งแต่เช้าเป็นสิบ ๆ สาย แต่แบคฮยอนกลับเลือกที่จะไม่รับสาย เพราะเขารู้ดีว่าอีกฝ่ายไม่ได้โทรมาหาเพราะเรื่องงาน จึงปิดเสียงโทรศัพท์และมารับงานแจกใบปลิวในห้างอย่างเช่นเคย

"ร้านอาหารเกาหลีเปิดใหม่ ลดห้าสิบเปอร์เซ็นเฉพาะวันนี้เท่านั้นนะครับ สนใจดูเมนูก่อนได้นะครับ"คนตัวเล็กที่อยู่ในชุดฮังบกชายสีเหลืองกำลังยืนแจกใบปลิวอาหารให้กับผู้คนที่เดินผ่านไปผ่านมา พร้อมกับพูดเชิญชวนให้เข้าไปลิ้มลองตามสคริปที่ท่อนมา

ในขณะที่กำลังยืนแจกใบปลิว สายตาหางตก ๆ ของแบคฮยอนก็หันไปเจอเพื่อนสนิทของตัวเองที่เดินมากับใครสักคนที่เขามองไม่ค่อยชัดเพราะคนที่ตามมาเดินอยู่ด้านหลัง

"จง!!!!...."เสียงแบคฮยอนขาดหายไป เมื่อเห็นหน้าคนที่มากับเพื่อน

"เห้ยแบคฮยอน! มึงมาได้ไง"จงอินถาม

"ห้ะ! เอ่อ เออ กูมาทำงาน และ แล้วมึงล่ะ"แบคฮยอนไม่ได้มองหน้าเพื่อนตอนถาม เพราะเขากำลังมองมือของทั้งคู่ที่จับกันแน่น

"อ๋อ กูพาแฟนมากินข้าว เออ เจอกันก็ดีเลยกูจะได้แนะนำให้รู้จัก นี่ โด คยองซู คยองครับนี่ บยอน แบคฮยอน เพื่อนสนิทของไค"คนที่ถูกแนะนำไม่แม้แต่จะเงยหน้าขึ้นมามองคนที่กำลังจ้องตัวเอง

Fic รับจ้าง Chanbaek ft.exoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