220, chọn thiên nhớ...
· Tùng sơn trùng điệp, non xanh nước biếc, ở một mảnh rậm rạp trong rừng cây, ngày hôm qua mới vừa hạ quá một hồi mưa nhỏ, càng là đem cái này địa phương rửa sạch đổi mới hoàn toàn, càng có vẻ cái này địa phương xanh biếc xanh miết, làm người cảm giác vui vẻ thoải mái là cái khó được thế ngoại đào nguyên. Nhưng bỗng nhiên không trung đột biến, không gian đột nhiên vặn vẹo lên, một loại hơi thở nguy hiểm ẩn ẩn ở ấp ủ.
Ở rừng cây chỗ sâu trong cách đó không xa một đống mộc chế trong phòng, một cái đầu tóc hoa râm béo lão nhân, nhìn đến cái này tình huống, lập tức liền niết chỉ bấm đốt ngón tay lên, nhưng là theo thời gian trôi đi, sắc mặt của hắn cũng một chút trầm xuống dưới. Cuối cùng thở dài một hơi, nhẹ giọng nỉ non nói: "Lại là như vậy sao? Cũng không biết như thế, rốt cuộc là phúc hay là họa?"
Một khắc thời gian chậm rãi quá khứ, giữa không trung bị xé rách ra một đạo cái khe tới, cuồng phong nổi lên, còn cùng với tử hắc sắc tia chớp. Nhiều lần, liền thấy kia nói cái khe trung bỗng nhiên bị tung ra một người tới, bởi vì khoảng cách xa, xem đến không phải thực rõ ràng, mơ hồ phảng phất là cái nữ tử thân ảnh. Ở kia đạo thân ảnh không thấy sau, giữa không trung cái khe cũng ở chậm rãi liền cười, chén trà nhỏ thời gian liền bình tĩnh trở lại. Cuối cùng như là khi nào đều không có phát sinh quá giống nhau, quy về nguyên dạng.
Giang Tuyết lấy một loại thập phần bất nhã tư thế từ trên bầu trời rơi xuống, bởi vì bị thương quá nặng, làm cho nàng biểu tình đã thập phần mơ hồ, may mà cường đại ý chí lực chống, dùng thần thức quét một lần xác định phía dưới không có gì tính nguy hiểm, triệu hồi ra thừa ảnh kiếm dùng thần thức nói chuyện với nhau hai câu, lúc này mới mặc kệ chính mình chậm rãi lâm vào đến trong lúc hôn mê đi.
Ở rừng cây mặt khác một bên, lại thấy một cái mặt nếu đào hoa, môi hồng răng trắng nho nhỏ thiếu niên, ngồi xếp bằng giản thủy phía trên, ngón tay một chút, phất tay gian liền xuất hiện trên đường đại lục một mảnh kỳ cảnh.
Thiếu niên này kêu Trần Trường Sinh, hắn cùng sư phụ kế đạo nhân còn có sư huynh hơn người, liền sinh hoạt tại đây phiến non xanh nước biếc thế ngoại đào nguyên. Trần Trường Sinh từ nhỏ thân thể suy nhược, vô pháp tu tập bất luận cái gì công pháp, cho nên này sư phụ liền truyền thụ hắn y thuật, chính cái gọi là có được tất có mất, thiếu niên tuy rằng không có cách nào tu tập công pháp, nhưng hắn lại có một cái thông tuệ đại não, trí nhớ cường đại, gần như đã gặp qua là không quên được. Cho nên hắn hiện giờ tuy rằng mới bảy tuổi tuổi tác, hắn đã xem xong 《 bách thảo tập 》 chờ y học thư tịch.
Cho nên vì thu thập thảo dược, hắn thường cùng sư huynh cùng nhau kết bạn đến rừng cây.
Hắn sư phụ bởi vì đã đem vùng này thiết hạ kết giới, cho nên cũng không cần sợ sẽ có cái gì nguy hiểm sự tình phát sinh.
Bất quá hôm nay giống như có điểm không thuận, đầu tiên là không trung xuất hiện dị tượng, sau đó chính là ở trên đường trở về, đụng phải một đám hắc y nhân đang ở đuổi giết một cái lão nhân cùng một cái tiểu cô nương.
