109, tam sinh tam thế mười dặm đào hoa...
Ở một cái dòng suối nhỏ bờ sông, Giang Tuyết ghé vào một khối to rộng đá xanh phía trên, ấm áp mà không nóng rực dương quang tán xuống dưới, cái này làm cho Giang Tuyết thoải mái quét quét chính mình cửu điều cái đuôi.
Đúng vậy, ngươi không có nhìn lầm cũng không có nghe lầm, là cái đuôi không sai.
Nói lên đời này nàng cũng là real huyền huyễn. Tuy rằng nàng đã sống không biết nhiều ít năm thời gian, nhưng là xuyên qua đối tượng trước nay đều là người, mặc dù là ở tu tiên thời không cũng sẽ không ngoại lệ, nhiều lắm chính là nhiều một chút bên giống loài huyết mạch. Giống như là kim ô huyết mạch giống nhau, nhưng là lúc này đây khen ngược thật sự trực tiếp xuyên qua thành phi nhân loại.
Một con Cửu vĩ hồ.
Nói nàng hiện tại ở vào thượng cổ thời kỳ, nơi này linh khí quả thực không cần quá mức với nồng đậm. Làm một con Cửu vĩ hồ, tuy rằng không cha không mẹ cũng không biết ra sao xuất thân lai lịch, dù sao nàng vừa mở mắt ra cũng đã là ở chỗ này, hơn nữa chung quanh cũng không có nhìn thấy mặt khác giống loài càng sẽ không có nhân loại. Nơi này càng như là một tòa chưa bị phát giác núi sâu rừng già giống nhau.
Nàng lại đây thời điểm thân thể còn chỉ là một con sinh ra còn chưa tới trăng tròn tiểu hồ ly, tuy rằng nhìn huyết mạch thân phận đến là không thấp, dù sao cũng là Cửu vĩ hồ. Cửu vĩ hồ là thiên hồ, rơi xuống thai bào liền đã là tiên thai, nhưng này sinh trưởng chu kỳ thong thả, hơn nữa mới sinh ra Cửu vĩ hồ cùng bình thường hồ ly không sai biệt lắm thiếu, tuy rằng có thể biến ảo thành nhân hình nhưng cũng bất quá là cái em bé, căn bản không thể tự gánh vác, còn không bằng nguyên hình tới phương tiện.
Cái này tiểu hồ ly không biết duyên cớ nào lưu lạc đến nơi đây, bởi vì không người chiếu cố, nàng sinh ra thời điểm càng là thân thể suy nhược, mặc dù có linh khí uẩn dưỡng, nhưng cũng không đủ trăng tròn liền sống sờ sờ chết đói.
Này nếu là làm bên ngoài người biết, cư nhiên còn có sinh sôi đói chết Cửu vĩ hồ, còn không biết như thế nào cười nhạo đâu.
Giang Tuyết vừa mới tỉnh lại thời điểm, đi đường đều lao lực, nếu không có ý chí lực cường đại, miễn cưỡng kéo suy nhược thân thể, tìm chung quanh dã trái cây cùng sương sớm no bụng nói, nàng kết cục hơn phân nửa cũng cùng tiền nhiệm không có gì khác nhau.
Nơi này là viễn cổ thời kỳ, khoảng cách Bàn Cổ dùng một phen thần rìu khai thiên tích địa đã qua đi mấy chục vạn năm thời gian, Phụ Thần Bàn Cổ đã sớm không biết tung tích, bất quá lại lưu lại một tử, Mặc Uyên thượng thần, hiện giờ ở tại Côn Luân hư bên trong. Ở chỗ này linh khí nồng đậm, phàm là là có điểm tuệ căn giống loài, không câu nệ là người vẫn là động vật cũng hoặc là thực vật, trải qua tu luyện đều có thể thành thần.
Làm một con sinh hạ tới chính là tiên thai Cửu vĩ hồ, Giang Tuyết tuy rằng là thần, nhưng là cũng bất quá là phẩm cấp thấp nhất thần. Mặc kệ là ở địa phương nào? Đều này đây thực lực vi tôn, nơi này tự nhiên cũng sẽ không ngoại lệ. Giang Tuyết không có hoạt động, liền ở chỗ này, ngẩn ngơ chính là thượng vạn năm, này một năm Giang Tuyết trải qua khổ tâm tu luyện, rốt cuộc có thể biến ảo thành mười tuổi tả hữu thiếu nữ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TỐNG ĐN] Hàn Giang Tuyết 2 - Ngọ Hậu Bán Hạ
RomanceTiến độ: Đã hoàn thành (Đây là bộ 2 của [ TỐNG ẢNH THỊ ] HÀN GIANG TUYẾT ở nhà nàng Anrea nhé) Nhân vật chính: Hàn Giang Tuyết Giới thiệu của tác giả: Thân nhóm tạm thời không nói nhiều cái gì. Đây là hàn giang tuyết đệ nhị bộ. Đã chính thức khai...