155, linh hồn đưa đò 2...
· Giang Tuyết lúc này mới mở hai mắt của mình, liền cảm thấy thân thể của mình bị một loại ôn hòa hơi thở gột rửa, toàn thân có một loại nói không nên lời thoải mái cảm giác.
Đây là linh khí ở uẩn dưỡng thân thể của mình.
Nháy mắt, Giang Tuyết liền làm như thế phán đoán, nàng tân đến thế giới là cái có linh khí tiên hiệp thế giới sao? Hơn nữa liền tình huống hiện tại xem ra cái này thời không linh khí còn rất là đầy đủ.
Cũng không biết qua bao lâu thời gian, Giang Tuyết chậm rãi mở chính mình hai mắt, phát hiện chính mình là lại một gốc cây nở rộ bạch liên hoa. Hai chân ngồi xếp bằng, tựa hồ là ở đả tọa bộ dáng, cũng chính là ở ngay lúc này nàng trong đầu bỗng nhiên linh tinh vụn vặt nhiều ra một ít nàng đã có chút quên đi ký ức tới.
Nguyên lai nàng đây là lại đã trở lại sao?
Khóe miệng câu khởi một mạt có chút phức tạp tươi cười tới, tuy rằng đã sớm đã biết, chính mình là ở các điện ảnh tiểu thuyết thời không xuyên qua, nhưng là lại một lần khắc sâu nhận thức đến, nàng vẫn như cũ cảm thấy là có chút không thể tưởng tượng. Vì cái gì người này thế nào cũng phải là chính mình đâu? Nàng đã không có hệ thống bám vào người, cấp chính mình nhiệm vụ yêu cầu hoàn thành? Cũng không phải đã chịu người khác triệu hoán? Mỗi một lần nàng đến một cái tân thế giới, cũng đều còn không phải do chính mình đi lựa chọn.
Cũng đều không biết này xem như chuyện tốt vẫn là chuyện xấu.
Bất quá nàng hiện tại sống vui vẻ, cũng không có gì muốn tìm chết tính toán. Dù sao có thể sống bao lâu chính là bao lâu đi.
Nói lên hiện tại thế giới này, là Giang Tuyết đã từng đã tới thế giới. Là một người thần quỷ cùng tồn tại thời không, ở chỗ này đã có Thiên giới cũng có Minh giới, còn có nhân gian. Linh khí cũng còn xem như dư thừa, trong đó Thiên giới cùng Minh giới không lớn đối phó, nhân gian chết đi quỷ đều về Minh giới quản. Ở cái này thời không có Giang Tuyết mấy cái người quen, trong đó có thể nhìn đến quỷ Đông Thanh là một cái, còn có một cái nhìn như bất cần đời hoa hoa công tử nhưng thực tế có tình có nghĩa linh hồn đưa đò người Triệu Lại, lại có chính là vì muốn tiêu diệt cây sồi xanh trong cơ thể Xi Vưu linh hồn Cửu Thiên Huyền Nữ á, nhân gian dùng tên giả Vương Tiểu Á.
Mà nàng hiện tại ngốc địa phương là trời cao bí cảnh, Giang Tuyết nhớ rõ chính mình chính là rõ ràng thân ở ở trời cao bí cảnh một cái Truyền Tống Trận, ngoài ý tình huống, do đó đi một cái khác tiểu thế giới, còn có một đoạn tình duyên. Theo sau chính là ở mặt khác thời không quay lại đi lại.
Tuy rằng không biết nàng vì cái gì sẽ trở về, bất quá nếu đã trở lại. Vậy là tốt rồi tốt tồn tại bái, dù sao còn có thể đi gặp lão bằng hữu.
Cũng không biết Đông Thanh cái kia lại khờ lại ngốc Âm Dương Nhãn tiểu tử như thế nào? Còn có Triệu Lại cùng với Vương Tiểu Á, hiện tại hẳn là sinh hoạt đều còn xem như không tồi đi. Đương nhiên, nhất đã chịu nàng quan tâm vẫn là Đông Thanh trong cơ thể cái kia Xi Vưu linh hồn, năng lực nhưng đã sống lại, như thế nào? Có phải hay không lập tức liền phải phá thể mà ra đâu?
Bất quá muốn đi gặp lão bằng hữu nói, nàng đầu tiên hẳn là từ trời cao bí cảnh ra tới.
Bởi vì đã thật lâu đều không có đến quá có linh khí thời không, cho nên nàng tất cả pháp thuật đều có điểm mới lạ, còn cần nhiều hơn rèn luyện mới được. Hơn nữa nàng hiện tại cũng từ trời cao bí cảnh ra không được, căn cứ chính mình ký ức, này trời cao bí cảnh cùng giống nhau bí cảnh không giống nhau, nó không giống mặt khác thượng cổ bí cảnh giống nhau, mỗi hơn trăm năm hoặc là ngàn năm mới có thể mở ra một lần, nó mỗi năm đều sẽ mở ra một lần, chỉ là liên tục thời gian thực đoản, chỉ có một chén trà nhỏ thời gian. Lại còn có là này một năm bên trong dương khí nhất đủ kia một ngày ở giữa ngọ.
"Tấm ảnh nhỏ, chúng ta thật là thật lâu không gặp." Giang Tuyết đi vào cái này thời không, tuy rằng người quỷ thần cùng tồn tại, bất quá may mà trên người nàng kim ô huyết mạch không thay đổi, hơn nữa quan trọng nhất chính là đã thức tỉnh, càng có nàng lúc trước tồn xuống dưới như vậy nhiều thứ tốt ở kỳ lân chiếc nhẫn nội cũng đều hảo hảo đợi, một chút cũng chưa thiếu. Cái này làm cho Giang Tuyết đi vào cái này thời không, cũng nhiều hai phân tự tin.
Thừa ảnh kiếm ở Giang Tuyết trong tay phát ra ong ong thanh âm, cực kỳ vui sướng, giống như cũng là biết cùng Giang Tuyết hồi lâu không gặp giống nhau.
Kỳ thật Giang Tuyết đối thừa ảnh kiếm cũng vẫn luôn đều có cảm giác, bởi vì nàng là dùng linh hồn tới cùng thừa ảnh kiếm kết khế ước, cho nên mặc kệ là nàng đến cái kia thời không, thừa ảnh kiếm đều sẽ đi theo nàng. Chỉ là nàng đến thời không, có căn bản liền không có linh khí, này cũng liền làm cho nàng mặc dù có thừa ảnh kiếm nơi tay, nhưng lại lấy không ra, hiện giờ tới rồi này linh khí dư thừa thời không, chỉ tâm niệm vừa động thừa ảnh kiếm liền xuất hiện ở tay nàng trung. "Tấm ảnh nhỏ, chúng ta đi thôi." Nói liền nhảy đến thừa ảnh kiếm phía trên, thúc dục linh khí, hướng tới trên bầu trời một chỗ đã bắt đầu vặn vẹo biến hình thả ẩn ẩn phiếm hồng quang địa phương bay qua đi.
Thông qua hồng quang thời điểm, cảm nhận được thân thể cấp tốc hạ trụy, Giang Tuyết biết đây là muốn ra trời cao bí cảnh Truyền Tống Trận, đảo cũng không kinh hoảng, biểu tình bình tĩnh thực, bình yên chờ đợi đi ra ngoài.
Sau đó không lâu, quả nhiên hai chân dẫm đến trên mặt đất, vốn dĩ tựa như núi sâu không người rừng già cảnh tượng, bỗng nhiên biến đổi, chỉ là nàng cũng không có đến cái gì hảo địa phương là được. Khắp nơi một mảnh hắc ám, ở cách đó không xa địa phương thế nhưng còn có một tòa khổng lồ kiến trúc, duy nhất một chỗ ánh sáng địa phương đó là một phiến đại môn, ở chính phía trên có hai cái đỏ như máu chữ to "Minh giới".
Tuy rằng Truyền Tống Trận trong tình huống bình thường, truyền tống ra tới điểm dừng chân là không giống nhau, nhưng là cũng không cần khác biệt lớn như vậy đi. Trực tiếp đem nàng từ dương gian đưa đến Minh giới nơi này tới. Ta đi, nàng chính là một cái sống sờ sờ người, đều không phải là là quỷ. Như thế nào lại muốn tới nơi này?
