Chapter 20: Kobe vs Miggy???

720 26 9
                                    

Princess Jamicah's POV:







TANDAAN: Huwag papasok ang mga boys sa girls rest room....








Hahah! i don't know ng makita ko kasi kanina si Kobe parang medyo nawala na yung nararamdaman ko, then kaya ako tawa ng tawa ngayon kasi nahuli sya nung matanda.








"Hayy! mga kabataan talaga ngayon.." - Sabi ni Lola na umiiling habang nakatingin sakin ngayon kasabay din non ang pagpasok nya sa cubicle.








Wala naman kasing Tao kanina, mag-isa lang ako kaya nakapasok sya dito and I can see na sobrang worried talaga sya lalo na ng makita nya ako nakasandal at pawis na pawis, parang nga nawala na yung pagiging emosyonal ko kanina dahil sa kung pano nya ako i-treat tapos kinikilig naman ako ng makita ko sa mata nya kung gaano sya ka-worried sa lagay ko, then ngayon lang pinapatawa nya ako dahil sa pagmamadali nyang paglabas dito sa Cr..








Hala. baka nababaliw na ako?








Napailing ako sa pumasok sa isip ko, hindi ako pwedeng mabaliw may baby pa sa tiyan ko... Naisip kong lumabas na pero hindi ko napigilan ang sarili kong tumawa ulit dahil sa nakakunot ang kanyang noo at ang seryoso nya habang hinihintay nya akong lumabas.








"Princess, what if magpa-check up tayo? baka kasi kung ano na yang symptoms na yan eh." - kapag pumayag ako, malalaman na nya, pero hindi pa ako handa sa magiging reaksyon nya, natatakot ako.








"Don't worry okay? baka nga kapag ginawa natin yan matuwa ka pa sa maging result. haha let's go!" - Natatawang Sabi ko sakanya nauna na ako maglakad kaya hindi ko alam kung ano naging reaksyon nya matapos kong sabihin iyon, I think nagulat sya or confused, sumabay sya sa paglalakad ko.








"Ano? Meron bang ganon? kapag nalaman mong may cancer ang mahal mo magtatatalon pa ako sa tuwa?" - tumigil ako sa paglalakad at humarap sakanya ganoon din naman ang kaniyang ginawa, nakatingin ako sakanya ng masama dahil iyon pala ang nasa isip nya!








"What? Sabi mo kasi..."








"Just cut I out! bakit ba ang nega mo? Just buy me mango yung sobrang asim!!!" - mabilis na paglalakad ang ginawa ko papuntang fruits section, may Tao akong hindi inaasahang makita ko rito, ang taong kanina lang umaga kasama ko, ang taong pinagsabihan ko ng dapat magiging desisyon ko kung hindi lang nagpakita si Sam.








"Miggy!?" - tawag ko sakanya habang sya ay namimili rin ng mga pagkain, hindi ko alam kung para saan ang mga iyon pero siguro dahil na lang iyon sa wala na silang stock, pero bakit sya ang bumibili? eh nandyan naman ang mga maids nya. napalingon naman sya sakin ng marinig nya ang pagtawag ko sakanya at lumapit naman sya sakin agad.








"Princess? why are you here? I thought nasa bahay kana, wait, I just wanna say sorry first kasi hindi kita nasundo biglaan yung isa ko pang meeting kanina" - Hinging paumanhin nya, pinagmasdan ko lang sya nakikita ko sa mga mata nya na mahalaga ako sakanya, pero bakit?








"Miggy... Kasi..."








"Princess" - nilingon naming dalawa si Kobe na tumatakbo papalapit samin, sobrang bilis ko palang maglakad kanina kaya naiwan ko sya.








"Miggy?" - Sabi nya ng makalapit na sya sa amin, nakita ko rin ang pagkagulat nya sa pagkakatanda ko, Miggy knows Kobe kaya hindi na ako nagulat ng tawagin sya ni Kobe.








Genuine Love [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon