18, tru tiên thanh vân chí...
• Giang Tuyết vẫn luôn cảm thấy chính mình vận khí còn xem như không tồi, nhưng lại cũng không nghĩ tới, chính mình cư nhiên cũng sẽ bị ông trời hố một phen. Tuy rằng biết cái kia Truyền Tống Trận, khả năng bởi vì thời gian xa xăm, ở truyền tống trong quá trình, khả năng sẽ xuất hiện một ít ngoài ý muốn sự tình, tỷ như nói, truyền tống địa điểm cùng mong muốn đi ngược lại.
Nàng vẫn là lần đầu tiên biết Truyền Tống Trận cũng sẽ dẫn phát thời không gió lốc, làm cho nàng thiếu chút nữa chết ở thời không gió lốc.
Cũng may nàng thân phụ kim ô huyết mạch, một ít bảo mệnh bản lĩnh vẫn là có một ít, ở tiến vào Truyền Tống Trận phía trước, chính nàng trong lòng cũng rõ ràng, khả năng sẽ xuất hiện nguy hiểm, trước tiên làm một ít chuẩn bị.
Nhưng là hiện tại là tình huống như thế nào?
Giang Tuyết thật là muốn hướng về phía ông trời vươn một ngón giữa tới. Chỉ là thực đáng tiếc, nàng hiện tại làm không được, bởi vì nàng có lẽ là lại đến mặt khác một cái thời không, thành một cái nằm ở tã lót nho nhỏ trẻ con.
Ta đi, ông trời, không mang theo ngươi như vậy chơi người a!
Bất quá làm Giang Tuyết lược có điểm an ủi chính là, ở chỗ này nàng có thể cảm nhận được linh khí, hơn nữa tương đương nồng đậm, ở nhận thấy được nơi này có linh khí. Giang Tuyết cơ hồ là trước tiên dò xét chính mình tu vi, phát hiện nàng cũng không giống như là thay đổi thân thể chỉ là thân thể thu nhỏ lại, tu vi cũng còn ở, bất quá bởi vì nàng thương quá nặng, lại bởi vì không biết tên nguyên nhân thân thể cơ năng lùi lại, thành trẻ con.
Đúng rồi, nàng nghĩ tới. Nàng ở Truyền Tống Trận trung ngoài ý, gặp phải thời không gió lốc, sử một ít bảo mệnh thủ đoạn, sau đó sau đó...... Nàng liền không có ý thức.
Giang Tuyết có chút buồn bực đạp một cái chính mình tiểu cánh tay cẳng chân, tự hỏi chính mình tình huống hiện tại. Thực rõ ràng, nàng hiện tại bởi vì bị thương nặng, cũng không có tự bảo vệ mình năng lực. Hiện tại lại là ngày mùa đông, băng thiên tuyết địa, tuy rằng bởi vì có linh khí hộ thân đến không cần lo lắng lãnh nhiệt vấn đề, bất quá còn sẽ đói bụng, càng quan trọng một chút là, nàng hiện tại vị trí địa phương hình như là một mảnh đất hoang, nếu gặp được ra tới kiếm ăn đại hình động vật nói.
Nàng nhất định phải chết.
"Thật là đáng thương hài tử! Rốt cuộc là nhà ai cha mẹ như vậy nhẫn tâm, cư nhiên liền như vậy đem nàng ném tại đây vùng hoang vu dã ngoại." Liền ở Giang Tuyết bực bội thời điểm, liền nghe được bên tai truyền đến một cái nhu hòa thanh âm.
Lại nghe một cái lược có vẻ có chút thô cuồng giọng nam nói: "Này lại cái gì hiếm lạ. Đại khái là bởi vì nhà nàng quá nghèo nuôi không nổi, nàng lại là cái nữ hài nhi. Lúc này mới vứt bỏ đi." Như là bọn họ như vậy rời xa kinh đô, chỉ là chân núi một cái thôn trang nhỏ, sinh hoạt trình độ duy trì ở ấm no, trong nhà hài tử một khi nhiều lên, liền có ăn không đủ no tình huống xuất hiện, vì muốn một cái nối dõi tông đường nhi tử vứt bỏ nuôi không nổi nữ nhi, ở chỗ này cũng coi như là một kiện thường thấy sự tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TỐNG ĐN] Hàn Giang Tuyết 2 - Ngọ Hậu Bán Hạ
RomanceTiến độ: Đã hoàn thành (Đây là bộ 2 của [ TỐNG ẢNH THỊ ] HÀN GIANG TUYẾT ở nhà nàng Anrea nhé) Nhân vật chính: Hàn Giang Tuyết Giới thiệu của tác giả: Thân nhóm tạm thời không nói nhiều cái gì. Đây là hàn giang tuyết đệ nhị bộ. Đã chính thức khai...