ข้อเสนอ

791 10 0
                                    


ข้อเสนอ

ตอนนี้ห้องรับแขกทั้งห้องตกอยู่ในความเงียบ หลังจากที่คุณปาร์คพูดกับชานยอล ส่วนคุณหญิงเองก็เอาแต่ร้องไห้และยืนพิงอกของสามีโดยคุณปาร์คเองก็กอดปลอบภรรยาไม่ห่าง

"พ่อครับ แม่ครับ"

"มานั่งคุยตรงนี้"คุณปาร์คพูดกับลูกชายเพียงแค่นั้นและพยุงภรรยาให้มานั่งบนโซฟาตัวใหญ่ตัวเดียวกันกับเขา

ส่วนชานยอลเองก็ยอมเดินมานั่งโซฟาข้างๆ ทั้งสองคนพร้อมกับกุมมือตัวเองแน่นด้วยความกดดันที่มีมากขึ้นในตอนนี้

"มีอะไรจะอธิบายก็ว่ามาสิ"คุณปาร์คพูดขึ้นอีกครั้ง เมื่อเห็นว่าลูกชายยังเอาแต่นั่งเงียบไม่ยอมพูดอะไรออกมา

"คือ พ่อครับ แม่ครับ ผม ผมขอโทษ มันเป็นเพราะความโง่ของผมเอง ผมแค่ไม่อยากให้พ่อกับแม่ต้องมาผิดหวังถ้า ถ้ารู้ว่าผมชอบผู้ชายด้วยกัน"ชานยอลไม่กล้าแม้แต่จะเงยหน้าขึ้นมาสบตาผู้ใหญ่ทั้งสองคนด้วยความรู้สึกผิด ก่อนจะพูดต่อเมื่อเห็นว่าท่านทั้งสองยังคงเงียบไม่พูดอะไร

"ผม ผมเลยทำอะไรโง่ๆ แบบนี้ลงไป ผมขอโทษครับ ผมขอโทษกับเรื่องทั้งหมด ผมขอโทษ"ขอโทษด้วยความรู้สึกผิด เพราะเขาโกหกทั้งสองคนโดยการจ้างให้แบคฮยอนแต่งหญิงแกล้งมาเป็นแฟนปลอมๆ ของเขา

"แม่ไม่เคยผิดหวังถ้าลูกจะคบกับใคร จะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย นี่ถ้าแม่ไม่ไปเจอเองลูกก็จะโกหกพ่อกับแม่ต่อไปแบบนี้สินะ"คุณหญิงที่เงียบมานานพูดขึ้นบ้าง

"ไม่ใช่นะครับแม่! ที่หลังจากวันเกิดผมแล้วไม่พาแบคฮี ไม่สิ แบคฮยอนเข้ามาในบ้านอีก เพราะผมคิดจะไม่ทำมันอีก ผมพูดจริงๆ นะครับ"ชานยอลรีบอธิบายอย่างร้อนรน

"แม่ไม่ได้หมายถึงเรื่องนั้น อึก แต่แม่หมายถึงที่ลูกขังแบคฮยอนไว้ในห้อง แถมยังทำร้ายร่างกายเขาจนไม่สบายต่างหาก! ฮือออ แม่ผิดหวังในตัวลูกมาก อึก แม่ไม่เคยสอนให้ลูกทำตัวแบบนี้ ฮืออออ"แล้วคุณหญิงก็ร้องไห้ออกมาอีกครั้ง เมื่อนึกถึงการกระทำที่โหดร้ายของลูกชายตัวเอง เธอทั้งผิดหวังและโกรธตัวเองที่เลี้ยงลูกได้ไม่ดีพอ จนถึงขั้นไปทำร้ายคนอื่น

Fic รับจ้าง Chanbaek ft.exoWhere stories live. Discover now