สถานะ

905 10 1
                                    


สถานะ

แบคฮยอนแวะมาเยี่ยมคยองซู หลังจากอยู่เล่นกับน้องๆ ที่บ้าน ก่อนจะเผื่อเวลามาหาเพื่อนตัวสูงกับแฟนของเขา

"ไม่เห็นต้องเอาของมาฝากเลย แค่แบคฮยอนมาเราก็ดีใจแล้ว"คยองซูที่นอนอยู่บนเตียงคนไข้บอกกับเพื่อนสนิทของแฟนเขาที่มาเยี่ยม เพราะแบคฮยอนไม่ได้มาตัวเปล่า เขายังเอาผลไม้ติดไม้ติดมือมาด้วย ดังนั้นเขาจึงบอกอย่างเกรงใจ

"เอาน่า แค่นี้เอง ว่าแต่ยังเจ็บตรงไหนมากเป็นพิเศษไหม"แบคฮยอนเอาถุงผลไม้ที่ตนเองซื้อมาให้จงอินเอาไปล้างใส่จาน ก่อนจะหันมาถามอาการของคยองซู

"นิดหน่อยน่ะ แต่หมอบอกว่าอีกไม่กี่วันก็ออกจากโรง'บาลได้แล้ว"คยองซูตอบ

"ดีแล้ว นอนโรง'บาลนานๆ เบื่อตายพอดี"

"ผลไม้ได้แล้วครับ"

ในขณะที่แบคฮยอนกับคยองซูกำลังคุยเล่นกัน จงอินที่ไปล้างผลไม้ก็เอาจานที่เต็มไปด้วยผลไม้หลายชนิดมาวางให้ทั้งสองคนทาน

"อืม ขอบคุณ"พูดจบทั้งสามคนก็เริ่มลงมือกินผลไม้ในจาน พร้อมกับพูดคุยกัน โดยมีจงอินเป็นคนสร้างเสียงหัวเราะให้กับคนตัวเล็กทั้งสอง

"เอ่อ เกือบลืม อะนี่งานมึง"จงอินว่าพลางเดินไปหยิบเป้ และหยิบกระดาษที่เขาจดงานเอาไว้ส่งให้แบคฮยอน

"ขอบใจเว้ย"

"มึงดูซีดๆ นะ ไม่สบายรึเปล่า"

*กึก!*

แบคฮยอนที่นั่งดูงานที่เพื่อนจดมาให้ถึงกับชะงัก ก่อนจะปั้นสีหน้าปกติเหมือนไม่มีอะไร

"เปล่าหนิ สงสัยเมื่อคืนนอนดึกไปหน่อย จริงสิ! กูจะต้องไปเข้างานแล้วอ่ะ งั้นกูกลับก่อนนะ คยองซูเรากลับก่อนนะ วันหลังจะมาเยี่ยมใหม่"พูดจบก็ลุกขึ้นเก็บของใส่กระเป๋าตัวเองอย่างรีบร้อนและเดินออกมาจากห้องผู้ป่วยทันที

Fic รับจ้าง Chanbaek ft.exoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon