17. Vương quốc ảo (phàm thế) + Vân điên chi thượng

1.1K 18 1
                                    

168, chương 1...

· Tác giả có lời muốn nói:
Mỗ hạ là lại đây tuyên truyền tân văn tích, ↓ phương xem liên tiếp, hoan nghênh đại gia dũng dược cất chứa, ít ngày nữa sẽ mở ra.
[ tổng ] yêu tiền như mạng
*
Đầu tiên giải thích một chút, đây là vân điên phía trên cùng huyễn thành phàm thế kết hợp chuyện xưa. Đến nỗi CP, đại gia văn trung tìm, thực dễ dàng liền ra tới. Hủy đi Giản Hề cùng Đường Phỉ, mặc dù có chút thực xin lỗi thích bọn họ thân...... Nhưng mọi người đều có mọi người bất đồng ý kiến.
Hy vọng thích bọn họ thân ngàn vạn thứ lỗi.
(*  ̄3)(ε ̄ *)
*

· "Giản tiểu thư, ngươi không sao chứ? Có phải hay không thân thể nơi nào không thoải mái? Ta đỡ ngươi đến bên cạnh nghỉ ngơi một chút đi." Giang Tuyết lúc này mới vừa mở mắt ra, liền nhận thấy được chính mình trên người có chút không ổn, chẳng những sau lưng độn độn đau, thậm chí ngay cả đầu nhân cũng bởi vì thình lình xảy ra những cái đó không thuộc về chính mình ký ức mà vừa kéo trừu đau.
Chậm rãi ngồi vào ghế trên, lúc này mới cảm giác phần lưng hảo rất nhiều, chỉ là đầu lại càng đau.
"Giản tiểu thư ngươi thật sự không có việc gì sao?" Hộ sĩ tiểu thư xem Giản Hề sắc mặt thật sự có chút khó coi, liền nhịn không được lại mở miệng hỏi.
Giang Tuyết nhẹ nhàng lắc lắc đầu: "Ta thật sự không có việc gì, chỉ là đêm qua không ngủ hảo. Ở chỗ này nghỉ ngơi một lát liền không có việc gì."
Hộ sĩ tiểu thư nhìn Giang Tuyết trắng bệch sắc mặt, đỏ bừng đôi mắt, nghĩ vậy chút lưới trời thượng phát sinh những cái đó sự tình, liền có chút thở dài, gật gật đầu nói: "Kia hảo, ta liền không quấy rầy giản tiểu thư. Nếu là giản tiểu thư thật sự không thoải mái nói, chúng ta phục vụ đài liền ở bên kia."
"Hảo, cám ơn ngươi."

Ở hộ sĩ tiểu thư đi rồi, Giang Tuyết cuối cùng là có thời gian tới xử lý chính mình trong đầu kia đoàn loạn cùng ma giống nhau ký ức.

Nàng hiện tại thân thể này kêu Giản Hề, lại nói tiếp cũng là cái số khổ nữ hài tử. Nàng từ nhỏ cha mẹ ly hôn, nàng phán cấp phụ thân nuôi nấng, nhưng là phụ thân cũng ở nàng tám tuổi thời điểm mất, nàng liền đi theo tuổi già nãi nãi cùng nhau sinh hoạt. Hai mươi tuổi Giản Hề nãi nãi cũng mất, Giản Hề liền một mình rời đi từ tiểu lớn lên quê nhà, đi vào Bắc Kinh tìm kiếm thân sinh mụ mụ. Nàng tuy rằng không có nhiều ít đối mụ mụ ấn tượng bất quá nhưng cũng biết nói nàng là ai?
Triển mi, một cái trứ danh diễn viên.
Chờ đến Giản Hề trăm cay ngàn đắng đi vào Bắc Kinh, thật vất vả nhìn thấy triển mi, lại không nghĩ rằng triển mi lại không muốn nhận nàng, thậm chí còn đối nàng châm chọc mỉa mai.
Giản Hề tuy rằng thương tâm khó chịu, nhưng nàng trong lòng lại còn nhịn không được vì triển mi tìm một cái thực tốt lấy cớ, cho rằng nàng chỉ là ngại với hiện tại danh khí mới không có biện pháp nhận nàng. Rốt cuộc hiện tại triển mi đã là trứ danh diễn viên, hơn nữa nàng cũng tái hôn, gả cho một cái rất có danh khí đạo diễn tả mới vừa, hơn nữa còn dựng có một cái đáng yêu nhi tử tả niệm.
Không nghĩ chính mình cái này chồng trước chi nữ lại đây phá hư nàng hạnh phúc mỹ mãn hôn nhân sinh hoạt cũng là theo lý thường hẳn là sự tình.

Ở cơ duyên xảo hợp dưới, Giản Hề đánh bậy đánh bạ trở thành một người diễn viên.
Tuy rằng ở trở thành diễn viên trên đường, nàng chịu quá trào phúng cũng gặp được quá lãnh đãi, bị người vu hãm, lọt vào bạn tốt phản bội, nhưng là may mà nàng như cũ lạc quan rộng rãi, trở thành diễn viên sơ tâm cũng không có thay đổi. Đã trải qua thật mạnh trắc trở, nàng chẳng những ở kỹ thuật diễn thượng có đột phá, dần dần được đến đại gia nhận đồng, ở tình yêu thượng cũng có đột phá, cùng nàng thích nam hài nhi, ồn ào nhốn nháo, trải qua sự tình các loại, cũng coi như là lưỡng tình tương duyệt. Ngay cả vốn dĩ đối nàng luôn luôn đều nhìn không thuận mắt mụ mụ, đối nàng thái độ cũng là đại biến, chẳng những ở truyền thông trước mặt thế nàng giải vây đối nàng càng cũng là vẻ mặt ôn hoà.
Sở hữu hết thảy thật giống như khổ tận cam lai giống nhau, hướng tới tốt một mặt ở phát triển.

Chỉ là trắc trở xa xa so nàng tưởng tượng muốn nhiều, cũng chính là lúc này nàng mới biết được, triển mi sở dĩ sẽ đối chính mình hảo, là bởi vì con trai của nàng tả niệm bị bệnh, nhu cầu cấp bách xứng hình thích hợp tạo huyết tế bào gốc. Nhà nàng mọi người đều đã đến bệnh viện đã làm thí nghiệm, nhưng đều thất bại.
Làm tả niệm cùng mẹ khác cha tỷ tỷ, Giản Hề là bọn họ duy nhất hy vọng.

Đương kết quả này bị trần trụi | lỏa bị người vạch trần thời điểm, Giản Hề trong lòng là hỏng mất, nguyên tưởng rằng chính mình khoảng cách hạnh phúc đã rất gần. Nhưng lại không nghĩ rằng đến vận mệnh lại cùng nàng khai lớn như vậy một cái vui đùa.

Nếu chỉ là nói như vậy còn chưa tính.
Lớn hơn nữa châm chọc còn ở phía sau, vì có thể làm Giản Hề đến bệnh viện kiểm tra, tả mới vừa liên hợp người khác, chẳng những đem triển mi cùng Giản Hề mẹ con quan hệ ở tiết mục tuôn ra tới. Càng là muốn lợi dụng dư luận lực lượng khiến cho Giản Hề đến bệnh viện đi làm kiểm tra. Lại sau đó, nhận thức, không quen biết, tất cả mọi người yêu cầu Giản Hề muốn rộng lượng, người qua đường đối chuyện này cái nhìn cũng đều giống nhau, nhận định Giản Hề mặc dù là cùng mẹ đẻ quan hệ ở ác liệt, nhưng này hết thảy đều cùng hài tử không quan hệ.
Nàng hẳn là đi cứu tả niệm.

Giản Hề dù cho rộng rãi, nhưng nàng vốn là không phải cái trong lòng kiên cường hài tử.
Này hết thảy hết thảy thiếu chút nữa không đem nàng cấp bức điên, mà áp đảo nàng trong lòng cọng rơm cuối cùng đó là Giản Hề thích người Đường Phỉ.

Đường Phỉ mang theo Giản Hề tới rồi bệnh viện, làm nàng chính mắt gặp được chờ đợi cứu trị tả niệm, làm nàng biết nếu không có xứng đôi tạo huyết tế bào gốc nói, tả niệm thực mau liền sẽ chết. Mấy ngày nay tới đã có quá nhiều người ở Giản Hề bên lỗ tai nói lên chuyện này, cái này làm cho Giản Hề trong lòng có chút khó có thể lựa chọn. Đối triển mi thống hận cũng có chút tái giá đến tả niệm trên người, tuy rằng biết tiểu hài tử vô tội, nhưng nàng cũng không muốn cứu hắn. Nhưng là trước mắt tình huống là mỗi người đều đang ép bách nàng.
Tiểu cô nương tâm lý thừa nhận năng lực rốt cục là tới một cái cực hạn, cuối cùng lựa chọn hoàn toàn phong ấn tự mình, ngủ say không dậy nổi.

Sau đó Giang Tuyết liền như vậy lại đây.

Sửa sang lại xong ký ức, Giang Tuyết chỉ nghĩ nói một câu.

Này thật đúng là thật lớn một chậu cẩu huyết a!

Xoa xoa huyệt Thái Dương vị trí, đầu đau đớn đã dần dần rút đi, Giang Tuyết mở ra trong tay túi xách, lấy ra ngăn đau dược, bưng lên vừa rồi hộ sĩ tiểu thư trước khi đi cho nàng đảo một chén nước, ăn hai mảnh ngăn đau dược. Một lát, lúc này mới cảm giác được phần lưng đau đớn chậm rãi biến mất.
Giản Hề có cột sống sườn cong chứng.
Loại này chứng bệnh không xem như cái gì bệnh nặng, nhưng cũng tuyệt đối không phải tiểu bệnh. Nếu là hảo hảo dưỡng, đúng hạn uống thuốc cùng phối hợp trị liệu tự nhiên là không có bất luận cái gì vấn đề, thực mau liền có thể khỏi hẳn. Nhưng nếu là không cẩn thận, nghiêm trọng sẽ làm cho thân thể rất nhỏ biến hình thậm chí tới rồi cuối cùng sẽ tê liệt.

Giản Hề xương sống vốn là chịu quá thương, khoảng thời gian trước tiếp một bộ diễn 《 băng thượng nữ vương 》, nghe tên liền biết nữ chính là cái trượt băng tuyển thủ, vì có thể càng tốt đắp nặn nhân vật, Giản Hề là trừu thời gian liền luyện tập trượt băng, không nghĩ tới lại tăng thêm chính mình bệnh tình. Vì thế không thể không từ bỏ này bộ thật vất vả tranh thủ lại đây phim truyền hình.

"Giản Hề, ngươi không sao chứ? Có phải hay không phần lưng lại đau? Chúng ta vẫn là đi xem thầy thuốc đi?" Liền ở ngay lúc này, liền nghe được một cái hơi hiện vội vàng tiếng bước chân, lại sau đó liền thấy một cái anh tuấn nam tử từ hành lang một bên chạy chậm mà đến, đang xem đến ghế trên Giang Tuyết thời điểm, khuôn mặt hơi hơi thở dài nhẹ nhõm một hơi, bước chân lúc này mới chậm lại.
Nhìn đến Giang Tuyết trong tay dược bình, rồi lại sốt ruột liên thanh mở miệng hỏi.

Cái này nam tử kêu Đường Phỉ, chính là Giản Hề thích người.
Giang Tuyết nhàn nhạt mở miệng: "Ta không có việc gì."

