ยอมรับ

723 9 2
                                    


ยอมรับ

"เดี๋ยวกูมา"

หลังจากวางสายจากคนปลายสาย แบคฮยอนก็ลุกขึ้นพร้อมกับบอกเพื่อน

"เดี๋ยวมึงจะไปไหน นี่จะต้องเข้าเรียนแล้วนะเว้ย"จงอินถามเพื่อนอย่างไม่เข้าใจ

"อืม กูไปแป๊บเดียว เดี๋ยวกูมา"

พูดกับเพื่อนแค่นั้น ก่อนจะเดินไปที่คณะของชานยอลที่ห่างจากคณะของเขาพอสมควร แน่นอนว่าเขากลับมาเข้าเรียนคลาสบ่ายนี้ไม่ทัน

ต่อให้ไม่อยากไป แต่เมื่ออีกฝ่ายเอาคลิปนั้นมาขู่ตนเอง จึงจำใจต้องไปเจอกับคนที่ทำร้ายเขาครั้งแล้วครั้งเล่า

แบคฮยอนเดินไปที่คณะของอีกคนทั้งที่ยังเจ็บส่วนนั้นอยู่มาก เขากัดฟันฝืนเดินมาทั้งๆ ที่ร่างกายนี้แทบพัง จนในที่สุดก็ถึงที่หมาย

"ช้า"

คำแรกที่ได้ยินเมื่อเขามาถึง แต่แบคฮยอนก็เลือกที่จะเงียบไม่ตอบกลับ รอว่าชานยอลจะพูดอะไรกับตนเอง

"ลืมเอาปากมาด้วยรึไง หรือว่าเมื่อคืนอ้าเสียจนขยับไม่ได้"พอเห็นว่าคนตัวเล็กด้านหน้าเงียบไม่ตอบโต้ก็ทำให้ชานยอลหงุดหงิดไม่น้อย

"มึงพูดธุระของมึงมาเถอะ กูมีเรียน"เพราะไม่อยากอยู่ตรงนี้นานกว่านี้แบคฮยอนจึงถามถึงธุระของอีกฝ่ายทันที

"มีเรียนหรือมีลูกค้ากันแน่ หึ!"ชานยอลมองอีกคนด้วยสายตาสมเพช

"ถ้ามึงไม่มีอะไร งั้นกูกลับ"

"ถ้ามึงกลับโดยที่กูยังไม่สั่ง ได้ดูคลิปตัวเองในเว็บมหาลัยแน่!"ชานยอลกระชากแขนเข้าหาตัวเอง ก่อนจะกระซิบขู่คนตัวเล็ก

*!!!!!*

"มึงต้องการอะไรก็รีบพูดมาดิวะ!"ครั้งนี้แบคฮยอนถึงกับคุมอารมณ์ตัวเองไม่อยู่

"หึ ถ้ามึงไม่อยากขายขี้หน้าต่อหน้าทุกคนก็ตามมา"

พูดจบชานยอลก็เดินนำออกไปจากหน้าคณะ ดังนั้นแบคฮยอนที่กำหมัดแน่นจำใจต้องเดินตามอีกคนไปด้านหลังคณะที่มีต้นไม้ต้นใหญ่หลายต้น แถมเวลานี้ก็เงียบสงบไม่มีนักศึกษาเดินผ่าน

Fic รับจ้าง Chanbaek ft.exoOnde histórias criam vida. Descubra agora