83, Vô Tâm pháp sư...
• Lại một lần mở hai mắt, phát hiện thân thể của mình cơ hồ là vô pháp khống chế nảy lên một cổ oán hận, quả thực là muốn phá thể mà ra, nhưng là lại cứ rồi lại bị cái gì cấp phong ấn, không thể động đậy. Lại sau đó từng màn không thuộc về Giang Tuyết ký ức liền như vậy dũng mãnh vào đến Giang Tuyết trong đầu.
Ở tan rã rớt kia từng đợt ký ức sau, Giang Tuyết chỉ có thể bất đắc dĩ đỡ trán.
Đây đều là sự tình gì a? Nàng muốn ở cái này phá trong quan tài mặt ngốc bao lâu thời gian? Khi nào có thể đi ra ngoài? Chẳng lẽ đời này muốn ở chỗ này ngốc đến chết già không thành?
Nàng lúc này đây vào ở thân thể kêu Nhạc Khởi La, là cái tuyệt đối trong lòng tiểu biến thái, nói thực ra Giang Tuyết sống thời gian dài như vậy đều không có đem chính mình dưỡng cố ý biến thái, nhiều lắm cũng chính là tính cách cao ngạo một ít, khinh thường người một chút, xà tinh bệnh một chút. Nhưng là nàng tam quan tuyệt đối là bình thường.
Nhưng là cái này Nhạc Khởi La lại không giống nhau.
Nàng vốn là tu đạo người, chính là thanh vân xem trước trước tiền nhiệm quan chủ đệ tử đích truyền, nàng vốn là cái bị cha mẹ vứt bỏ đứa trẻ bị vứt bỏ, sau bị thanh vân xem quan chủ nhặt về tới, thu dưỡng ở thanh vân xem. Này quan chủ thấy nàng sinh thông minh lanh lợi, ngộ tính thật tốt, liền thu làm đệ tử đích truyền, truyền nàng chính tông đạo pháp chờ mong nàng có thể đem thanh vân xem phát dương quang đại, nhưng là không nghĩ tới này Nhạc Khởi La thông minh lanh lợi kính vô dụng đến chính đồ mặt trên, ngược lại là đối một ít đường ngang ngõ tắt đạo pháp cực kỳ si mê, sau lại càng là tu luyện khống chế hồn tà thuật, làm này sư phụ hoàn toàn thất vọng, đối này hạ độc tay. Nhưng là lại không có nghĩ đến này thời điểm nàng tu luyện tà thuật đã có điều thành, tuy rằng thân thể của nàng đã chết.
Nhưng là linh hồn như cũ tồn tại.
Hơn nữa cướp lấy nhạc gia tuổi nhỏ tiểu thư thân thể, chính là Nhạc Khởi La.
Dùng Nhạc Khởi La thân thể còn sống, nhưng là cũng không có thỏa mãn, nàng cùng đoạn tam lang yêu nhau. Nhưng là bọn họ hai nhà người lại cực kỳ phản bác bọn họ hai cái lui tới, muốn chia rẽ bọn họ. Ở nhà người can thiệp dưới, đoạn tam lang sinh lui bước chi tâm, này cũng chọc Nhạc Khởi La giận dữ. Nhạc Khởi La tự xưng là chính mình thân phận cao quý, coi trọng đoạn tam lang phàm phu tục tử chính là hắn phúc khí, hắn cư nhiên dám đưa ra không cần chính mình, một hơi dưới, nàng liền dùng pháp thuật mê hoặc đoạn tam lang làm hắn đối chính mình khăng khăng một mực, thậm chí chẳng những hút hắn tinh phách, còn làm hắn tự sát mà chết.
Đoạn tam lang thắt cổ đã chết.
Người nhà của hắn tự nhiên không muốn buông tha nàng, ngẫu nhiên gian biết được Nhạc Khởi La thân phận, liền cố ý thỉnh thanh vân xem đạo trưởng tiến đến thu phục nàng.
Thanh vân xem ngay lúc đó đạo trưởng chính là Nhạc Khởi La sư huynh, đạo pháp không thấp, tu vi rất cao, chỉ là hắn biết đơn thuần huỷ hoại thân thể vô dụng, bởi vì nàng là linh hồn bất diệt, chỉ cần linh hồn còn ở nàng liền có thể ở cướp lấy những người khác thân thể, bởi vậy liền sử một cái kế sách, đem nàng vây ở Nhạc Khởi La trong thân thể, hơn nữa sống sờ sờ đóng đinh trong quan tài, hơn nữa đem nàng phong ấn tại đáy giếng. Làm nàng vô pháp ra tới lại tai họa người khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TỐNG ĐN] Hàn Giang Tuyết 2 - Ngọ Hậu Bán Hạ
RomanceTiến độ: Đã hoàn thành (Đây là bộ 2 của [ TỐNG ẢNH THỊ ] HÀN GIANG TUYẾT ở nhà nàng Anrea nhé) Nhân vật chính: Hàn Giang Tuyết Giới thiệu của tác giả: Thân nhóm tạm thời không nói nhiều cái gì. Đây là hàn giang tuyết đệ nhị bộ. Đã chính thức khai...