Chapter 3: Mysterious Girl

1.3K 56 5
                                    

Princess Jamaicah's POV:





Bakit kaya Galit na galit si Kobe kay Christian na pinsan nya? Mabait naman yung tao at may pagka-humble din yun...





Haixst. Palaisipan naman tong nangyayari sa magpinsan na to. Change topic na nga lang.. Malalaman ko rin yun siguro sa right time...





Ang sayang panuorin ng Baby ko habang naglalaro sya ng basketball, kasi bawat shoot nya haharap sya sakin at magfl-flying kiss pa, meron pa nga ituturo nya kung saan ako at sabay wink.. ^_^





Ang gwapo nya talaga!! Kaso....





"kyaaaahhh!!! Ang galing mo talaga Kobe!!"





"Kyaaaahhh!!! Kinindatan nya ko! Pwede na kong mamatay"





"Kyaaaahhh!! Nasalo ko yung kiss nya."





"Kyaaaahhh!!! I LOVE YOU KOBE KIEFFER PASCUAL" - All girls





"Tssk! Mga pilingera, di naman kayo papansinin nyan, alam kong ako lang. Manigas kayo.. tssk" - sabi ko ng pabulong, baka marinig e. Wala pa naman si Tiffany, walang tutulong sakin rumesbak, Dehado ako. Marami toh eh. >.<





"I LOVE YOU TOO!" - Kobe





>.<"





WTF!? ANO? NABINGI yata ako!! Kaya ayoko sumama dito eh! Tssk! Iniinis talaga ako ng lalaking toh. Lagot sakin tong unggoy nato mamaya sa bahay..!





Kasalukuyan ko ng sinisipa sa mukha si Kobe sa bahay.. pero sa isip ko pa lang yan syempre! Ng may biglang tumawag sakin..





"Princess? Is that you?" - sabi ni girl na di ko naman kilala.





"Yes, Why?" - I answered.





"I'm Samantha, Remember? Classmate mo ako nung High School"





"Aah, Samantha? You're here, so what are you doing here?" - I pretend that I remembered her.





Di ko talaga sya kilala, Ayoko lang mapahiya sya dito, dami pa namang tao, saka mukhang bago lang sya dito. Pero baka Classmate ko nga Ito. Maganda kasi. hahah.





"Im here for vacation"





"Oh! I see" - sagot ko na may kasamang tango.





Bawat sabihin nya tango lang ako ng tango, di ko kasi talaga sya maalala. Baka may amnesia ako? Hahah, patawa. Wala akong amnesia noh! Never..





"Prinsesa ko, pa-hug" - Si Kobe na papalapit sa bench na kinauupuan namin ni Samantha.





Akmang yayakapin nya ko pero pinigilan ko sya, naglaro nga kasi sya at sobrang pawis nya.. nakuu.





"Sira! Ampawis mo kaya!" - reklamo ko sabay tulak sakanya ng mahina para makalayo sya ng konti at mapigilan sya sa kung ano mang balak nyang gawin..





"Edi wag" - sabi nya ng may pagtatampo sa kanyang mukha sabay talikod..





"Halika nga dito at pupunasan kita." - Sabi ko at hinila sya papalapit sakin at pinunasan sya ng towel na kanina ko pa hawak..





Pagkapunas ko sakanya, hinalikan ko sya sa cheeks... ^_^ ang laki ng ngiti ko kasi nakikita ko yung mga babaeng nagch-cheer sakanya kanina, ang sasama ng tingin, feeling ko sinasaksak na nila ako sa isip nila.





Genuine Love [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon