Chapter 16: In Trouble

697 19 3
                                    

Kobe Kieffer's POV:




Ilang araw na ang nakakalipas since umalis si Princess, Hanggang ngayon hinahanap pa rin naman and I'm really thankful dahil sa kabila ng ginawa ko sa kaibigan nyang si Princess nandito sila ni John tinutulungan akong maghanap sakanya...




I really really miss her so much, I want her to be by my side and feel her presence again... I wanna kiss her eyes, forehead, cheeks, chin, and also her soft lips... I miss all of her..




Nagkita kita kami nila Tiff at John sa favorite na past food restaurant ni Princess, ang Jollibee... I requested na dito kami kumain, Isang Jollie spaghetti lang Ang inorder ko pero kahit anong pilit ko, Wala pa rin akong gana dahil iniisip ko si Princess kung ano ba ang kinakain nya ngayon...





"Nalibot na yata natin ang buong Bulacan wala pa rin sya eh! Wala ka ba talagang idea na pwede nyang puntahan Kobe? Like your relatives?" - Sabi ni John na nakapagpatigil sakin...




"Christian..." - bulong ko sa sarili ko pero hindi ko alam kung narinig ba nilang dalawa kung ano ang sinabi ko


But it's imposible kung nandoon sya kasi... Alam nya na may Hindi kami pagkaka-intindihan ni Christian....



Or maybe... Nandoon talaga sya ngayon dahil sa Alam nyang may problema kami ni Christian, at baka naisip nyang hindi ko sya hanapin doon!!!




Arggghh! This b*llsh*t bakit hindi ko naisip agad yun! Agad akong napatayo at nagpaalam sa kanilang dalawa...



"Excuse me guys!" - then after that i run to my car... and started it and drive as fast as I can... Hinding hindi kita mapapatawad Christian kapag may nangyari saknya




Princess iuuwi na kita at hinding Hindi ko hahayaang umalis ulit sa tabi ko...




I will never let your tears fall from your eyes again because of hurt and sadness.




Princess Jamicah's POV:




Nagising ako dahil sa may nararamdaman akong kakaiba, when I open my eyes, I saw him kissing my neck harder...




I tried to push him pero hindi ko kinaya dahil sa lalaki pa rin sya, dahil sa pagpupumiglas ko hinawakan nya ang dalawang kamay ko at itinaas sa uluhan ko... I can't move...




"CHRISTIAN! NO PLEASE! STOP! LET ME GO!!!" - I cried, naisip kong humingi ng tulong at nagbabaka-sakaling marinig ako ng maids dito o kaya ang guards...




"TULONG!!!" - many times of saying this word pero wala pa ring tumutulong sakin para makatakas, umiiyak na ako, sure akong kapag nandito si Kobe hindi nya ito palalampasin, nawalan ako ng pag-asa dahil doon, pero sumagi sa isip ko na baka mapahamak ang baby ko...




Kaya nang bumangon sya para magtanggal ng damit nya, I kick him hard on his stomach cause him to fall in bed at mamilipit sa sakit...



"Arggghh!!!" - daing nya




I grab the opportunity to escape but before I run, I took my phone on the side table then tumakbo na ako sa pinakamalapit na kwarto, when I enter the room I locked it...




I on my phone and unlocked it, agad na bumungad sa kin ang number ni Miggy, siguro dahil kagabi ko lang na-save yung number nya at agad ka ng ni-off Kaya siguro number nya agad ang nakita ko





I dialed his phone number, at first hindi nya sinagot kaya I dialed it again, tatlong ring sinagot nya na, it's already midnight kaya siguro matagal nyang nasagot.






Genuine Love [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon