เริ่มงาน3
หลังจากที่ชานยอลนั่งปลอบแบคฮยอนในรถที่ร้องไห้อยู่สักพัก เมื่ออาการของคนตัวเล็กดีขึ้น ชานยอลจึงขับรถแวะเข้าที่ปั้มน้ำมันแห่งหนึ่งก่อนถึงบ้าน เพื่อให้คนตัวเล็กได้ล้างหน้าล้างให้สดชื่น ถึงแม้จะมีปัญหาเรื่องเข้าห้องน้ำไปสักหน่อย เพราะแบคฮยอนที่อยู่ในชุดผู้หญิง แต่กลับเดินเข้าห้องน้ำชาย จึงทำให้ผู้ชายที่ใช้บริการอยู่ถึงกับตกใจและบอกให้ไปเข้าห้องน้ำผู้หญิงแทนเพราะทุกคนคิดว่าแบคฮยอนเข้าห้องน้ำผิด
แต่กว่าที่แบคฮยอนจะเข้าไปล้างหน้าในห้องน้ำผู้หญิงได้ ก็ใช้เวลาไปพอสมควร เพราะแบคฮยอนไม่ยอมเข้าไปล้างหน้าจนกว่าผู้หญิงทั้งหมดในห้องน้ำจะออกมา
"ดีขึ้นยัง"ชานยอลหันไปถามคนตัวเล็กข้าง ๆ
"อืม"แบคฮยอนตอบกลับอย่างไม่เต็มเสียง เพราะตอนนี้คนตัวเล็กเริ่มกังวลอีกครั้ง แต่เขาไห้อยากให้ชานยอลกังวลตามเขาจึงพยายามตอบกลับด้วยท่าทีสบาย ๆ
"เอาน่า เดี๋ยวกูจัดการทั้งหมดเอง อย่างที่บอก มึงแค่ตามน้ำก็พอ"ชานยอลยังพูดปลอบ
แบคฮยอนพยักหน้าให้คนตัวสูงที่กำลังขับรถ และระหว่างทางที่รถทั้งก็ตกอยู่ในเงียบไปจนถึงบ้านของชานยอล
"ถึงแล้ว"ชานยอลพูดขึ้นเมื่อทั้งคู่ขับมาจอดหน้าบ้านตนเอง
แบคฮยอนมองไปรอบ ๆ อย่างสำรวจ และเมื่อเห็นบ้านหลังดังกล่าว คนตัวเล็กก็ขมวดคิ้วทันทีด้วยความที่รู้สึกคุ้นเคยกับบ้านหลังนี้จนชานยอลที่นั่งข้าง ๆ เอ่ยถามอย่างสงสัยกับท่าทีของคนตัวเล็ก
"มีอะไรรึเปล่า?"
"ปะ เปล่า กูแค่รู้สึกคุ้น ๆ น่ะ"แบคฮยอนตอบคนตัวสูงก่อนจะสะบัดความคิดนั้นทิ้งและลงจารถ
เพียงแค่รองเท้าผ้าใบสีขาวคู่สวยที่เจ้านายของแบคฮยอนซื้อให้แตะกับพื้น สุนัขตัวโตก็วิ่งเข้าใส่คนตัวเล็กอย่างไม่ทันตั้งตัวจนแบคฮยอนถึงกับเซตัวเล็กน้อยตามแรงโถมใส่ของสิ่งมีชีวิตตัวโต
VOUS LISEZ
Fic รับจ้าง Chanbaek ft.exo
Fanfictionจะเป็นอย่างไร เมื่อชานยอลจ้างวานให้แบคฮยอนแต่งหญิงและแกล้งเป็นแฟนปลอมๆของเขา