Chapter 6: He Is Mad ;(

1K 47 4
                                    

Princess Jamicah's POV:





Sabi nila kapag may dumating may mawawala...





Pero sa ngayon kailangan kong isantabi muna ang sinasabi nila para sa bagong dating kong kaibigan na kailangan din ng kaibigan..







---------------------------






Lagi na naming kasama sa mga lakad namin si Samantha ipinakilala na rin namin sya kay Tiffany at kay John naging maayos naman ang kinalabasan ng pagpapakilala ko sakanila...







Naging magka-kaibigan na kami.. naging maayos ang pakikitungo nya saming apat..







ngayon nga namimiss ko na si Sam, kahit ang totoo kahapon lang kasama namin sya, napakakulit nya or ang tamang tawag sakanya ay kalog na babae, pero ang mas nangingibaw sakanya ay ang pagiging .. bitter nya..






Minsan nga may malaglag lang na lapis mabibigyan nya na agad ng hugot iyon.. kapag tinatanong namin sya kung anong pinanghuhugutan nya, sinasabi nya hilig lang daw nya iyon..







nagising ako sa tunog ng phone ko...






*Tweeter*






From Tiffany:

Bessy saan na kayo? You said, you and Kobe will help us para ayusin ang gamit namin dito sa new house namin?







Ay! Shocks! Oo nga pala I promise yesterday! Anong Oras na ba???







Time Check: 8:20 am







Naku! Naku! bakit di ako nagising at bakit tulog pa itong katabi ko? sa pagkakaalam ko maagang nagigising to ah.!







"Baby ko? gising na. tutulungan pa nating mag-ayos ng gamit sila Tif sa bagong bahay nila! Baby ko please wake up.." - nakayakap sya sakin at iniyuyugyog ko ang balikat nya para magising sya..







dumilat naman yung kaliwa nyang mata at tinignan ako pero pumikit agad, naramdaman ko ang paghalik nya sa Ulo ko...







"Five more minutes my Princess" - sabi nya at mas lalong hinigpitan pa ang yakap sakin at sinandal ang kanyang kanang binti sa akin..







Hindi ito pwede nakapangako ako kay Tif na bago mag-nine am nandoon na kami, pero mukhang mapapako ang pangako ko na iyon.. shocks!! Ang kulit naman ng lalaking ito!







"First, I just wanted to say that it's already 8:20 am, second, you will have your shower, third, you need to wear your clothes, fourth, you...." - napatigil ako sa mga paalala ko sakanya dahil hinalikan nya ako, pero smack nga lang..







"Okay kana?" - I nod, habang nakatakip ang dalawang daliri ko sa labi ko para Di nya makita na nangingiti ako dahil sa kilig..







"Haha! Kinikilig ka na naman prinsesa ko, Sige po tatayo na ako, pero dapat sabay tayong maligo." - sabi nya habang papalit-palit ang pagtaas nya ng kilay at nakangiti..







nagpumilit akong makawala sa yakap nya, nang makawala na ako umupo ako at kinuha ko yung unan ko at hinampas sakanya, para dama nya kung gaano kagrabe ang kilig ko dahil sa ginawa nya..







"Tssk! ano dama mo rin ba ang nararamdaman kong kilig ngayon ha?" - sabi ko habang hinahampas parin sakanya ang unan ko at syempre tuwang tuwa naman itong hinahampas ko..







Genuine Love [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon