8. Hạ Hữu Kiều Mộc

868 16 1
                                    

90, hạ có cây cao to...

• Thư Nhã Vọng nhìn cả người đều tản ra ' ta cùng cao hứng ' Hạ Mộc, có chút tò mò hỏi hỏi bên cạnh khuê mật Tiếu Tuyết: "Hắn đây là có chuyện gì?" Nàng bất quá là đi tiếp cái điện thoại trở về, như thế nào Hạ Mộc cả người biểu tình đều không giống nhau.

Tiếu Tuyết phiên một cái xem thường: "Ta như thế nào biết? Ta cùng hắn lại không thân? Này không phải ngươi nhà bên đệ đệ sao?" Nói lần đầu tiên nhìn thấy Hạ Mộc thời điểm nàng khá vậy có tâm thông đồng một chút, rốt cuộc đứa nhỏ này lớn lên thật là quá đẹp. Tuấn mỹ giống như là mạn họa đi ra mỹ thiếu niên giống nhau, nhưng là thực mau liền sát vũ mà về, hắn tính cách quá cao lãnh, nàng tỏ vẻ hold không được. Vẫn là tính.

"Đúng vậy, ta chỉ là hỏi ngươi hắn vừa rồi có phải hay không phát sinh cái gì dị thường sự tình?" Thư Nhã Vọng mở miệng nói.

Kỳ thật nàng là nghĩ mấy ngày nay Hạ Mộc tâm tình thật sự không tốt, cả ngày buồn ở phòng vẽ tranh, ngẩn ngơ chính là một ngày, cũng bất hòa người ta nói lời nói. Nếu là không ai kêu nói hắn liền cơm đều không ăn, cũng không biết rốt cuộc làm sao vậy? Nàng hôm nay cũng là thật vất vả mới đem Hạ Mộc ma ra tới, nghĩ dẫn hắn giải sầu. Nhưng là hiện tại xem ra tâm cũng không cần tan. Hạ Mộc cả người tâm tình đều sáng ngời lên, giống như là A Tuyết còn ở thời điểm giống nhau.

Đúng rồi, A Tuyết, nàng như thế nào không nghĩ tới.

Nghiêng đầu lại hỏi Tiếu Tuyết nói: "Ta nói vừa rồi Hạ Mộc có phải hay không nhận được điện thoại?"

Tiếu Tuyết có chút kinh ngạc nhìn Thư Nhã Vọng, ngạc nhiên nói: "Ngươi như thế nào biết?" Ta đi, nàng như thế nào không biết Nhã Vọng cư nhiên có đương bà cốt tiềm chất, quả thực là vừa nói một cái chuẩn.

Thư Nhã Vọng sờ sờ cằm, nói: "Ta đây biết là chuyện gì xảy ra." Nhất định là A Tuyết cho hắn đánh quá điện thoại, lúc này mới như vậy cao hứng. Rốt cuộc có thể làm Hạ Mộc tâm tình từ trong nháy mắt từ âm biến tình, cũng cũng chỉ có A Tuyết có bổn sự này.

"Sao lại thế này?" Tiếu Tuyết nhìn thoáng qua Hạ Mộc mở miệng hỏi.

Thư Nhã Vọng trả lời nói: "Vừa rồi điện thoại hẳn là A Tuyết đánh cho hắn, cho nên hắn mới như vậy cao hứng." Kỳ thật hiện tại tính tính thời gian nói, A Tuyết lưu học thời gian cũng nên không sai biệt lắm, nàng hẳn là hoàn thành việc học phải về tới. Chẳng lẽ nói A Tuyết vừa rồi nói chính là chuyện này, cho nên Hạ Mộc mới có thể như vậy cao hứng.

Tiếu Tuyết vừa nghe cái này tức khắc liền có hứng thú: "Ngươi nói cái này A Tuyết, chính là ngươi nhà bên muội muội Giang Tuyết đi? Về nàng truyền thuyết ta chính là nghe xong không ít, nhưng là chân nhân đều còn không có gặp qua. Nàng người đâu? Còn ở nước Mỹ đâu." Đối với cái này cùng nàng tên giống nhau Giang Tuyết, nàng đã sớm tò mò thực, chỉ là đối phương vẫn luôn đều ở nước ngoài lưu học, nàng vô duyên gặp nhau.

Thư Nhã Vọng trả lời nói: "Đúng vậy. Chính là nàng. Hạ Mộc từ tiểu liền rất dính nàng, hai người quan hệ cũng vẫn luôn đều thực hảo. Ngươi cũng không biết Hạ Mộc tiểu nhân thời điểm so hiện tại còn không thích nói chuyện, trầm mặc ít lời thực." Kỳ thật Hạ Mộc tiểu nhân thời điểm cũng là cái hoạt bát đáng yêu hài tử, bất quá là bởi vì chính mắt nhìn thấy chính mình mụ mụ thắt cổ tự sát, hắn chịu không nổi kích thích, có bệnh tự kỷ, lúc này mới trở nên trầm mặc ít lời lên. Nếu không phải có Giang Tuyết chiếu cố nói, hắn còn không biết muốn biến thành bộ dáng gì.

[TỐNG ĐN] Hàn Giang Tuyết 2 - Ngọ Hậu Bán HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