300, Túy Linh Lung...
Đúng là đầu mùa xuân thời tiết, xuân lai giang thủy lục như lam, hai bờ sông thanh sơn liên miên không ngừng, ở huyền nhai trên vách đá hải sinh trưởng một ít kỳ quái hình dạng thực vật, ngũ thải ban lan, dị thường đẹp.
Liên tiếp ba ngày mưa to, làm nước sông lại dâng lên một mảng lớn, xanh lam như tẩy, không khí cũng phá lệ tươi mát.
Vốn dĩ bởi vì trời mưa mà tránh ở trong khoang thuyền khách nhân cũng đều sôi nổi đi ra, tốp năm tốp ba ở boong tàu thượng nhìn lúc này phong cảnh cảnh sắc. Giang Tuyết mang theo giang dương cũng ở trong đó.
Lại nói tiếp cổ đại xác thật muốn so hiện đại tốt hơn nhiều, tuy rằng không có điện thoại truyền hình cùng internet mấy thứ này, nhưng là không khí lại không giống hiện đại như vậy vẩn đục, tươi mát mỗi hô hấp một ngụm liền cảm thấy vui vẻ thoải mái. Lại có nơi này vị thuộc ly cảnh thiên địa giới, phong cảnh cũng là tầm thường chỗ so không được u tĩnh.
"Nhà đò, chúng ta còn có bao nhiêu thời gian dài mới có thể đến ngạn?" Trong đó có một làm thư sinh trang điểm học sinh, sắc mặt trắng bệch mở miệng hỏi. Thanh âm cũng là suy yếu bất kham. Này trên mặt sông phong cảnh tuy rằng hảo, nhưng cũng không phải tất cả mọi người có thể gầy ốm khởi, như là hiện giờ cái này học sinh, bởi vì có rất nhỏ say tàu chi chứng, này bảy ngày tới, tuy rằng cực lực nhẫn nại nhưng lại vẫn là ngăn không được khó chịu.
Nhà đò trả lời: "Nhiều nhất lại có một ngày phải nhờ vào ngạn. Đến lúc đó ngài liền có thể cưỡi xe ngựa, không cần lại chịu này phân tội lỗi."
Học sinh nghe được nhà đò lời này, vốn dĩ vi bạch sắc mặt, tức khắc hảo không ít. Chỉ còn lại có một ngày thời gian, hắn căng căng cũng liền đi qua.
"Nơi này cự vu tộc ly cảnh thiên chỉ có hơn mười dặm xa, nghe đồn vu tộc Vu nữ nhóm, các dung sắc khuynh thành, cũng không biết chúng ta khá vậy có duyên vừa thấy." Lại có một cái ôm lấy một cái tuổi thanh xuân thiếu nữ, mặc vàng đeo bạc trung niên phú thương tựa hồ có điểm cảm thán nói.
Liền nghe tuổi thanh xuân thiếu nữ lại có chút không muốn, ngữ khí mang theo vài phần giận dữ: "Ma quỷ, ngươi có ta không đủ. Cư nhiên còn dám tiếu tưởng mặt khác nữ nhân. Nhân gia vu tộc Vu nữ là cỡ nào cao quý, há có thể coi trọng ngươi như vậy tục khó dằn nổi phàm phu tục tử, nhân lúc còn sớm vẫn là nghỉ ngơi này tâm."
Đã có người dẫn đầu nói lên này vu tộc, những người khác cũng đều sôi nổi phụ họa lên. Này vu tộc nhiều thế hệ ở tại ly cảnh thiên trong vòng, rời xa phân tranh, cũng không ra ngoài cũng không vào thế, nhiều thế hệ lấy phụ tá hoàng thất, bảo hộ thiên hạ làm nhiệm vụ của mình. Này ly cảnh thiên đều đã bị phân chia vì vu tộc nơi, đừng nói là người bình thường chính là hoàng tộc người, không có Hoàng Thượng chi mệnh, cũng là không thể đi vào.
Vừa rồi trung niên phú thương lại ỷ vào lá gan đại, lại mở miệng hỏi: "Nhà đò, nơi này cự vu tộc nơi như vậy gần, không biết có không có thể tái ta chờ đến vu tộc nơi tới kiến thức một chút kia Vu nữ nhóm khuynh thành tuyệt sắc, không sợ tiền tài nhiều ít."