Ở trong lòng hung hăng phun tào một hồi.
Giang Tuyết tuy rằng không thích cái này địa phương, nhưng là đều không phải là là lần đầu tiên tới, nàng thượng một lần ngốc tại nơi này thời điểm, bởi vì một mặt đan dược yêu cầu chỉ ở Minh giới sinh trưởng hoàng tuyền hoa, cũng chính là cái gọi là Mạn Châu Sa hoa. Nhân gian tuy rằng cũng có Mạn Châu Sa hoa, nhưng là cùng sinh trưởng ở Minh giới lại không giống nhau, nhân gian chỉ có thể xem như một mặt xem xét sở dụng hoa, nhưng là Minh giới Mạn Châu Sa hoa lại không giống nhau, bởi vì bị Minh giới oán khí lệ khí sở uẩn dưỡng lớn lên, sở hữu nó liền có đặc thù công hiệu.
"Nếu tới, vậy không thể đến không. Vẫn là thải mấy đóa hoàng tuyền hoa trở về, dùng hộp ngọc hảo sinh bảo hộ, tiếp theo dùng thời điểm, liền không cần lại cố ý đến Minh giới." Giang Tuyết cảm thấy chính mình cái này ý tưởng không tồi, có thể suy xét chấp hành. Dù sao từ cái này địa phương nếu là muốn ra Minh giới nói, cũng muốn con đường kia một tảng lớn Mạn Châu Sa hoa.
Chỉ là Giang Tuyết cảm thấy chính mình thiệt tình là cái nữ chủ mệnh, bất quá lại là cái bi tình nữ chủ mệnh, bởi vì nàng lúc này mới tới rồi Mạn Châu Sa dặm Trung Quốc, một đóa hoa đều còn không có thải, liền gặp một cái thập phần kỳ quái người... Không... Phải nói là quỷ. Đó là một cái chỉ có hơn ba mươi tuổi trung niên nam tử, đầu rơi máu chảy, trên người ăn mặc một thân nông dân công trang phẫn, nhìn dáng vẻ hẳn là nhảy lầu tự sát hoặc là từ chỗ cao ngã xuống dưới mà chết.
"Cứu mạng a, cứu mạng a......"
Hắn một bên chạy một bên kêu, còn thường thường hướng phía sau nhìn lại xem, tựa hồ là có người nào ở truy hắn giống nhau. Chỉ là ở hắn phía sau cũng không có người nào cũng không có minh cảnh, Giang Tuyết nhìn hắn một đường thuận lợi từ Minh giới chạy đi ra ngoài.
Một cái quỷ, lại còn có bất quá là cái bình thường quỷ, cư nhiên có thể từ Minh giới chạy ra, nhất định có người cho hắn phóng thủy làm hắn ra tới, nói cách khác hắn căn bản là ra không được này Minh giới. Tuy rằng nói này Minh giới minh cảnh đều là một đám phế vật, phàm là là có điểm đạo hạnh người, muốn từ bọn họ trong tay chạy thoát, dễ dàng thực, chỉ là làm một người bình thường quỷ, hắn là tuyệt đối ra không được.
Giang Tuyết nhanh chóng trang thượng hai đóa hoàng tuyền hoa đến hộp ngọc tử, ném đến kỳ lân chiếc nhẫn trong không gian.
Nàng quyết định theo sau nhìn xem, nếu thật sự có người hỗ trợ nói, như vậy người này nhất định sẽ đi theo cái kia quỷ, rốt cuộc hắn thả hắn, nhất định cái này quỷ có giá trị lợi dụng.
Bất quá còn không đợi Giang Tuyết nhấc chân theo sau, liền nhìn thấy từ Minh giới lại xuất hiện một người, chuẩn bị tới nói cũng không phải cá nhân, nhưng lại cũng không phải cái quỷ, mà là giống Triệu Lại giống nhau linh hồn đưa đò người. Nhưng là thực rõ ràng, người này năng lực so Giang Tuyết trí nhớ Triệu Lại tu vi chính là muốn cao thượng một ít.
