244, Sở Kiều truyền...
· Giang Tuyết miễn cưỡng mở hai mắt, suy nghĩ khôi phục, nhưng lại chỉ có một cảm giác, đó chính là đau. Nàng hiện tại toàn thân không có một chỗ không đau địa phương, hơn nữa nàng có thể cảm giác đến, chính mình cả người nóng bỏng, liền giơ tay sức lực đều không có.
Ngẩng đầu nhìn đã lạc mãn tro bụi xà nhà, Giang Tuyết biết nàng tới cổ đại, nhưng là này rốt cuộc là cái địa phương nào? Nàng cũng không biết. Bất quá làm Giang Tuyết lược có điểm an ủi chính là, nàng thế nhưng ở chỗ này cảm thụ linh khí tồn tại, tuy rằng loãng gần như không có, Giang Tuyết nếm thử một chút, phát hiện thân thể này cũng có thể hấp thu linh khí, lập tức liền vui mừng quá đỗi.
Lúc này cái gì cũng bất chấp, làm chính mình suy nghĩ phóng không, chậm rãi cảm thụ trong không khí những cái đó loãng linh khí, dùng để một chút chậm rãi chữa trị chính mình bị hao tổn thân thể. Cũng không biết qua bao lâu thời gian, dù sao trung gian cũng không ai lại đây quấy rầy Giang Tuyết.
Khả năng qua ba ngày cũng có thể có thể qua một tuần thời gian, Giang Tuyết đói khát trung tỉnh lại. Trên người đau cũng bởi vì linh khí chữa trị, lược tốt hơn một chút điểm. Cường chống thân thể nửa ngồi dậy, đánh giá một chút bốn phía hoàn cảnh, này hẳn là cái phòng chất củi linh tinh địa phương, nơi nơi lạc mãn tro bụi biểu hiện phòng này đã thời gian rất lâu đều không có người đã tới.
Giang Tuyết cúi đầu nhìn thoáng qua, tức khắc đau hít hà một hơi.
Nàng trên người, rậm rạp đều là miệng vết thương, nhìn ra hẳn là bị roi linh tinh đồ vật cấp rút ra. Trên người quần áo cũng đã rách mướp, bị huyết nhuộm thành màu đỏ lại bởi vì thời gian trường, hiện tại đã khô khốc, biến thành màu đen, phát ra một cổ khó nghe mùi lạ.
Không có chút nào phòng bị, một đoàn ký ức bỗng nhiên dũng mãnh vào trong đầu, thân thể này vốn là suy yếu, lập tức không chịu nổi, Giang Tuyết hai mắt vừa lật lại một lần ngất đi.
Ở đần độn bên trong, Giang Tuyết bắt đầu tiếp thu thuộc về thân thể này ký ức.
Đây là một cái cực hư thời đại, giống như là Tây Nguỵ trong năm, ở loạn thế hỗn chiến bên trong, rất nhiều bình dân ở trong chiến loạn trở thành người thắng nô lệ, mệnh như cỏ rác. Hiện giờ thiên hạ đối lập nhị phân, đại lương cùng Đại Ngụy lẫn nhau kiềm chế, mấy năm nay nghỉ ngơi lấy lại sức, thiên hạ đảo cũng dần dần có thái bình xu thế.
Bất quá Giang Tuyết hiện tại vị trí địa phương, đều không phải là là đại lương cũng không phải Đại Ngụy, mà là ở bọn họ trung gian địa phương —— yến bắc.
Yến bắc, đã từng kêu Tây Lương, là cái tiểu quốc.
Bất quá bởi vì địa chỉ vị trí đặc thù mà trở thành hai quốc đối lập tương vọng pháo đài nơi, ở mấy chục năm trước, Đại Ngụy hoàng đế bỗng nhiên phái người tấn công Tây Lương. Lúc ấy đại lương mặc dù có ý ngăn cản, bất quá bọn họ quốc nội bởi vì đoạt đích chi tranh mà thoát không khai thân, chờ đến đương nhiệm đại lương hoàng đế đăng cơ vì đế, hết thảy trần ai lạc định.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TỐNG ĐN] Hàn Giang Tuyết 2 - Ngọ Hậu Bán Hạ
RomanceTiến độ: Đã hoàn thành (Đây là bộ 2 của [ TỐNG ẢNH THỊ ] HÀN GIANG TUYẾT ở nhà nàng Anrea nhé) Nhân vật chính: Hàn Giang Tuyết Giới thiệu của tác giả: Thân nhóm tạm thời không nói nhiều cái gì. Đây là hàn giang tuyết đệ nhị bộ. Đã chính thức khai...