Trần Trường Sinh cùng hơn người cố ý muốn ra tay cứu giúp, nhưng là nề hà bọn họ hai cái tiểu nhân nhi không nhiều lắm bản lĩnh, chỉ ỷ vào trong tay sư phụ cấp mấy cái pháp bảo, mới miễn cưỡng chống đỡ. Bất quá chung quy là đánh không lại đối phương người nhiều, liền ở hai người suýt nữa bị hắc y nhân một đao chém rớt thời điểm, kế đạo nhân đúng lúc xuất hiện cứu bọn họ.
"Ta nói các ngươi hai cái, nhìn thấy trường hợp như vậy còn không nhanh lên trốn, thế nhưng còn tưởng cứu người. Cũng không nhìn xem chính mình có hay không cái kia bản lĩnh, nếu không có vi sư tới đúng lúc, mạng nhỏ liền phải ném." Kế đạo nhân nhịn không được mở miệng răn dạy hai cái không biết trời cao đất dày tiểu đồ đệ.
Trần Trường Sinh cùng hơn người cũng biết lúc này đây là bọn họ lỗ mãng, đảo cũng ngoan ngoãn nghe sư phụ răn dạy, ngoan ngoãn nhận sai: "Sư phụ, chúng ta sai rồi."
Thấy hai cái đồ đệ nhận sai, kế đạo nhân cũng không đành lòng quá hà khắc bọn họ, rốt cuộc tuổi còn nhỏ, ánh mắt dừng lại ở kia một đôi gia tôn trên người: "Vị này lão tiên sinh......"
Hắn nói đều còn không có nói xong, liền nghe được Trần Trường Sinh một cái kinh hô, lớn tiếng nói: "Sư phụ, bên kia có cái tỷ tỷ bị thương?" Nói liền đặng đặng chạy qua đi.
Kế đạo nhân lập tức xem qua đi, liền thấy ở bọn họ bên người cách đó không xa trong bụi cỏ, lẳng lặng nằm một người áo lam nữ tử, đi qua đi vừa thấy, nàng sắc mặt tái nhợt khóe miệng còn treo một tia huyết, vừa thấy liền biết là bị trọng thương. Kế đạo nhân lập tức liền đem nàng mạch đập. Một lát, liền buông xuống, nàng tuy rằng là bị nghiêm trọng nội thương, nhưng là thân thể đã ở tự mình chữa trị, nhưng thật ra không có gì đại sự. Thậm chí còn so không được lão giả trên người cõng cái kia tiểu nữ hài nhi tới nghiêm trọng.
"Sư phụ, chúng ta cứu cứu cái này tỷ tỷ đi. Nàng giống như bị thực trọng thương." Trần Trường Sinh từ nhỏ sinh hoạt hoàn cảnh đơn thuần, làm cho hắn tính tình cũng cực kỳ hồn nhiên thiện lương, không biết nhân gian hiểm ác.
Kế đạo nhân nghĩ đến một canh giờ trước không rõ hiện tượng thiên văn, trong lòng thở dài một hơi: "Hảo." Cứu một cái cũng là cứu, cứu hai cái cũng là cứu, không kém.
Thực mau liền trở lại bọn họ sở cư trú phòng ốc, kế đạo nhân đem Giang Tuyết an trí đến phòng trống, lệnh Trần Trường Sinh chăm sóc một ít, chính hắn liền đứng dậy đi xem cái kia hôn mê bất tỉnh tiểu nữ hài nhi.
Từ quá tể ánh mắt trìu mến nhìn nằm ở trên giường cháu gái, sắc mặt tái nhợt, hắn đau lòng không thôi.
"Lão tiên sinh thật là hảo phúc khí, ngươi cái này cháu gái thế nhưng người mang thiên phượng huyết mạch." Kế đạo nhân có chút giật mình mở miệng nói. Giữa đường trên đại lục, tu luyện là một kiện thực xem thiên phú sự tình. Trong đó thiên phú trong huyết mạch trân quý nhất đó là thần long cùng thiên phượng huyết mạch. Như là đã từng thiên hậu, hiện giờ nữ đế, nàng chính là người mang thiên phượng máu.
