ผิดหวัง

746 11 1
                                    


ผิดหวัง

หลังจากวันนั้นที่คุณปาร์คยื่นข้อเสนอ ว่าหากชานยอลอยากได้ที่อยู่ของแบคฮยอน จะต้องแลกด้วยเปอร์เซ็นต์รายได้ของปีที่จะต้องเพิ่มขึ้นถึงห้าเปอร์เซ็นต์ของรายได้ทั้งหมด

จากนั้นชานยอลจึงหันมาตั้งใจและทุ่มเทกับเรียนให้มากขึ้น พยายามเรียนอย่างหนักเพื่อเก็บความรู้ที่ตนเองเรียนมาทั้งหมดนำเอาไปปรับใช้เวลาที่เขาจะต้องทำงานจริง

จนในตอนนี้เขาแทบไม่มีเวลาดูแลตัวเอง ปล่อยตัวอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน และไม่ใส่ใจตัวเองมากจนถึงขั้นที่ลืมแม้กระทั่งเวลากินข้าว เพราะชานยอลทุ่มเทเวลาทั้งหมดของตัวเองให้กับการเรียน จนเพื่อนๆ ต่างก็คอยเตือนด้วยความเป็นห่วงอยู่เสมอ เพราะร่างกายที่ผอมลงและมีใบหน้าที่ทรุดโทรมลงอย่างเห็นได้ชัด

"ชานยอลไปกินข้าวกัน"ลู่หานเอ่ยชวน

"อืม แป๊บขออ่านบทนี้ก่อน"ชานยอลตอบกลับอย่างไม่สนใจที่เพื่อนชวนมากนักก่อนจะตั้งใจอ่านหนังสือในมือต่อ

"กูรู้ว่ามึงตั้งใจเรียนมาก แต่ควรดูแลตัวเองด้วยเว้ย เดี๋ยวหน้ามืดเป็นลมขึ้นมาจะไปสอบยังไง ไม่ได้สอบก็ไม่จบนะครับเพื่อน อย่าลืมยังมีโปรเจคอีกที่ยังไม่ได้ทำ"เซฮุนเอ่ยเตือนเพื่อนที่ยังตั้งหน้าตั้งตาอ่านแต่หนังสือเตรียมสอบจนไม่ยอมไปกินข้าว

เพราะพวกเขาทุกคนรวมถึงคยองซูนัดติวหนังสือกันที่คอนโดของชานยอล เพื่อที่จะเตรียมสอบในอีกหนึ่งอาทิตย์ข้างหน้า และเหลือเวลาอีกไม่กี่เดือนพวกเขาทั้งหมดเรียนจบกันแล้ว ดังนั้นจึงต้องตั้งใจเรียนมากเป็นพิเศษ ชานยอลกลับตั้งใจเกินไปเสียจนทำให้พวกเขาเป็นห่วงมากกว่าชื่นชมกับความตั้งใจนี้

นั่นก็เท่ากับว่า เรื่องราวที่เกิดขึ้นระหว่างชานยอลกับแบคฮยอนนั้นผ่านมาสองปีกว่าแล้ว สองปีกว่าแล้วที่ชานยอลไม่ได้ข่าวคราวอะไรของคนตัวเล็กเลยสักนิด แม้ว่าตัวเองจะพยายามถามหาจากจงอินที่เพื่อนสนิทที่ของแบคฮยอน แต่กลับไม่ได้คำตอบอะไรเลยแม้แต่น้อย

Fic รับจ้าง Chanbaek ft.exoWhere stories live. Discover now