ที่พักพิง-

663 7 0
                                    


ที่พักพิง-

"ถ้ายังไงเดี๋ยวกูเข้าไปเยี่ยมคยองซูพรุ่งนะ"

แบคฮยอนพูดกับคนปลายสาย เพราะหลังจากที่เขาออกมาจากในห้องน้ำกลับไม่เจอเพื่อนสนิทในห้องจึงลองโทรหา แต่จงอินกลับไม่ยอมรับสาย จนเขาต้องส่งข้อความไปหาเพื่อให้กำลังใจ

หลังจากนั้นไม่นานจงอินก็โทรกลับมาหาตนเอง จึงได้รู้ว่าที่เพื่อนเขาหายไปเพราะคยองซูถูกรถชน ถึงเขาอยากจะตามไปหาที่โรงพยาบาลในตอนนี้เลย แต่เพราะใกล้ถึงเวลางานมากแล้ว แถมวันนี้ยังเป็นวันแรกของการทำงาน ดังนั้นแบคฮยอนจึงเลือกที่จะให้เพื่อนฝากบอกว่าตนเองจะตามไปเยี่ยมคยองซูพรุ่งนี้แทน

'อืมได้ มึงเองตอนไปทำงานก็ระวังตัวด้วยนะ ถ้ามีอะไรให้รีบร้องหาคนช่วย แล้วอย่าลืมโทรมาหากูถ้ามีเรื่องอะไร เข้าใจไหม'จงอินพูดอย่างรู้สึกเป็นห่วงเพื่อน เพราะที่ทำงานใหม่ของแบคฮยอน สำหรับเขามองว่าไม่ค่อยปลอดภัยกับเพื่อนตัวเล็กสักเท่าไหร่

"เอาน่า กูระวังตัวอยู่แล้ว ขอบคุณครับคุณพ่อของผม"อดไม่ได้ที่จะแกล้งเพื่อน

'อ่า คยองต้องการอะไร ห้องน้ำ โอเคๆ แป๊บนะครับ ไอ้แบคค่อยคุยกันนะเว้ย กูพาคยองเข้าห้องน้ำก่อน'ปลายสายบอก

"อืม บาย"

และกดวางสายจากจงอิน ก่อนจะหันไปดูนาฬิกาว่าใกล้ถึงเวลาทำงานของเขาแล้วจึงเตรียมตัวเพื่อที่จะขับรถมอเตอร์ไซค์ออกไปทำงาน

ที่ทำงานของแบคฮยอนกับหอพักไม่ไกลมากหนัก ดังนั้นเขาจึงเลือกที่จะขับรถมอเตอร์ไซค์ไปมากกว่าขึ้นรถเมล์

ไม่นานหลังจากนั้น แบคฮยอนก็มาถึงร้าน นั่นคือผับแห่งหนึ่งที่เปิดใกล้ๆ กับที่แบคฮยอนเรียน เมื่อมาถึงเขาก็จอดมอเตอร์ไซค์ทิ้งไว้หลังผับ ก่อนจะเข้าไปด้านในจากหลังร้าน เพราะทางด้านหลังเป็นทางสำหรับพนักงานและเวลาที่มาลงของ

Fic รับจ้าง Chanbaek ft.exoWhere stories live. Discover now