Đường Phỉ trên dưới đánh giá Giang Tuyết một hồi, phát hiện nàng trừ bỏ có chút ửng đỏ hốc mắt ngoại, mặt khác cũng khỏe, lúc này mới yên lòng. Do dự một hồi lâu mới mở miệng hỏi: "Giản Hề, ta có thể lý giải ngươi hiện tại tâm tình. Nhưng là tả niệm thật là vô tội, sở hữu sai sự đều là triển mi làm hạ, cùng hắn không quan hệ ngươi......"

"Ngươi không cần phải nói. Về chuyện này ta sẽ hảo hảo suy xét. Nhưng là chúng ta..." Giang Tuyết nghiêng đầu nhìn Đường Phỉ, gằn từng chữ một mở miệng nói: "...... Chúng ta chia tay đi." Tuy rằng đều không phải là nàng mong muốn, nhưng nàng chiếm cái này Giản Hề tiểu cô nương thân thể liền không thể lại chiếm nàng thích người. Nàng có thể cảm giác được đến, Giản Hề cũng chưa chết, chỉ là nàng áp lực tâm lý quá lớn, làm cho nàng vì trốn tránh hiện thực, do đó ngủ say.
Tuy rằng cơ hội xa vời, nhưng trong tương lai một ngày nào đó, nàng có lẽ hồi tỉnh lại đây cũng không nhất định.

Nàng hiện tại là Giản Hề, nhưng nàng rồi lại không phải thật sự Giản Hề.

Đường Phỉ nghe nói như thế sắc mặt trầm xuống, ngữ khí cũng trở nên nghiêm túc lên: "Giản Hề, ngươi ở nói bậy gì đó?"

"Ta nói chúng ta chia tay đi." Giang Tuyết không ngại lặp lại một lần.
Đường Phỉ sắc mặt đại biến: "Giản Hề, ngươi không cần nói bậy được không? Ta biết ta hôm nay không có trải qua ngươi đồng ý liền đem ngươi đưa tới bệnh viện, là không đúng. Nhưng là ta là hy vọng ngươi không cần đem đối triển mi lửa giận giận chó đánh mèo đến vô tội tiểu hài tử trên người. Này cùng tình cảm của chúng ta là hai chuyện khác nhau tình, hai người ngươi không thể nói nhập làm một."

Giang Tuyết nghiêm túc mở miệng nói: "Ta không có ở nói bậy. Ta là thực nghiêm túc ở cùng ngươi nói. Ta - nhóm - phân - tay - đi." Nói liền phải xoay người rời đi.
Lại bị Đường Phỉ bắt lấy: "Vì cái gì? Giản Hề ngươi cho ta cái lý do, nếu......"
"Ngươi muốn lý do, ta liền cho ngươi một cái lý do. Đường Phỉ, ngươi biết ta ở nhìn thấy tả niệm kia một khắc, ta trong đầu là suy nghĩ cái gì sao? Không phải về tả niệm bất luận cái gì sự tình, mà là ngươi lừa ta. Ngươi biết rõ ta mấy ngày nay thừa nhận thế nào sự tình? Nhưng ngươi lại đâu? Ngươi nhưng có một chút điểm nghĩ tới ta, có lẽ ngươi là vì ta hảo, nhưng là loại này hảo, ta không có biện pháp tiếp thu. Ta biết ý tứ của ngươi, ngươi dẫn ta tới nơi này đơn giản là muốn đánh thức đáy lòng ta thân tình sao? Nhưng là cảm tình loại này đồ vật là muốn bồi dưỡng, nó mới có thể nở hoa kết quả. Ngươi cảm thấy ta cùng triển mi chi gian còn có cảm tình đáng nói sao?"

Đường Phỉ là Giản Hề thích người, cũng là nàng tín nhiệm nhất người, nhưng là cái này tín nhiệm nhất người lại cố tình là áp đảo Giản Hề cọng rơm cuối cùng người. Có lẽ hắn bổn ý là tốt, bất quá loại này hảo, mặc kệ là nàng vẫn là Giản Hề lại vô phúc tiêu thụ.

