ความจริง

631 10 0
                                    


ความจริง

หลังจากที่แบคฮยอนกลับจากบ้านของชานยอล ก็กลับมาจัดการทำความสะอาดห้องตัวเองเพราะวันนี้เขามีเวลาว่างทั้งวัน

ที่เขาว่างทั้งวันก็เพราะวันนี้ เป็นวันแรกที่เขาได้ทำงานประจำที่รายได้เยอะกว่างานที่พาร์ทไทม์ที่เคยทำ ดังนั้นหลังจากนี้แบคฮยอนจึงรับงานพาร์มไทม์น้อยลง เพื่อที่เขาจะได้เต็มที่กับงานประจำที่ได้ทำให้เต็มที่ แต่ก็มีบ้างที่เขาคิดไว้ว่าจะรับงานพาร์ทไทม์หากว่ามันไม่มีผลกระทบต่องานประจำของเขา

ถึงแม้ว่างานประจำที่เขาจะทำในตอนนี้ เพื่อนสนิทอย่างจงอินจะไม่เห็นด้วย เพราะมันค่อนข้างอันตรายสำหรับเขา แต่เมื่อเงินคือปัจจัยในการใช้ชีวิตในยุคปัจจุบัน ดังนั้นคนตัวเล็กจึงเลือกงานที่ทำให้เขามีเงินเก็บมาพอเพื่อน้องสาวมากกว่าอย่างอื่น

*Rrrrr!*

ในขณะที่แบคฮยอนตั้งใจทำความสะอาดห้อง เสียงเรียกเข้าจากโทรศัพท์รุ่นเก่าของเจ้าของห้องก็ดังขึ้น ดังนั้นแบคฮยอนจึงละมือออกจากไม้กวาดก่อนจะเดินไปดูโทรศัพท์ว่าใครโทรมาหาตาเอง

'จงอิน'

พอเห็นชื่อที่ปรากฏอยู่ตรงหน้า แบคฮยอนก็กดรับทันที

"ฮัลโหล ว่าไง"คนตัวเล็กทักทายคนปลายสาย

'ก็ไม่ว่าไง'คนปลายสายตอบกลับอย่างกวน ๆ จนแบคฮยอนเบ้ปากอย่างหมั่นไส้

"อย่ากวนครับคุณเพื่อน กูทำงานอยู่"

'อาว ไหนมึงบอกว่าไม่รับงานอื่นแล้วไง'จงอินถามกลับ เพราะเมื่อสองวันก่อน แบคฮยอนเป็นคนบอกเขาเองว่าจะไม่รับงานพาร์ทไทม์

"กูบอกว่าจะรับน้อยลง ไม่ใช่จะไม่รับ พูดธุระของมึงมาเถอะ"แบคฮยอนอธิบายให้เพื่อน พลางเดินไปหยิบไม้กวาดและกวาดห้องไปด้วย

'เอ่อนั่นแหละ คือกูจะชวนมึงไปซื้อของเป็นเพื่อนกูหน่อย'

Fic รับจ้าง Chanbaek ft.exoWhere stories live. Discover now