Từ quá tể lại lo lắng nói: "Tiểu dung nhi chính là thiên phượng chuyển thế chi thân, một năm trước liền đã tẩy tủy thành công, chỉ là ba tháng trước nàng huyết mạch chi lực đột nhiên bạo trướng, lâm vào hôn mê, ta liền mang theo nàng ra ngoài tìm thầy trị bệnh, nhưng không nghĩ tới thế nhưng tao ngộ Ma tộc một đường đuổi giết. May mắn đắc đạo diện mạo cứu, tự nhiên cảm tạ bất tận. Chỉ là còn muốn phiền toái đạo trưởng cứu cứu ta cháu gái, ta nguyện khuynh này sở hữu." Nói liền phải quỳ xuống tới.
Kế đạo nhân vội vàng đỡ hắn, mở miệng nói: "Ngươi cháu gái là cái tốt, nhưng là nàng huyết mạch chi lực thức tỉnh quá sớm, nàng tuổi nhỏ, thân thể chỉ sợ không chịu nổi. Ở duy nhất có thể cứu nàng biện pháp là làm nàng tu hành danh môn công pháp, chỉ có dẫn đường chân nguyên, nàng mới có thể sống sót. Hiện tại ta khai một bộ phương thuốc cho nàng, thử xem xem, cũng chỉ có thể tẫn nhân sự nghe thiên mệnh." Kỳ thật không cần hắn mở miệng, hắn cũng sẽ tận lực cứu cái này nữ oa oa.
Từ quá tể tuy rằng tâm ưu, nhưng lại vẫn là vội đối kế đạo nhân khom người tạ quá: "Đa tạ đạo trưởng thi lấy viện thủ." Nếu là có biện pháp cứu cháu gái liền hảo. Muốn tu hành danh môn công pháp, cái này đơn giản thực, tiểu dung nhi người mang thiên phượng huyết mạch, căn bản sẽ không sợ tìm không thấy tốt sư phụ. Đế đô có rất nhiều học viện. Bất quá trước mắt lại muốn cho dung nhi nhanh lên tỉnh lại, bằng không thân thể của nàng sẽ không chịu nổi, sợ đợi không được hồi đế đô, liền phải mệnh vẫn.
Kế đạo nhân vẫy vẫy tay: "Hảo thuyết, hảo thuyết." Nói liền tất nhiên là đi ra ngoài chuẩn bị dược thảo không đề cập tới.
Lời nói phân hai đầu nói.
Liền ở kế đạo nhân đi rồi không lâu, phụng mệnh nhìn Giang Tuyết Trần Trường Sinh thiếu niên, xem nàng sắc mặt tái nhợt, lại nghe sư phụ nói nàng bị thực trọng nội thương, nhân thể chất đặc thù cũng không biết có thể hay không hảo lên, liền có chút lo lắng. Hắn là cái thuần thiện người, nghĩ đến sư phụ đã từng nói qua hắn huyết mạch cùng người khác bất đồng, trong máu đựng sao trời chi lực, không chỉ có có thể cường thân kiện thể thả có thể gia tăng công lực, là trời sinh thiên tài chí bảo, máu càng là cứu mạng thuốc hay.
Liền lần nữa dặn dò quá hắn, chuyện này tuyệt đối không được nói cho ngoại nhân biết. Cũng từng dặn dò quá hắn, tuyệt đối không được hắn tùy tiện dùng chính mình huyết cứu người, sợ hắn trở thành người khác tranh nhau truy đuổi đối tượng, đối hắn tự thân sinh mệnh tạo thành nguy hại. Nhưng ——
Cái này tỷ tỷ thương như vậy trọng, hiện tại cũng không có người khác biết, hắn nếu là uy nàng một chút, hẳn là sẽ không bị người biết đi.
Nho nhỏ thiếu niên bỗng nhiên có điểm rối rắm lên, bất quá rốt cuộc cứu người tâm tư chiếm thượng phong, cẩn thận giảo phá chính mình ngón tay, bài trừ hai giọt huyết, uy đến Giang Tuyết trong miệng.
Lúc này tiểu thiếu niên còn không biết, đúng là bởi vì hắn hiện giờ việc thiện, cứu hắn một cái mệnh, hoàn toàn thay đổi chính mình vận mệnh.
Đương nhiên, đây đều là sau lại phát sinh sự tình.
Giang Tuyết lại lại một lần đi vào tân thời không, nàng phản ứng đầu tiên chính là có như vậy một tia cảm động, bởi vì nàng rốt cuộc lại đi vào tu chân thời không.