"Giản Hề, mặc kệ ngươi như thế nào phủ nhận, triển mi nàng trước sau là ngươi mẫu thân, đây là ngươi không có cách nào ma diệt sự thật không phải sao?" Đường Phỉ ngữ khí yếu đi không ít: "Ta là hy vọng ngươi có thể cởi bỏ khúc mắc, không cần cả đời đều sống ở trong thống khổ."

Giang Tuyết lại cười ra tiếng tới: "Ngươi nếu nói như vậy vĩ đại, vì cái gì chính ngươi không tha thứ Hàn tiên sinh đâu." Nhìn sửng sốt Đường Phỉ, bất giác có hai phân châm chọc, "Chính mình không muốn, đừng đẩy cho người, chính ngươi đều làm không được sự tình, lại dựa vào cái gì yêu cầu ta làm được đâu." Nói liền lột ra Đường Phỉ tay, bước nhanh rời đi nơi này.

Đường Phỉ nhìn Giang Tuyết càng lúc càng xa bóng dáng, không biết vì sao lại có chút hoảng loạn, giống như có thứ gì mất đi giống nhau, muốn nhấc chân đuổi theo, lại phát hiện chính mình bước chân trầm trọng vô cùng, chỉ có thể nỉ non mở miệng: "Giản Hề..."

*
Giang Tuyết trở lại Giản Hề trong nhà, đây là công ty vì nàng chuẩn bị chung cư, hai phòng một sảnh phòng ở, tuy rằng không lớn nhưng bố trí lại thập phần ấm áp. Chỉ là đã nhiều ngày đã xảy ra quá nhiều sự tình làm cho Giản Hề vô tâm tư đi thu thập, cho nên có vẻ có chút hỗn độn.

Đến lúc này, Giang Tuyết mới phát hiện, ở cái này thời không là có linh khí tồn tại. Trong lòng vui mừng quá đỗi, cái gì đều bất chấp, lập tức đem chính mình khóa ở trong phòng, ngồi xếp bằng.
Chậm rãi một chút, tiến vào tới rồi minh tưởng bên trong.

Giang Tuyết nơi này nhưng thật ra bình tĩnh.
Nhưng là bên ngoài lại phiên thiên.

An tâm nhìn thấy hai người đi ra ngoài, nhưng lại là Đường Phỉ một người trở về, trong lòng liền có chút lo lắng, ở biết bọn họ là đi bệnh viện sau, trong lòng lo lắng càng là tới rồi cực điểm. Không ngừng cấp Giản Hề gọi điện thoại, điện thoại tuy rằng thông nhưng nhưng vẫn đều không có người tiếp.
Cuối cùng không có biện pháp dưới, làm người định vị Giản Hề di động vị trí, phát hiện nàng là về nhà, lúc này mới thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Mã bất đình đề đi trước Giản Hề trong nhà, ở bảo vệ cửa chỗ đã hướng bảo an xác định, Giản Hề xác thật là đã trở lại.
Làm Giản Hề người đại diện, nàng tự nhiên là có Giản Hề trong nhà chìa khóa.

"Giản Hề thế nào?" Nhạc nhạc nhìn đầy mặt u sầu an tâm, có chút cẩn thận mở miệng hỏi. Một cái hai cái đều là như thế này, ngày hôm qua Đường Phỉ trở về cũng là không nói một lời, hỏi cái gì đều không nói.
An tâm có chút đau đầu nhìn trên mạng cơ hồ là nghiêng về một bên tình thế, mở miệng nói: "Từ ngày hôm qua trở về liền vẫn luôn đem chính mình nhốt tại trong phòng."

' chi ' một tiếng, cửa phòng bị mở ra.

