4. Pháp Y Tần Minh

2.3K 50 2
                                    

40, pháp y Tần Minh...

Giang Tuyết tay trái lôi kéo một cái đại đại rương hành lý tay phải nắm một cái Labrador khuyển, nàng sinh đẹp, một thân màu xanh biếc váy dài, phá lệ đột hiện khí chất của nàng, nàng ngũ quan sinh thập phần tú mĩ tinh xảo, mắt ngọc mày ngài, cong môi cười cho người ta một loại như tắm mình trong gió xuân cảm giác, đi ở trên đường phố tự nhiên là khiến cho không ít người liên tiếp hướng nàng trên người xem qua đi.

Không bao lâu, Giang Tuyết ở vừa thấy đi lên rất là xa hoa tiểu khu phía trước nghe xuống dưới, nhìn nhìn tiểu khu tên, hoàng gia tiểu khu, không sai, chính là nơi này.

Giang Tuyết nhẹ nhàng vỗ vỗ Labrador khuyển đầu, cười nói: "Tiểu thất, ngươi nhìn xem ngày này sau chính là chúng ta tân gia, chúng ta ít nói muốn ở chỗ này trụ hai năm thời gian, về sau mang ngươi ra tới tản bộ, cũng đều là nơi này. Ngươi muốn nhận chuẩn cái này đại môn, nhưng ngàn vạn không thể nhận sai nhận."

Này bị Giang Tuyết gọi là tiểu thất Labrador khuyển, nghe được Giang Tuyết nói, mở miệng lưng tròng hai tiếng, hình như là ở phụ họa Giang Tuyết nói giống nhau.

Hảo đi, sự thật cũng là như thế.

Nó chính là ở phụ họa Giang Tuyết nói, thậm chí còn ở cửa dạo qua một vòng, ở cửa vị trí nghe nghe. Sau đó có chút hưng phấn cọ cọ Giang Tuyết chân, lắc lắc cái đuôi, thật cao hứng bộ dáng.

"Xem ra tiểu thất thực thích nơi này. Chúng ta vào đi thôi." Tuy rằng nơi này là một chút linh khí đều không có, nhưng là nàng cuối cùng là gặp qua đại việc đời người, hiểu được như vậy một chút thú ngữ cũng đều còn không có toàn bộ còn cấp ông trời, còn giữ lại. Tuy rằng không thể cùng cẩu đối thoại, nhưng là đối chúng nó cảm xúc cảm giác lại so với người bình thường hiếu thắng đến nhiều.

Đời này nàng vừa mở mắt liền lại thay đổi một cái tân địa phương, lại đi tới hiện đại hoá niên đại, một chút linh lực đều không có. Đối này, Giang Tuyết tỏ vẻ chính mình cũng đã rất là thói quen. Đối nàng tới nói cũng không phải cái gì vấn đề lớn, chỉ là nghĩ đến lâm kinh vũ, nhiều ít vẫn là có như vậy một chút tiểu tiếc nuối.

Nàng đời này vẫn là cái cô nhi, vẫn là cái bị người lừa bán quá hài tử. Cảnh sát đem nàng từ bọn buôn người trong tay cứu ra thời điểm, nàng đói xanh xao vàng vọt, toàn thân đều là miệng vết thương, có chút đã cảm nhiễm, cả người nóng lên, thần chí đều có chút không rõ ràng lắm. Nếu không có cảnh sát cứu giúp nói, tin tưởng không đợi bị bán đi, liền chết trước rớt. Bị cứu ra lúc sau, bởi vì trì hoãn trị liệu thời gian hài tử thực mau liền đã chết.

Giang Tuyết chính là ở ngay lúc này lại đây.

Cùng mặt khác bất đồng hài tử thực mau bị cha mẹ mang về nhà bất đồng, cũng không có người lại đây tìm nàng, đối lập sở hữu ném hài tử ký lục, cũng không có phù hợp tình huống, cái này niên đại internet còn không tính thực phát đạt. Cho nên, nàng xuất viện sau liền bị đưa đến bổn thị trong cô nhi viện, bởi vì nàng liền nói chỉ nhớ rõ tên của mình kêu Giang Tuyết, đến nỗi mặt khác liền đều không nhớ rõ.

Bởi vì nội bộ có cái lão yêu quái giống nhau linh hồn, Giang Tuyết từ tiểu liền thành thục, bất quá trong cô nhi viện hài tử cũng đều thành thục, nàng thật cũng không phải thực thấy được. Tới rồi đi học tuổi tác bởi vì tiểu học thuộc về giáo dục bắt buộc, sở yêu cầu tiền tài cũng không nhiều, lại có quốc gia duy trì, đảo cũng không cần làm khó. Tới rồi thượng sơ trung, bởi vì bắt đầu có học bổng, Giang Tuyết sẽ đại biểu trường học tham gia các loại thi đấu, liền không có một lần tay không trở về. Hơn nữa trước nay đều không phải là đệ nhị danh bên ngoài thành tích.

[TỐNG ĐN] Hàn Giang Tuyết 2 - Ngọ Hậu Bán HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