Nhà đò đều không phải là là lần đầu tiên hành tẩu ở Li Giang, đã là lão nhà đò, tự nhiên biết quy củ, mỗi lần hắn tái thuyền ở biết nơi này khoảng cách cảnh thiên gần, cũng không thiếu bởi vì các loại nguyên nhân muốn đến ly cảnh thiên người. Bởi vậy hắn quen cửa quen nẻo cự tuyệt nói: "Khách quan, đều không phải là là tiểu lão nhân không muốn tránh cái này tiền tài, mà là ly cảnh thiên ngoại có trận pháp bảo hộ, người bình thường căn bản vào không được. Nếu là một bước hành sai, chính là muốn mệnh."
Trung niên phú thương vừa nghe đến lời này, liền cũng không nói. Hắn tuy rằng là háo sắc, nhưng lại càng tích mệnh.
Tuy rằng nói không thể đến ly cảnh thiên đánh giá bên trong Vu nữ, nhưng lại không ngại ngại những người khác đối vu tộc các loại thảo luận. Giang Tuyết nghe bọn họ các loại thảo luận, trong giọng nói đều mang theo một bộ hướng tới biểu tình, Giang Tuyết không khỏi liếc một chút khóe miệng.
Thật là sắc đẹp mê hoặc người.
Chỉ là Giang Tuyết lại một chút đều không thích ly cảnh thiên, không có mặt khác nguyên nhân, chính là vu tộc người giống nhau đều là không cho phép ra đi, trừ bỏ chấp sự Vu nữ ngoại, còn lại Vu nữ chung thân đều phải lưu tại ly cảnh thiên lý sinh hoạt. Này đối Giang Tuyết quả thực chính là muốn mệnh mệnh lệnh, cho nên lúc trước ở nàng có điều thành tựu thời điểm, liền không chút do dự liền rời đi ly cảnh thiên, bắt đầu chính mình lưu lạc sinh hoạt.
"Cô cô, chúng ta đây là muốn đi chỗ nào?" Một cái bốn năm tuổi, bộ dáng sinh môi hồng răng trắng tiểu nam hài nhi lôi kéo Giang Tuyết góc áo, nãi thanh nãi khí mở miệng hỏi.
Cái này tiểu nam hài nhi kêu giang dương, là Giang Tuyết ở từ ly cảnh thiên chạy ra tới năm thứ hai, là nàng ở biên quan nhặt được cô nhi. Bởi vì nhìn đến hắn kia một đôi mắt cực kỳ quen thuộc, cho nên Giang Tuyết thu dưỡng hắn. Làm hắn gọi chính mình cô cô.
Giang Tuyết sờ sờ đầu của hắn trả lời nói: "Chúng ta là muốn đi thiên đều. Cô cô muốn đi nơi nào kết thúc một cọc tâm sự." Nàng tưởng chính mình tâm cảnh có lẽ là thật sự xuất hiện vấn đề, cho nên đời này nàng vô tâm tình | ái, số lượng không nhiều lắm cảm tình liền đều phóng tới giang dương trên người.
Giang dương cái hiểu cái không gật gật đầu.
Giang Tuyết trìu mến nhéo nhéo hắn khuôn mặt nhỏ.
Nói lên nàng đời này thân phận, chính là bọn họ vừa rồi thảo luận vu tộc người, nàng đời này là thai xuyên, chỉ là nàng còn không có sinh ra thời điểm liền phụ thân liền đã chết, mẫu thân ở sinh hạ nàng không đến một ngày cũng đã chết, nàng bởi vậy thành cô nhi.
Nghe nói là hai mươi năm trước hoàng tộc nội loạn, liên lụy tân mật, vu tộc làm phụ tá giả không khỏi cũng bị liên lụy đi vào, nàng phụ thân cũng ở kia một hồi nội loạn trung chết đi, hoài thai tám nguyệt mẫu thân được đến phụ thân tử vong tin tức, bi thống dưới thế nhưng sinh non cùng khó sinh. Mặc dù có trưởng lão tích tà cùng Đào Yểu cực lực bảo hộ, bất quá nề hà mẫu thân lại một lòng muốn chết, không có thể vãn hồi.
Tuy rằng vu tộc nhân tính tình hiền lành, Giang Tuyết lại là làm cô nhi, nàng ở sinh hoạt thượng tự nhiên không cần lo lắng, vật chất giàu có.