"Là ai?" Mộ Dung đi theo cái kia quỷ một đường từ Minh giới ra tới, ở trải qua này phiến Mạn Châu Sa hoa nơi ở, nhạy bén nhận thấy được có một đạo xa lạ hơi thở ở bên trong, này nói hơi thở đều không phải là là hắn sở biết rõ bất luận cái gì quỷ sai hoặc là linh hồn đưa đò người hơi thở, mà là một đạo trước nay đều không có gặp qua hơi thở. Sợ chính mình sở mưu đồ sự tình có cái gì đến không thỏa đáng, hắn lập tức đôi mắt phát lạnh, lấy ra bản thân vũ khí, lạnh giọng quát.
Giang Tuyết mày hướng lên trên chọn một chút, một khuôn mặt lớn lên không tồi, năng lực cũng không tồi, đảo thật đúng là cái nhân vật!
Bóc rớt chính mình trên người ẩn thân phù, xuất hiện ở cái này người trước mặt. Này nói ẩn thân phù là bởi vì muốn thải hoàng tuyền hoa, vì phòng ngừa bị minh cảnh nhìn đến thế cho nên sinh ra ngoài ý liệu sự tình, Giang Tuyết cố ý chụp đi lên. Bất quá xem ra này tứ phẩm ẩn thân phù quả nhiên không thể dùng, phàm là là có điểm đạo hạnh người, dụng tâm một chút là có thể đủ phát hiện.
"Ngươi là ai?" Mộ Dung nhìn một thân áo lục Giang Tuyết, tại đây hắc ám Minh giới, nàng có vẻ có chút không hợp nhau.
Giang Tuyết bình tĩnh mở miệng: "Giang Tuyết." Nếu là vừa mới cái kia quỷ là hắn cố tình thả chạy nói, như vậy trước mắt cái này linh hồn đưa đò người nhất định không phải thiệt tình cống hiến với Minh Vương, hắn có chính mình tư tâm.
Mộ Dung nghe được tên, ngây ra một lúc, Giang Tuyết tên này ở Minh giới rất là có vài phần danh khí, nàng xuất thân lai lịch rất là thần bí, ở một trăm nhiều năm trước xuất hiện. Minh giới không ít khó giải quyết lệ quỷ cùng ác quỷ đều là nàng giúp đỡ thu phục, cùng không ít linh hồn đưa đò người nàng đều có không tồi giao tình. Chính mình tuy rằng không cùng nàng đánh quá giao tế, nhưng là cũng từng nghe giao hảo đưa đò người nhắc tới quá.
Nàng tư liệu Minh giới cũng không thể điều tra biết được, cũng liền nói nàng rất có khả năng là Thiên giới mà đến. Nàng thời gian này tới Minh giới chính là có chuyện gì không thành? Nghe nói nàng cùng Triệu Lại có hai phân giao tình, chẳng lẽ nói hắn cùng Triệu Lại đồng mưu sự tình, bị nàng nhìn ra cái gì dấu vết để lại? Nếu là cái dạng này lời nói......
Mộ Dung đôi mắt chậm rãi nhiễm màu đen, trên người cũng có sát khí lan tràn, trong tay song linh côn cũng chậm rãi phát ra u lượng quang mang tới.
Hảo trọng sát khí!
Giang Tuyết lại không phải cái người chết, như thế nào có thể không cảm giác được trước mắt sát khí, bất quá nói như vậy cũng càng thêm làm nàng khẳng định, trước mắt cái này linh hồn đưa đò người là có chính mình tư tâm, vừa rồi cái kia nam quỷ cũng là hắn cố ý thả chạy. Tuy rằng mục đích không rõ, nhưng nàng cam đoan tuyệt đối không phải là cái gì sự tình tốt.
Tuy rằng trong lòng là như thế này phun tào, Giang Tuyết thuộc hạ cũng không có thả lỏng, rốt cuộc trước mắt có một cái đối chính mình có như vậy sát khí địch nhân.
