306, sứ đồ hành giả 2...
Hứa dẫn dắt đứng ở cảnh chính dưới lầu, nhìn phía dưới lui tới chiếc xe, còn có tầm tã mà xuống mưa to, cũng như là ở thương tiếc mất đi hai vị cảnh sát giống nhau. Nghĩ đến sắp tới cục cảnh sát phát sinh sự tình, tâm tình của hắn là nói không nên lời trầm trọng. CIB ( hình sự tình báo khoa ) liên tiếp đánh mất hai vị quan chỉ huy, này đối bọn họ cảnh sát tới nói là thật lớn đả kích, càng khó là mặt khác một vị quan chỉ huy Trác Khải bởi vì chính mình thủ hạ năm vị UC ( nằm vùng ) bị chết, làm cho tâm lý xuất hiện vấn đề, yêu cầu làm tâm lý đánh giá.
Hiện giờ CIB thế nhưng gặp phải chỉ huy vô trưởng quan nông nỗi.
"Hứa sir."
Một cái có chút trầm trọng giọng nam vang lên, đánh vỡ một thất trầm tĩnh.
Hứa dẫn dắt quay đầu lại liền nhìn thấy Trác Khải mà đến, ngữ khí ngưng trọng: "Tin tưởng ngươi cũng nghe nói. Chúng ta CIB kế lê thụy quyền Tổng đốc sát hy sinh sau, trình bình minh đốc tra cũng với ngày hôm qua hy sinh. Liên tiếp đánh mất hai vị quan chỉ huy, đối chúng ta tới nói là trầm trọng đả kích. Cho nên ta hy vọng ngươi có thể mau chóng hoàn thành tâm lý đánh giá, trở về giúp ta."
Trác Khải trầm mặc một chút lại nói: "Sorry, hứa sir ta trước mắt không có cách nào, ta yêu cầu thời gian tới sửa sang lại."
"Trác Khải, ta biết thủ hạ của ngươi UC hy sinh đối với ngươi mà nói là cái trầm trọng đả kích, nhưng đối chúng ta tới nói cũng giống nhau. Nhưng chúng ta là cảnh sát, hẳn là phân đến rõ ràng sự tình nặng nhẹ, nếu là thật sự vì bọn họ, vì thụy quyền, ngươi liền càng hẳn là đánh lên tinh thần." Hứa dẫn dắt là thật sự có chút sốt ruột. Hiện tại hình sự tình báo khoa nhu cầu cấp bách muốn một vị có thể gánh đến khởi đại cục người tới chỉ huy.
Trác Khải gật gật đầu: "Hảo, ta tận lực." Nghĩ đến lê thụy quyền ở qua đời trước một ngày nói cho chính mình những lời này đó, hắn cũng cảm thấy hẳn là càng tốt đánh lên tinh thần, "Hứa sir, thụy quyền hy sinh. Kia hắn thủ hạ nhưng còn có UC ở bên ngoài làm việc?"
"Ta tra quá cảnh sát bên trong tư liệu, thụy quyền thủ hạ hẳn là không có nằm vùng ở bên ngoài làm việc." Hứa dẫn dắt mở miệng nói.
Trác Khải liền chuyện này thượng cũng không nghĩ muốn nhiều lời, liền cũng nói: "Như vậy. Hứa sir, ta có cái yêu cầu quá đáng, có thể hay không làm ta thấy thụy quyền cuối cùng một mặt."
Hứa dẫn dắt mở miệng nói: "Ngươi tới chậm một bước. Thụy quyền thi thể người nhà của hắn đã mang về an táng."
"Người nhà?" Trác Khải có chút nghi hoặc, theo hắn biết lê thụy quyền không có kết hôn, hắn cha mẹ ca ca cũng đã sớm mất, hắn từ đâu ra người nhà. Đúng rồi, hắn nhớ rõ thụy quyền ngẫu nhiên một lần đã từng đề qua, hắn có một cái chất nữ ở nước ngoài niệm thư. Chẳng lẽ là nàng, "...... Chính là thụy quyền chất nữ?"
Hứa dẫn dắt gật gật đầu: "Ân, là nàng. Lê sir hy sinh, chúng ta dựa theo lệ thường muốn thông tri người nhà của hắn. Các ngươi đồng kỳ lại là bạn tốt, hẳn là cũng biết. Hắn cha mẹ mười mấy năm trước liền mất, đại ca cũng ở mười năm tiền căn bệnh qua đời. Lưu lại một chất nữ ở nước ngoài niệm thư." Ở thông tri nàng vào lúc ban đêm, nàng liền tới cục cảnh sát mang đi lê sir thi thể, hơn nữa cự tuyệt cục cảnh sát phải vì lê sir cử hành đưa tiễn nghi thức đề nghị.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TỐNG ĐN] Hàn Giang Tuyết 2 - Ngọ Hậu Bán Hạ
Storie d'amoreTiến độ: Đã hoàn thành (Đây là bộ 2 của [ TỐNG ẢNH THỊ ] HÀN GIANG TUYẾT ở nhà nàng Anrea nhé) Nhân vật chính: Hàn Giang Tuyết Giới thiệu của tác giả: Thân nhóm tạm thời không nói nhiều cái gì. Đây là hàn giang tuyết đệ nhị bộ. Đã chính thức khai...