ตัดสินใจ

915 13 1
                                    


ตัดสินใจ

"คุณนอนตรงโซฟานี้แล้วกัน เดี๋ยวผมเอาหมอนกับผ้าห่มมาให้"

หลังจากที่ทั้งสามคนทานมื้อเย็นและอาบน้ำอาบท่ากันเรียบร้อย แบคฮยอนก็พูดกับคนที่กำลังนั่งเล่นกับลูกชายในห้องรับแขก เพราะเขาไม่คิดที่จะให้คนตัวสูงขึ้นไปนอนร่วมห้องกับเขา

เพราะสำหรับเขาแล้ว เพียงแค่เขายอมให้คนตัวสูงเข้ามาอยู่ในบ้านและให้เล่นกับลูกมากขนาดนี้มันก็มากเกินพอแล้ว

"มะม๊าจะไม่ให้ปะป๊านอนห้องเราเหรอคับ"ชาลอึลที่ได้ยินว่าแม่ตัวเองจะให้พ่อนอนห้องรับแขกก็ถามขึ้นทันที ส่วนชานยอลไม่ยอมพูดอะไรนอกจากส่งสายตาตัดเพ้อไปให้แบคฮยอน

"ไม่ครับ ให้ขะ.....ปะป๊านอนตรงนี้แหละดีแล้ว แล้วเราก็ไปนอนได้แล้ว มาครับเราขึ้นไปนอนกันดีกว่า"พูดจบก็จัดการเข้าไปอุ้มลูกชายตัวเล็กที่นั่งอยู่บนตักของชานยอลทันที

"งื้ออ หนูอยากนอนกับปะป๊ากับมะม๊าด้วยกัน"เด็กน้อยเริ่มงอแง

"แบคฮยอน..."

"ถ้าคุณไม่นอนตรงนี้ก็เชิญออกไปนอนที่อื่นครับ"

ชานยอลที่จะขอร้องอีกคนถึงกับต้องเก็บเสียงตัวเองทันที เมื่อแบคฮยอนบอกให้ไปนอนที่อื่น

"มะม๊าคับ หนูอยากนอนกับปะป๊าและมะม๊าด้วย"แต่ชาลอึลยังคงอ้อนแม่ตัวเองไม่หยุด เพราะนี่เป็นวันแรกที่เด็กน้อยได้เจอกับพ่อ ดังนั้นเขาจึงอยากนอนกับพ่อตัวเองเป็นพิเศษ

"ได้ครับถ้าหนูอยากนอนกับปะป๊าของหนู หนูก็มานอนตรงนี้ครับ ม๊าจะขึ้นไปนอนในห้องคนเดียว"คนเป็นแม่พูดด้วยอาการน้อยใจ เมื่อเห็นว่าลูกชายอยากอยู่แต่กับอีกคน

"ไม่เอาคับ อึก หนูอยากนอนกับทั้งสองคนเลย อึก หนูอยากนอนกับปะป๊ากับมะม๊า ฮื้ออออ"

พอเห็นว่าถูกแม่ตัวเองโกรธชาลอึลก็ร้องไห้ออกมาทันที จนคนเป็นพ่อและแม่ถึงกับตกใจ

Fic รับจ้าง Chanbaek ft.exoDonde viven las historias. Descúbrelo ahora