เพราะรัก
จงอินเดินออกมาจากห้างโดยไม่ยอมพูดอะไรสักคำ นิ่งจนแบคฮยอนที่เดินตามออกมาด้วยไม่กล้าพูดอะไรเช่นกัน
"แบคฮยอนขึ้นรถ"จนมาถึงที่จอดรถ จงอินก็สั่งให้เพื่อนตัวเล็กให้เข้าไปนั่งในรถ และตัวเองก็เปิดประตูจะเข้าไปนั่งฝั่งคนขับ เพื่อที่เขาจะได้ออกไปจากห้างแห่งนี้ แต่มันเป็นจังหวะเดียวกันกับที่คยองซูวิ่งตามมารั้งแขนของจงอินไว้
"ไค อึก ฟังคยองก่อน"คยองซูพูดขอร้องคนตรงหน้าทั้งน้ำตา
"ปล่อยผมเถอะครับ ผมไม่มีอะไรจะคุยกับคุณ"หากเป็นเวลาอื่น จงอินก็กอดปลอบแฟนตัวเล็กไปแล้ว เพราะเขาไม่ชอบเห็นน้ำตาของคยองซู แต่ตอนนี้กลับไม่ใช่ เขาไม่แม้แต่จะมองหน้าของคยองซูที่ร้องไห้หนักกว่าเดิม
"ฮือออ ไคฟังคยองก่อน อึก มันไม่ใช่อย่างที่ไคคิด"จากที่จับแขนไว้ คยองซูก็เปลี่ยนเป็นเข้าไปกอดเอวหนาแทนพร้อมกับพยายามให้อีกคนฟังตนเองอธิบาย
"ไม่ใช่อย่างที่คิดอะไรครับ อ๋อ ผมไม่ใช่แฟนอย่างที่เข้าใจมาตลอด แต่ผมแค่ชู้ที่โดนคุณหลอกเป็นควายงั้นสินะ!"
คยองซูถึงกับสะดุ้งกับเสียงตวาดของจงอิน เพราะนี่เป็นครั้งแรกที่คนตัวสูงเสียงดังใส่เขา แต่ถึงอย่างนั้นก็ไม่ยอมปล่อยมือจากเอวหนาอยู่ดี
ส่วนแบคฮยอนที่นั่งอยู่บนรถก็ไม่กล้าลงไปช่วยคยองซู เพราะถึงอย่างไรตัวเขาเองก็ช่วยอะไรมากไม่ได้ ดังนั้นจึงได้แต่นั่งอยู่บนรถและมองออกไปด้านนอกอย่างเป็นห่วง
"ไม่ใช่! ไคไม่ได้ชู้ คยองรักไคจริง ๆ อึก เชื่อคยองนะ ฮือออ"คนตัวเล็กร้องไห้ของให้อีกฝ่ายเชื่อในสิ่งที่ตนเองพูด
"เหอะ! ผมว่าพอแค่นี้เถอะครับ ที่ผ่านมาผมจะถือว่าระหว่างเราไม่มีอะไรเกิดขึ้น คุณกลับไปหาแฟนคุณเถอะครับ"
BẠN ĐANG ĐỌC
Fic รับจ้าง Chanbaek ft.exo
Fanfictionจะเป็นอย่างไร เมื่อชานยอลจ้างวานให้แบคฮยอนแต่งหญิงและแกล้งเป็นแฟนปลอมๆของเขา