Giang Tuyết cùng Mộ Dung cũng không có đánh lên tới, bởi vì bọn họ ở chuẩn bị chiến tranh thời điểm, minh cảnh cũng rất nhiều rất nhiều đuổi tới, tựa hồ chính là ở truy vừa rồi cái kia đã đào tẩu nam quỷ. Liền cũng liền không có cùng Mộ Dung có bao nhiêu thời gian, mắt to trừng mắt nhỏ, một cái hoảng thân, thân hình hóa thành một đạo lưu quang ở minh cảnh đã đến phía trước, biến mất ở Minh giới.
Mộ Dung sửng sốt một chút, cũng thực mau liền rời đi. Bất quá trong lòng đã có quyết định, muốn đi tìm Triệu Lại hỏi một chút, này rốt cuộc là tình huống như thế nào?
Từ Minh giới ra tới, cảm thụ được đã lâu ánh nắng, Giang Tuyết thật sâu cảm thấy, tồn tại thật tốt!
Dựa theo chính mình trong trí nhớ, Giang Tuyết thực mau liền đi tới 444 hào cửa hàng tiện lợi.
Bất quá nơi này tuy rằng vẫn là một nhà tiện lợi cửa hàng, bất quá tên cũng đã không phải 444 hào, lão bản cũng đã thay đổi người. Giang Tuyết nhìn mặt tường thượng đồng hồ, mặt trên viết thời gian, trong lòng có chút cảm thán. Nơi này thời gian cũng không giống nhau, đã là qua đi ba năm thời gian.
444 hào cửa hàng tiện lợi cũng đã đổi chủ.
Không biết Đông Thanh cùng Triệu Lại bọn họ ở địa phương nào?
Giang Tuyết nghĩ đến chính mình đã từng đã cho Đông Thanh một quả hộ thân linh phù, cũng không biết hắn có phải hay không còn mang ở trên người, bất quá đảo cũng có thể thử một lần. Đôi tay bay nhanh véo ra một cái pháp quyết ra tới, trong miệng niệm ra một đạo cổ quái chú ngữ, liền thấy một đạo bay bạch tuyến, hướng tới một phương hướng bay nhanh thổi qua đi.
Đi theo này nói bạch tuyến, Giang Tuyết một đường đi tới một gian rất là xa hoa biệt thự.
Bất quá là ba năm không gặp, Đông Thanh đã như vậy có tiền sao? Giang Tuyết tỏ vẻ dày đặc có chút hoài nghi. Phải biết rằng ba năm trước đây Đông Thanh bất quá là cái đại tam học sinh, hiện giờ ba năm qua đi, nếu hắn không thi lên thạc sĩ nói, cũng mới tốt nghiệp hai năm, còn xem như chức tràng tân nhân, trừ phi hắn đi cướp bóc, bằng không chính là trúng xổ số. Bằng không chính là bán hắn cũng mua không nổi trước mắt này một đống biệt thự. Nếu là thi lên thạc sĩ nói, hắn hiện tại trong tay sẽ càng nghèo.
Trong lòng mặc dù có nhiều thế này nghi hoặc, bất quá Giang Tuyết vẫn là thân thủ ấn chuông cửa.
"Ai a?" Môn bên trong truyền đến một đạo nghe quen thuộc thanh âm.
Cùng với thanh âm rơi xuống, môn cũng bị mở ra, Đông Thanh nhìn đứng ở ngoài cửa Giang Tuyết, trong lúc nhất thời cảm giác có chút không thể tưởng tượng, làm một cái đặc biệt hiện ngốc động tác, xoa xoa hai mắt của mình: "A Tuyết?"
"Là ta." Giang Tuyết cười khanh khách phất tay chào hỏi: "Đã lâu không thấy, cây sồi xanh."
BẠN ĐANG ĐỌC
[TỐNG ĐN] Hàn Giang Tuyết 2 - Ngọ Hậu Bán Hạ
RomanceTiến độ: Đã hoàn thành (Đây là bộ 2 của [ TỐNG ẢNH THỊ ] HÀN GIANG TUYẾT ở nhà nàng Anrea nhé) Nhân vật chính: Hàn Giang Tuyết Giới thiệu của tác giả: Thân nhóm tạm thời không nói nhiều cái gì. Đây là hàn giang tuyết đệ nhị bộ. Đã chính thức khai...