เหตุเกิดซ้ำสอง

752 10 2
                                    


เหตุเกิดซ้ำสอง

หลังจากที่คุยกับคยองซูเสร็จ แบคฮยอนก็เดินมายังป้ายรถเมย์เพื่อที่จะนั่งรถเมย์กลับไปที่หอพักของตนเอง ระหว่างทางเดินก็เอาแต่คิดถึงคำพูดของคยองซูซ้ำไปซ้ำมา วนอยู่ในความคิดของเขาไม่หยุด

เรื่องที่คยองซูบอกว่าระหว่างคยองซูกับชานยอลมันเป็นเพียงความผูกพัน ไม่ใช่ความรักดั่งคนรักอย่างที่ทุกคนเข้าใจ คำนี้มันก้องอยู่ในความคิดของแบคฮยอนมาตั้งแต่ได้ยินจากปากอีกคน

ทั้งเรื่องราวต่าง ๆ ที่ผ่านมาที่เขาได้เข้าไปเกี่ยวข้อง และเรื่องในวันนั้นที่ทำให้เขารู้สึกผิดต่อคยองซู แต่หลังจากได้ฟังจากจากปากของคยองซูกลับทำให้เขารู้สึกดีขึ้นมาอย่างอธิบายไม่ได้ และความคิดไม่ดีก็ถูกก่อขึ้น

ผิดไหม ถ้าผมอยากมาแทนที่คยองซู หากคยองซูเลือกเพื่อนของผม

ผิดไหม ถ้าผมรู้สึกดีที่กับคำพูดของคยองซู

"เลิกไร้สาระได้แล้วแบคฮยอน ยังไงชานยอลก็ไม่มีวันหันมามองมึงหรอก"คนตัวเล็กพูดกับตัวเองก่อนจะสะบัดหัวไล้ความคิดพวกนั้นออก และเดินต่อไปยังป้ายรถเมย์

เพราะเขารู้ว่าต่อให้คยองซูยืนยันในความสัมพันธ์ แต่ความจริงที่หนีไม่พ้นคือชานยอลไม่ได้คิดแบบที่คยองซูคิด ดังนั้นต่อให้รู้สึกโล่งใจกับเรื่องที่เคยเกิดขึ้นกับตนเองและชานยอล แต่ก็เป็นไปไม่ได้อยู่ดีที่จะเป็นเขา ที่ยืนข้างชานยอลในฐานะนั้น เขาเป็นได้เพียงแค่เพื่อน เพื่อนที่คิดไม่ซื่อกับชานยอล

"ช่วยด้วย! ช่วยด้วยค่ะ!"

ความคิดของแบคฮยอนถูกหยุดด้วยเสียงผู้หญิงที่ร้องขอความช่วยเหลือ เขามองตามเสียงนั้น จนเห็นหญิงสาวคนหนึ่งกำลังถูกชายสองคนชิงทรัพย์ เห็นดังนั้นแบคฮยอนจึงรีบวิ่งเข้าไปช่วยเหลือทันที

Fic รับจ้าง Chanbaek ft.exoМесто, где живут истории. Откройте их для себя