ฟ้าหลังพายุผ่าน

735 10 0
                                    


ฟ้าหลังพายุผ่าน

ชานยอลรู้สึกตัวตื่นขึ้นมาด้วยอาการปวดศีรษะ และเมื่อมองไปข้าง ๆ ก็อดรู้สึกมึนงงกับคนตัวเล็กที่กำลังนอนเปลือยหันหลังให้ตนเองไม่ได้ ก่อนจะพยายามนึกถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อคืน

เขาจำได้แค่ว่าเมื่อคืนแฟนตัวเล็กของเขาไม่สามารถมาร่วมงานปาร์ตี้วันเกิดของเขาได้ จึงรู้สึกหงุดหงิดเลยดื่มไปอย่างหนัก ก่อนจะรู้สึกเหมือนกับตนเองกำลังฝัน ฝันว่าได้ร่วมทำกิจกรรมรักกับคนรักอย่างสุขสม เมื่อนึกขึ้นได้เช่นนั้นชานยอลก็ยิ้มออกมาอย่างอารมณ์ดี เพราะสิ่งที่เขาคิดว่าเมื่อคืนมันเป็นเพียงความฝัน แต่คนตัวเล็กที่นอนหันหลังคือเครื่องยืนยันว่าทุกอย่างที่เกิดขึ้นมันคือเรื่องจริง

และยิ่งไปกว่านั้น นี่เป็นครั้งแรกของเขากับแฟนตัวเล็ก เพราะอีกฝ่ายไม่ยอมให้เขาทำมากกว่าหอมแก้มหรือจับมือ ดังนั้นชานยอลจึงรู้สึกดีเป็นพิเศษจนเก็บรอยยิ้มดีใจไว้ไม่อยู่

ทุกความรู้สึกที่เกิดขึ้นเมื่อคืน ที่ตัวของเขาคิดว่ามันเป็นความฝัน มันยังคงติดอยู่ในใจของเขาอย่างไม่อาจลืม เพียงแค่ได้สัมผัสครั้งแรกเขาก็รู้สึกอยากสัมผัสมันต่อไปอีกในอนาคต

"ร้ายจริง ๆ นะเรา ไหนบอกว่าไม่ว่างมาไง ที่แท้ก็แอบมาเซอร์ไพรส์ชานนี่เอง"ชานยอลลากนิ้วตามแผ่นหลังคนตัวเล็กที่เต็มไปด้วยร่องรอยจากการกัดและดูดของเขา

"เจ็บมากสินะ ชานขอโทษ สัญญาทีหลังจะทำเบา ๆ หึ ๆ"

"อืมมมม"คนถูกรอบกวนส่งเสียงอย่างรำคาญ

"ทำเสียงรำคาญใส่ชานเหรอ เดี๋ยวเถอะ ๆ "พูดจบชานยอลก็จับคนตัวเล็กพลิกกลับมาหาตนเอง

"โอ๊ยย อึก!"

!!!!!!!!

แต่แล้วชานยอลกลับต้องเบิกตากว้างอย่างตกใจกับความจริงที่ปรากฏอยู่ตรงหน้า เพราะคนที่เขาคิดว่าคนที่กำลังนอนหันหลังให้ในตอนนี้คือแฟนของตัวเอง กลับเป็นเพื่อนสนิทและลูกน้องของเขา ส่วนคนที่ถูกจับให้นอนหงายส่งเสียงออกมาด้วยความเจ็บปวดจากช่องทางหลังที่เมื่อคืนถูกใช้งานอย่างหนัก

Fic รับจ้าง Chanbaek ft.exoМесто, где живут истории. Откройте их для себя