Bất quá nơi này cùng mặt khác tu tiên thời không lại có điều bất đồng.
Ở chỗ này là một cái lấy tinh định mệnh thế giới.
Ở chỗ này cùng sở hữu tam tộc, nhân tộc, Yêu tộc cùng với Ma tộc. Trừ bỏ Ma tộc ở ngoài, còn lại hai tộc phàm ngưng thần trở lên người tu hành, đều có chính mình mệnh tinh. Mệnh tinh cùng người chi gian có một cái nhìn không thấy tuyến, cái kia tuyến đã kêu làm vận mệnh.
Ngưng thần, định tinh, tẩy tủy, ngồi chiếu tự xem, thông u, tụ tinh, từ thánh, thần ẩn, cuối cùng đó là tưởng tượng bên trong đại tự do cảnh giới. Có thể nói nơi này là một cái cùng loại với tu tiên thế giới, nhưng rồi lại không hẳn vậy, nhân yêu hai tộc tu không phải thiên địa linh khí mà là lợi dụng tinh quang, đem sao trời chi lực hóa thành mình có.
Ở chỗ này có một chút rất quan trọng, chính là huyết mạch quyết định ngươi thiên phú, mà thiên phú quyết định ngươi ngày sau thành tựu.
Giang Tuyết vừa tới đến nơi đây thời điểm đã từng hứng thú bừng bừng, thập phần cao hứng, muốn nghiên cứu một chút. Tiêu phí chỉnh một năm thời gian, cũng không phải nói không có kết quả. Bất quá có điểm mất hứng, bởi vì nơi này lợi dụng sao trời chi lực tu luyện, mặc kệ là tu vi vẫn là lực lượng cũng hoặc là tốc độ đều xa xa không bằng dùng linh lực, cho nên nàng thực mau liền từ bỏ.
Bất quá đi vào nơi này cũng không phải một chút thu hoạch đều không có.
Nơi này cơ quan món đồ chơi cùng với trận pháp thập phần xuất chúng, Giang Tuyết tu luyện rất nhiều, đối này học vui vẻ vô cùng.
Lại nói tiếp Giang Tuyết đi vào nơi này đã có mười mấy năm, nàng tu vi cũng là tiến triển cực nhanh, nơi này linh khí đầy đủ, đối nàng tu luyện cực kỳ có chỗ lợi. Hơn nữa nàng tuy rằng nói là từ đầu lại đến, nhưng rốt cuộc sống như vậy lớn lên thời gian, tâm cảnh thượng có, huyết mạch thiên phú thượng, nàng kim ô huyết mạch đã sớm đã thức tỉnh. Liên quan hắc ngọc kỳ lân giới giới tử không gian ở nàng tu vi đạt tới nhất định cảnh giới thời điểm, cũng tùy theo mở ra.
Còn có thừa ảnh kiếm, bởi vì trước mấy cái thời không đều không có linh khí, làm cho thừa ảnh kiếm vô pháp xuất hiện, bất quá nó là uẩn dưỡng ở chính mình linh hồn. Bao nhiêu năm trôi qua, nhưng thật ra càng thêm sắc bén.
Nàng hiện tại sở dĩ sẽ bị thương, bất quá là bởi vì lầm xông một chỗ nghe nói là mấy vạn năm trước người ma đại chiến, lưu lại tới một chỗ chiến trường. Vốn là muốn tìm cái thanh tịnh địa phương tu luyện, kinh động bảo hộ này chỗ chiến trường viêm ma, tùy cơ hai lời chưa nói liền đánh lên, thứ này không hổ là thủ nơi này vạn năm thời gian thật là có đủ lợi hại, tuy rằng Giang Tuyết tận lực đem này trảm lạc, nhưng chính mình cũng bị thương không nhẹ thế.
Làm cho nàng cuối cùng từ chiến trường Truyền Tống Trận ra tới thời điểm, này đây một loại không phải rất đẹp tư thế rơi xuống.
Bởi vì nhận thấy được cái này địa phương không có ác ý, hơn nữa nàng bên người có thừa ảnh kiếm hộ chủ, nàng liền yên tâm mặc kệ chính mình lâm vào đến ngủ say trung chữa trị chính mình tổn thương thân thể.
