อบอุ่น

636 9 0
                                    


อบอุ่น

ชานยอลและแบคฮยอน ทั้งคู่เดินลงมาจากหอพร้อมกัน เพื่อที่จะไปรับหนังสือพิมพ์ที่ร้านและไปส่งตามบ้านอย่างที่แบคฮยอนทำประจำ

แบคฮยอนเดินนำคนตัวสูงที่ดื้อจะตามเขาให้ได้ไปที่รถมอเตอร์ไซค์ที่จอดเอาไว้ใต้หอ ก่อนจะขึ้นไปคร่อมเตรียมตัวขับออกไปทำงาน

"ขึ้นมาดิ รออะไร"แบคฮยอนหันไปพูดกับคนที่เอาแต่มองไม่ยอมขึ้นมาซ้อนท้ายตัวเองสักที

"มึงแหละซ้อน เดี๋ยวกูขับเอง"

"รู้ทาง?"

"เอาน่า มึงก็บอกทางกูดิ ลง ๆๆ"ว่าแล้วชานยอลก็จับแขนแบคฮยอนให้ลงจากรถและตัวเองก็ขึ้นไปนั่งแทน

"เอ่อ ๆ"เพราะไม่อยากเถียงให้เสียเวลาไปโดยไร้ประโยชน์ แบคฮยอนจึงยอมขึ้นไปนั่งซ้อนท้าย และคอยบอกให้คนตัวสูงขับมอเตอร์ไซค์ตามเส้นทางที่เขาบอก

ไม่นานหลังออกมาจากหอ ทั้งคู่ก็ถึงที่หมาย นั่นก็คือร้านหนังสือพิมพ์ที่คนตัวเล็กมารับไปส่งตามบ้านประจำทุกวัน ดังนั้นชานยอลจึงดับเครื่องและนั่งรออยู่บนมอเตอร์ไซค์เพราะเขาไม่รู้ว่าตัวเองจะต้องทำอะไรบ้าง

ต่างจากคนตัวเล็ก ทันทีที่มาถึงเขาก็เดินไปหน้าร้านพร้อมกับเอ่ยเรียกเรียกเจ้าของของ

"ลุงหยางครับ! ผมมารับหนังสือพิมพ์ไปส่งครับ!"คนตัวเล็กตะโกนหาเจ้าของร้านที่คาดว่าอยู่ด้านใน

"อาแบคฮยอนเหรอ? เข้ามาในร้านสิ เข้ามา ๆ แล้วนั้น"

ลุงแก่ ๆ อายุราวหกสิบถึงเจ็ดสิบคนหนึ่งเดินออกมาจากในร้าน เดินมาหาแบคฮยอนที่ยืนอยู่ด้านหน้าพร้อมกับชวนให้เข้าไปในร้านด้วย ก่อนจะมองไปด้างหลังของแบคฮยอนที่มีใครอีกคนนั่งอยู่บนมอเตอร์ไซค์จึงถามกับคนตัวเล็กตรงหน้าแทน

"อ๋อ เพื่อนผมเองครับลุงหยาง วันนี้เขาจะมาช่วยผมทำงาน"

Fic รับจ้าง Chanbaek ft.exoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