เพราะรัก
แบคฮยอนค่อยๆ ลืมตาขึ้นมา ก่อนจะหลับตาลงอีกครั้งเพื่อปรับสายตา และค่อยๆ มองไปรอบๆ อย่างไม่เข้าใจว่าตนเองมานอนอยู่บนเตียงได้อย่างไร แล้วมันเป็นห้องของใคร
แบคฮยอนลองนึกกลับไปถึงเหตุการณ์ก่อนหน้านี้ เขาจำได้เพียงว่า ก่อนหน้านี้เจอกับชานยอลในห้องน้ำ และก่อนจะสลบก็ได้ยินเสียงเหมือนมีใครสักคนเรียกตนเองก่อนที่สติจะดับวูบ
พอนึกขึ้นได้แบบนั้น แบคฮยอนก็ยิ้มออกมา คนที่ช่วยเขาไว้อาจจะเป็นชานยอล เพราะคนที่รู้ว่าเขาสลบอยู่ในห้องน้ำมีเพียงชานยอลเท่านั้น
หากถามว่าเขาไม่รู้สึกโกรธหรือเกลียดกับสิ่งที่ชานยอลทำกับเขาเลยหรือไม่ แบคฮยอนตอบได้เต็มปากเลยว่าไม่ เพราะรู้ดีว่าที่ชานยอลโมโหร้ายแบบนี้ส่วนหนึ่งมาจากเรื่องที่เกิดขึ้นระหว่างคยองซูกับตัวชานยอล ดังนั้นแบคฮยอนจึงไม่คิดจะโกรธหรือเกลียด มีเพียงแค่ความรู้สึกน้อยใจที่ชานยอลใช้เขาเป็นเครื่องมือในการระบายอารมณ์
แต่พอนึกขึ้นได้ว่าตอนนี้ชานยอลเป็นคนช่วยไว้ เพียงแค่นี้แบคฮยอนก็รู้สึกดีใจมากแล้ว ขอเพียงแค่ชานยอลกลับมาเป็นคนเดิมที่ไม่ร้ายใส่เขาก็พอ
"ตื่นแล้วเหรอ"
ความรู้สึกดีใจในตอนแรกสูญหายไป เมื่อหันไปเจอกับคนที่ช่วยตนเองไว้ เพราะคนที่ยืนอยู่ตรงหน้ากลับไม่ใช่ชานยอลอย่างที่เขาคิด
"คุณอี้ชิง"แบคฮยอนเรียกชื่อคนที่อยู่ตรงหน้าเบาๆ
"เป็นไงบ้างเรา ดีขึ้นรึยัง"อี้ชิงยิ้มถามอย่างเอ็นดูเด็กน้อยที่นอนป่วยอยู่บนเตียงของเขา
"ดีขึ้นแล้วครับ ขอบคุณคุณอี้ชิงนะครับที่ช่วยผมไว้"แบคฮยอนลุกขึ้นนั่งโดยมีอี้ชิงคอยช่วยประคองให้นั่งพิงกับหัวเตียง ก่อนจะยกมือไหว้ขอบคุณ
BẠN ĐANG ĐỌC
Fic รับจ้าง Chanbaek ft.exo
Fanfictionจะเป็นอย่างไร เมื่อชานยอลจ้างวานให้แบคฮยอนแต่งหญิงและแกล้งเป็นแฟนปลอมๆของเขา