Giang Tuyết thần thanh khí sảng từ trong phòng đi ra, thật không nghĩ tới cái này thời không linh khí còn xem như nồng đậm, hơn nữa Giản Hề linh căn cũng không tồi, thổ mộc song linh căn, lại còn có là hỗ trợ lẫn nhau linh căn, tu luyện lên cũng không thể so đơn linh căn kém nhiều ít.
Này một buổi tối xuống dưới, nàng cũng có điều thu hoạch.
Càng làm cho nàng cảm thấy kinh hỉ chính là, có lẽ là bởi vì linh hồn cùng thân thể đã dung hợp không tồi, nàng tay phải ngón trỏ thượng hắc ngọc chiếc nhẫn văn cũng đã một lần nữa hiện lên. Tuy rằng hiện tại nàng còn không có biện pháp mở ra hắc ngọc chiếc nhẫn, nhưng là nàng lại có thể dự cảm đến, muốn mở ra, cũng bất quá là thời gian vấn đề thôi.

"Giản Hề, ngươi không sao chứ?" An tâm vừa thấy đến Giang Tuyết ra tới, lập tức ném xuống trong tay máy tính, gấp giọng mở miệng nói.
Giang Tuyết gật gật đầu: "Ân, ta đã không có việc gì, không cần lo lắng." Nghiêng đầu nhìn an tâm iPad truyền ra thanh âm: "Đang xem cái kia tiết mục video, trên mạng bình luận là nghiêng về một bên đi." Tuy rằng là nghi vấn nói, nhưng lại là khẳng định ngữ khí.
An tâm đem iPad hướng chính mình phía sau ẩn dấu tàng, có chút tiểu xấu hổ nói: "Giản Hề, trên mạng đều là nói hươu nói vượn, ngươi không cần để ý. Ngươi sở đã chịu khổ sở, không có ai so với ta rõ ràng hơn."

"Tâm tỷ, ta đã quyết định. Đáp ứng tả mới vừa cùng triển mi, đến bệnh viện đi kiểm tra." Giang Tuyết mở miệng nói.
An tâm là thâm niên người đại diện, biết kết quả này là thuận theo dân tâm, cũng là trước mắt giải quyết Giản Hề khốn cảnh biện pháp tốt nhất, nhưng...... Nàng càng để ý vẫn là Giản Hề cảm thụ.

Giang Tuyết thấy rõ nhân tâm bản lĩnh chính là nhất đẳng nhất, thấy an tâm có chút tối nghĩa biểu tình, như thế nào vẫn đoán không ra nàng ý tưởng, liền mở miệng nói: "Ta là tự nguyện."

"Giản Hề......"

"Tâm tỷ, ta thật sự không có việc gì. Sự tình tổng muốn giải quyết, ta tính toán hôm nay liền đi bệnh viện." Giang Tuyết mở miệng nói.

An tâm mở miệng nói: "Ta bồi ngươi cùng đi đi."

"Tâm tỷ, chuyện này ta tưởng chính mình giải quyết." Giang Tuyết nhìn về phía an tâm nói. Đã qua đi một buổi tối, về Giản Hề tính cách nàng đã đắn đo không sai chút nào, tuyệt đối sẽ không làm bất luận kẻ nào nảy lòng tham.

An tâm thấy Giang Tuyết ngữ khí kiên định, liền cũng chỉ có thể gật đầu đồng ý: "Vậy được rồi. Chính ngươi tiểu tâm một ít, có chuyện gì, cho ta gọi điện thoại."

Giang Tuyết cười gật gật đầu.

An tâm nhìn Giang Tuyết đi ra bóng dáng, trực giác thượng, cảm thấy nàng giống như có chỗ nào không giống nhau. Nhưng cụ thể nơi nào không giống nhau, nàng lại cũng nói không nên lời, chỉ là nghĩ đến nàng ngắn ngủn hai ngày sở chịu đựng sự tình, mặc dù là có chút bất đồng, cũng là bị buộc ra tới.

[TỐNG ĐN] Hàn Giang Tuyết 2 - Ngọ Hậu Bán HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