Vốn tưởng rằng không cái mười ngày tám ngày nàng là vẫn chưa tỉnh lại, lại không nghĩ rằng hôn mê trung, thân thể của nàng bỗng nhiên nhiều một cổ nồng đậm thuần tịnh sao trời chi lực, đang ở nhanh chóng chữa trị chính mình tổn thương kinh mạch cùng nội tạng. Trước sau bất quá vài phút thời gian, trên người nàng thương cũng đã hảo hơn phân nửa.
Tự nhiên nàng người cũng liền tỉnh lại.
"Tỷ tỷ, ngươi tỉnh."
Giang Tuyết mới mở to mắt liền nhìn đến một cái manh manh đát tiểu thiếu niên, sáu bảy tuổi bộ dáng, một đôi mắt to nháy mắt không nháy mắt nhìn chính mình, lập tức liền sát đến Giang Tuyết kia viên nhan khống lại manh khống người, thanh âm đều nhịn không được ôn nhu xuống dưới: "Là ngươi đã cứu ta?" Phần trăm mười chín mười chín không sai, bởi vì nàng còn thấy được tiểu thiếu niên ngón tay còn tàn lưu vết máu.
Trần Trường Sinh đem ngón tay sau này ẩn dấu tàng, trả lời nói: "Không phải, là sư phụ ta cứu tỷ tỷ."
"Nga, ta đây chờ một lát nhất định phải hảo hảo cám ơn sư phụ ngươi." Giang Tuyết làm bộ chính mình không có nhìn đến tiểu thiếu niên hướng phía sau tàng ngón tay, cười phúc hậu và vô hại. Xem ra thiếu niên này trên người cũng có thuộc về chính mình chuyện xưa, hắn đối chính mình đặc thù thể chất cũng thập phần rõ ràng, tuy rằng cứu chính mình nhưng lại không nghĩ chính mình biết. Làm một cái thiện giải nhân ý hảo cô nương, nàng cảm thấy cần thiết vâng theo người khác ý nguyện, nhìn thấu không nói toạc.
Trần Trường Sinh nghe được Giang Tuyết không có tiếp tục truy vấn đi xuống, trong lòng thở dài nhẹ nhõm một hơi, cười nói: "Tỷ tỷ, ngươi là ai? Như thế nào sẽ ở chúng ta nơi này? Từ địa phương nào lại đây? Vì cái gì sẽ bị thương? Ngươi cũng là bị người xấu đuổi giết sao?"
"Cũng?" Giang Tuyết nhạy bén từ Trần Trường Sinh trong miệng tìm được như vậy một chữ, "Tiểu bằng hữu, còn có những người khác sao?" Không thể nào? Nàng chính là có thí nghiệm quá, lúc ấy nơi đó hẳn là không ai mới đúng.
Trần Trường Sinh trả lời nói: "Còn có một cái lão gia gia cùng một cái tiểu muội muội, bọn họ cũng là bị sư phụ ta cứu trở về tới. Cùng tỷ tỷ ngươi cùng nhau." Cũng không biết cái kia tiểu muội muội như thế nào?
Giang Tuyết từ trên giường xuống dưới, nhìn trước mắt tiểu thiếu niên, "Ta còn không biết ngươi kêu gì đâu?"
"Trường Sinh, ta kêu Trần Trường Sinh." Trần Trường Sinh lập tức nghiêm túc trả lời nói.
"Trần Trường Sinh tiểu bằng hữu ngươi hảo, ta kêu Giang Tuyết, ngươi có thể kêu ta giang tỷ tỷ, thật cao hứng nhận thức ngươi!" Đáng tiếc như vậy manh manh đát tiểu bằng hữu đã có sư phụ bằng không quải làm chính mình đồ đệ cũng khá tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TỐNG ĐN] Hàn Giang Tuyết 2 - Ngọ Hậu Bán Hạ
RomanceTiến độ: Đã hoàn thành (Đây là bộ 2 của [ TỐNG ẢNH THỊ ] HÀN GIANG TUYẾT ở nhà nàng Anrea nhé) Nhân vật chính: Hàn Giang Tuyết Giới thiệu của tác giả: Thân nhóm tạm thời không nói nhiều cái gì. Đây là hàn giang tuyết đệ nhị bộ. Đã chính thức khai...