วันเกิดเจ้านาย

756 12 0
                                    


วันเกิดเจ้านาย

แบคฮยอนกำลังนั่งถักกำไลข้อมือที่โต๊ะหินใต้ต้นไม้ใหญ่ในมหาลัย ลังจากที่หมดคาบเรียนตั้งแต่บ่าย และแยกกับเพื่อนตัวโตที่กลับบ้านไปก่อนเพราะติดธุระกะทันหัน และที่วันนี้เขาไม่ไปทำงานที่ร้านค้าต่าง ๆ อย่างที่ทำประจำ ก็เพราะวันนี้งานของเขาถูกเหมาเป็นรายวัน โดยเจ้าของวันเกิดในวันนี้อย่าง ปาร์ค ชานยอล ดังนั้นแบคฮยอนจึงตั้งใจถักสิ่งนี้เป็นของขวัญวันเกิดให้กับเจ้านาย ถึงราคามันจะไม่มากเหมือนของคนอื่น แต่แบคฮยอนก็ตั้งใจทำให้อย่างดี

"แบคฮยอน!"

ในขณะที่กำลังตั้งใจถักกำไลข้อมือก็มีเสียงเรียกตนเองจากด้านหลัง ดังนั้นแบคฮยอนจึงหันไปมอง ก็เจอกับเจ้านายตัวเล็กที่ไม่ได้เจอกันมาหลายวัน กำลังเดินเข้ามาหาตนเองจึงยิ้มทักอีกคนอย่างเคย

"หวัดดี สบายดีนะคยองซู ไม่ได้เจอตั้งหลายวัน ว่าแต่มาทำไรที่คณะผมเนี่ย"แบคฮยอนวางของในมือลง ก่อนจะพูดคุยกับคนตรงหน้า

"หวัดดี เราสบายดี ๆ พอดีเรามาหาเพื่อนที่นี่น่ะ ว่าแต่แบคฮยอนกำลังทำอะไรเหรอ?"

"อ๋อ เราถักกำไลขายน่ะ"แบคฮยอนมองของที่อยู่บนโต๊ะก่อนจะเอ่ยตอบ แต่ไม่หมด เรื่องจริงที่ว่าเวลาว่างเขามักถักกำไลข้อมือขายให้กับเพื่อน ๆ ที่สั่งทำ แต่อีกเรื่องที่ว่ากำลังทำเป็นของขวัญวันเกิดให้กับชานยอล เรื่องนั้นเขาเลือกที่จะเก็บเอาไว้

"จริงเหรอ!? งั้นทำให้เราสักสองเส้นได้ไหม เส้นละเท่าไหร่ละ"คยองซูเอ่ยถามอย่างสนใจ

"ถ้าเป็นคยองซูเราทำให้ฟรีก็ได้"

"ได้ไงล่ะ ของซื้อของขายนะ ถ้าไม่เอาตังค์ เราก็ไม่เอาเหมือนกัน"คยองซูว่า

"ก็ได้ ๆ ว่าแต่จะใส่ตัวอักษรอะไรไหม"เพราะกำไลข้อของแบคฮยอน เป็นแบบถักมือ จึงสามรถเพิ่มลวดลายให้สอยงามได้ แต่แบคฮยอนจะใส่เพียงตัวอักษรเท่านั้นจึงถาม

Fic รับจ้าง Chanbaek ft.exoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