10. Lan Lăng Vương Phi

1.6K 27 1
                                    

103, Lan Lăng Vương phi...

• Đối với Giang Tuyết tới nói, mở to mắt liền đổi một chỗ, nàng đã sớm đã quen thuộc.

Bất quá ở tiêu hóa chính mình trong óc nhiều ra tới không thuộc về chính mình ký ức, nàng tỏ vẻ có chút kinh ngạc. Xuyên qua đến chính mình đã từng diễn viên chính quá phim truyền hình, này cũng coi như là cái mới lạ thể nghiệm.

Nói sớm tại tốt nhất cái trong thế giới, nàng làm thể thao diễn viên xuất ngũ, rồi sau đó bởi vì trời xui đất khiến trở thành một người diễn viên, mà ngay lúc đó cái kia 《 Lan Lăng Vương phi 》 phim truyền hình, nàng ấn tượng còn xem như tương đối khắc sâu. Sống nhiều năm như vậy, ở nàng trong lòng đối tình yêu cảm quan, đã sớm đã có chút vặn vẹo. Nàng trước nay đều không phải sẽ ủy khuất chính mình người, tiêu sái tự nhiên, quân đã vô tình ta cũng hưu, hợp tắc tụ bất hòa tắc tán, đối nàng tới nói là rất đơn giản đạo lý.

Nhưng là nơi đó, nàng sắm vai chính là cái vì ái trả giá hết thảy, mặc dù là biết sở ái người không yêu chính mình, nhưng như cũ ngây ngốc trả giá hết thảy bao gồm sinh mệnh ngốc nữ nhân.

Nàng ký ức vốn là hảo, như vậy một cái cùng chính mình hoàn toàn tương phản hình tượng, Giang Tuyết muốn không ấn tượng khắc sâu đều có chút khó.

Bất quá tuy rằng là tới rồi chính mình đã từng diễn quá phim truyền hình, nhưng là thực đáng tiếc, nàng hiện tại thân phận đều không phải là là nàng đã từng sắm vai quá người, nếu là nàng không có đoán sai nói, nàng hẳn là chính là nữ chủ.

Đoan Mộc Liên, chính là nàng hiện tại tên.

Tuy rằng nàng hiện tại còn bất quá là cái ba tuổi tiểu oa nhi, nhưng là trên người lưng đeo trách nhiệm nhưng một chút đều không nhỏ.

Làm Đoan Mộc nhất tộc cuối cùng truyền nhân, trên người nàng gánh vác chính là Đoan Mộc nhất tộc bảo hộ bảy trăm năm trách nhiệm. Bảy trăm năm trước, tổ tiên Đoan Mộc cát đã từng phụng Tần Thủy Hoàng mệnh lệnh, ở một chỗ bí ẩn núi rừng thành lập thiên la địa cung, đem Tần Thủy Hoàng thống nhất thiên hạ bí mật nấp trong trong đó. Trong cung điện cơ quan đông đảo, kết cấu phức tạp ngang dọc đan xen, Đoan Mộc cát thiết kế tam kiện Thần Khí, trấn hồn châu, ly thương kiếm cùng Thanh Loan kính. Chỉ có này tam kiện Thần Khí nơi tay mới có thể đủ một khuy nhất thống thiên hạ bí mật.

Tần Thủy Hoàng sau lại thân chết, Đoan Mộc cát sấn loạn chạy ra tới, ẩn cư lên.

Hơn nữa lưu lại di huấn, dặn dò hậu nhân, đại đại tương truyền bí mật này.

Đoan Mộc nhất tộc vốn là con nối dõi điêu tàn, tới rồi Đoan Mộc Liên nơi này càng chỉ còn lại có nàng một cái. Hơn nữa theo thời gian trôi đi, vốn dĩ từ Đoan Mộc nhất tộc bảo hộ ba loại Thần Khí, Thanh Loan kính bị phong ấn tại thiên la địa cung, tạm thời không đề cập tới. Nhưng là trấn hồn châu hòa li thương kiếm lại ở ba trăm năm trước chiến loạn bên trong mất đi.

Tìm về trấn hồn châu hòa li thương kiếm, thành thế thế đại đại Đoan Mộc gia di huấn.

Này một tìm chính là ba trăm năm thời gian, mãi cho đến mấy năm trước, Đoan Mộc Liên cha mẹ được đến ly thương kiếm tin tức. Mà bọn họ sở dĩ sẽ thân chết, cũng đúng là bởi vì ly thương kiếm.

[TỐNG ĐN] Hàn Giang Tuyết 2 - Ngọ Hậu Bán HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