ไม่เห็นโล่งศพ ไม่หลั่งน้ำตา
ชานยอลกลับเข้ามาที่คอนโดอีกครั้งตอนเวลาประมาณสามทุ่มกว่าๆ พร้อมกับในมือถือถุงโจ๊กมาด้วยหนึ่งถุง และเจ้าของโจ๊กถุงนี้ก็ไม่ใช่ใคร นอกจากคนที่นอนสลบไม่ได้สติ ก่อนที่เขาจะออกจากห้องเพื่อไปสงบสติอารมณ์ตัวเอง
ยอมรับว่าสิ่งที่เขาทำมันผิด ที่เอาอารมณ์ทุกอย่างมาลงที่แบคฮยอนเพียงคนเดียว แต่สำหรับชานยอลแล้วคนที่แกล้งเข้ามาในชีวิตและร่วมมือกับเพื่อน เพื่อปั่นปวนหลอกลวงทำให้ตัวเองกลายเป็นคนโง่ ที่โดนทั้งสามคนรวมหัวกันหลอกได้สำเร็จ เขาก็ยอมไม่ได้เช่นกัน
จริงอยู่ที่ว่าทั้งคยองซูและจงอินร่วมมือกันหลอกเขาเหมือนกัน แต่แปลก เขากลับไม่รู้สึกเจ็บใจเท่าตอนที่ได้รู้ว่าแบคฮยอนก็ร่วมมือกับเพื่อนมาหลอกตนเอง
ในตอนนั้นความรู้สึกที่ผิดหวังต่อตัวของแบคฮยอนมันช่างมากมายเสียจนอธิบายเป็นคำพูดไม่ถูก เจ็บใจที่ตนเองเพิ่งมาคิดได้ว่าที่แบคฮยอนเข้ามาตีสนิทกับตนเองก็เพื่อช่วยเพื่อน
เพราะในวันนั้น วันที่คยองซูตบหน้าเขา เพื่อจะวิ่งตามจงอินที่ลากแบคฮยอนออกไปตรงลานจอดรถของห้าง ซึ่งชานยอลเองก็ตามคยองซูไปติดๆ ด้วยความสงสัย
ในตอนนั้นเขาก็ได้ยินบทสนทนาทั้งหมดที่คยองซูกับจงอินคุยกัน และพอรู้ว่าแบคฮยอนรู้เห็นกับเรื่องนี้แต่แรก มันจึงทำให้เขาโกรธแค้นแบคฮยอนอย่างมากกว่าอะไรทั้งสิ้น
ดังนั้นเขาจึงทำทุกอย่างเพื่อให้แบคฮยอนทรมานและเจ็บปวดที่สุด เหมือนที่เขารู้สึก มีบางอารมณ์ที่เผลอทำร้ายร่างกายเพราะเห็นว่าอีกฝ่ายอยู่กับคนอื่นที่ไม่ใช่เขา ซึ่งข้อนี้ชานยอลเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่ามันเป็นเพราะอะไร ทำไมเขาจะต้องรู้สึกโมโหทุกครั้งที่เห็นแบคฮยอนอยู่ใกล้ผู้ชายคนอื่น ยิ่งเป็นคุณหมอคนนั้นยิ่งทำให้เขาโมโหจนเผลอลงไม้ลงมือกับแบคฮยอนบ่อยครั้งเหมือนเมื่อตอนเที่ยงที่ผ่านมา
YOU ARE READING
Fic รับจ้าง Chanbaek ft.exo
Fanfictionจะเป็นอย่างไร เมื่อชานยอลจ้างวานให้แบคฮยอนแต่งหญิงและแกล้งเป็นแฟนปลอมๆของเขา