127, thiếu niên Bao Thanh Thiên 3...
Giang Tuyết vốn dĩ cho rằng chính mình ở cái này trong thế giới, sẽ vẫn luôn ngốc đến sống thọ và chết tại nhà, sau đó hồn phách tiêu tán ở trong thiên địa, nàng cũng liền hoàn toàn kết thúc như vậy vô ngăn tẫn thời không xuyên qua. Nhưng là hiện tại là chuyện gì xảy ra? Vừa mở mắt ra, nàng liền lại thay đổi một chỗ. Tuy rằng xuất hiện ở nàng trước mắt vẫn là xanh lam xanh lam không trung, bất quá nàng biết nàng đã thay đổi mặt khác thời không, bởi vì nàng cảm thụ không đến bất luận cái gì linh khí tồn tại.
Nằm ở bên kia vừa động cũng chưa động.
Trong đầu bởi vì các loại tán loạn ký ức, làm Giang Tuyết đầu óc đau có chút co rút, nàng nhớ tới về A Chân cùng chậm chạp những cái đó ký ức, còn có nguyên chủ bản thân ký ức.
Nhưng là Giang Tuyết lại vẫn là không nhúc nhích, cũng không có ra tiếng, mặc cho hai cổ điệp giao ký ức đánh sâu vào chính mình trong óc, cuối cùng nàng bởi vì thật sự không chịu nổi, lại một lần ngất qua đi, bất quá nàng khóe mắt lại trượt xuống một đạo nước mắt.
Cũng không biết qua bao lâu thời gian, Giang Tuyết lại một lần mở hai mắt.
Lúc này nàng đôi mắt đã khôi phục vốn có thanh minh.
Căn cứ nguyên chủ ký ức, nơi này là Đại Tống biên quan trấn nhỏ phụ cận một thôn trang.
Ở cái này thời không trung, Đại Tống, Tây Hạ, Đại Liêu, tam quốc phân đủ mà đứng, trong đó Đại Tống tuy rằng mà chỗ phồn hoa Trung Nguyên, nhưng bởi vì triều đình nội loạn, trọng văn khinh võ, quân chính hư danh, hoàng đế cũng không làm, làm cho Đại Tống quốc lực ở ba cái quốc gia bên trong lại là yếu nhất một cái.
Tiếp theo đương thuộc Tây Hạ, Tây Hạ quốc chủ tuy rằng đối Đại Tống như hổ rình mồi, một lòng muốn thay thế. Nhưng là nề hà thực lực không đủ, càng không cần đề còn có một cái Đại Liêu cũng tùy thời mà đợi. Đại Liêu là tam quốc bên trong nhất cường thịnh một quốc gia, một lòng muốn tiêu diệt Đại Tống cùng Tây Hạ, nhất thống thiên hạ. Bởi vì cái này duyên cớ, Đại Tống cùng Tây Hạ tuy rằng nội bộ bất hòa nhưng là lại cũng tạm thời kết thành đồng minh, hai quốc bên trong có một cái gặp nạn, một khác phương tiện ra tay giúp đỡ.
Bởi vậy, tam quốc đảo cũng hoà bình ở chung hảo chút năm. Tuy rằng biên quan ba năm thỉnh thoảng liền sẽ đánh thượng một trượng, trong đó Đại Tống biên thuỳ nơi càng là mỗi cách mấy tháng liền sẽ bị liêu quân cấp quấy rầy, cướp đoạt lương thực, cường đoạt dân nữ, đều không nói chơi.
Mấy năm liên tục chinh chiến, làm cho bá tánh dân chúng lầm than, đặc biệt là biên quan bá tánh, nhật tử càng là khó qua.
Nguyên chủ là cái người thường gia hài tử, bởi vì trong nhà trọng nam khinh nữ, nàng bởi vậy liền cái tên đều không có. Chỉ đại nha đại nha kêu, này một năm, cha mẹ thật vất vả sinh hạ bọn họ hy vọng đã lâu đệ đệ. Đều còn không có tới kịp cao hứng, liền họa trời giáng, vào đông, liêu binh bởi vì khuyết thiếu lương thảo liền tập kích cái này thôn trang nhỏ, chẳng những đoạt đi rồi thôn trang tồn lưu lại sở hữu lương thực, phàm là lược có điểm tư sắc nữ tử cũng đều bị đoạt trở về, đến nỗi mặt khác một ít lão nhược phụ nữ và trẻ em, tắc đều bị liền thấp tru sát hầu như không còn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TỐNG ĐN] Hàn Giang Tuyết 2 - Ngọ Hậu Bán Hạ
RomanceTiến độ: Đã hoàn thành (Đây là bộ 2 của [ TỐNG ẢNH THỊ ] HÀN GIANG TUYẾT ở nhà nàng Anrea nhé) Nhân vật chính: Hàn Giang Tuyết Giới thiệu của tác giả: Thân nhóm tạm thời không nói nhiều cái gì. Đây là hàn giang tuyết đệ nhị bộ. Đã chính thức khai...