Huống hồ cái này thời không linh khí dư thừa, nàng hiện giờ tư chất tuy rằng so không được trưởng lão tích tà sở chịu đồ đệ Phượng Khanh Trần tư chất tới hảo, nhưng cũng xem như mười năm khó gặp hảo tư chất, bởi vậy nàng mặc kệ là tu tập vu thuật vẫn là tiên thuật, đều là tiến triển cực nhanh tiến bộ.
Bị Đào Yểu cùng tích tà một lần nhận định là vu tộc đời kế tiếp người thừa kế, bất quá Giang Tuyết vô tâm này nói, liền cự tuyệt. Ở ly cảnh thiên trung muốn ra ngoài cũng không phải không có cách nào, cũng chỉ có tham gia mỗi 5 năm một lần Vu nữ khảo hạch, trở thành chấp sự Vu nữ. Giang Tuyết vì chính mình tự do, ở mười hai tuổi thời điểm liền tham gia Vu nữ khảo hạch, hơn nữa thuận lợi thông qua.
Chỉ là ở nàng đưa ra muốn ra ngoài thời điểm, bị tích tà cùng Đào Yểu cấp cự tuyệt, lý do chính là nàng tâm không thành, hơn nữa vu tộc người, mặc dù là chấp sự Vu nữ, cũng phi sự tình quan thiên hạ sự cùng hoàng tộc việc không được ra ngoài.
Giang Tuyết trước nay đều không thích bị trói buộc, càng thêm chán ghét hoàng gia các loại phá sự. Hơn nữa nàng khăng khăng lại muốn đi ra ngoài không chịu ngoan ngoãn ngốc tại ly cảnh thiên nội. Vì thế Giang Tuyết thành công cùng vu tộc nháo phiên, bỏ đi trên người Vu nữ thân phận. Bất quá cũng xen vào tích tà cùng Đào Yểu với chính mình có dưỡng dục chi ân, Giang Tuyết tuy rằng mang thù nhưng cũng không phải không nhớ ân, hứa hẹn tích tà cùng Đào Yểu nếu là tương lai vu tộc gặp nạn, nàng cũng nhất định sẽ hỗ trợ.
Liền ở bảy ngày trước Đào Yểu trưởng lão cố ý dùng linh đĩa truyền tin cho nàng, muốn nàng trở về một chuyến, nói là vu tộc đang ở trải qua từ trước tới nay lớn nhất kiếp nạn.
Kiếp nạn vì sao dựng lên, Đào Yểu tuy rằng không có nói tỉ mỉ, nhưng là Giang Tuyết cũng đã biết đến rõ ràng.
Lại nói tiếp vẫn là tích tà cái kia trăm năm khó gặp đồ đệ gây ra tai họa.
Phượng Khanh Trần cùng chính mình giống nhau cũng là cô nhi, sinh ra liền không có cha mẹ, bất quá nàng cùng chính mình lớn nhất bất đồng chỗ liền ở chỗ. Chính mình bất quá là vu tộc lại bình thường bất quá cô nhi, nàng lại không giống nhau, thân phận đặc thù, chính là vu tộc trăm năm khó gặp thánh Vu nữ.
Vu tộc là cái từ nhỏ liền có được linh lực thần ẩn tộc đàn, vâng chịu năng lực càng lớn trách nhiệm càng lớn tín niệm, lấy thiên hạ hoà bình làm nhiệm vụ của mình. Mà cái gọi là thánh Vu nữ chính là vu tộc trung mệnh nhất định phải phụ tá chân mệnh thiên tử người. Liền điểm này xem ra Giang Tuyết cảm thấy làm thánh Vu nữ chưa chắc là một chuyện tốt.
Đương nhiên, cho ngươi lớn như vậy trách nhiệm, cũng sẽ cho ngươi cường đại năng lực. Thánh Vu nữ nàng có biết trước tương lai cùng xoay chuyển thời không năng lực. Có thể nói nàng là vu tộc trung năng lực nhất cường đại người. Bất quá nghĩ đến thánh Vu nữ trời sinh liền phải chú định phụ tá chân mệnh thiên tử, giảo hợp đến thiên hạ phân tranh hoàng gia nội loạn bên trong, Giang Tuyết tỏ vẻ chính mình thật là xin miễn thứ cho kẻ bất tài.
Huống hồ thánh Vu nữ năng lực nghịch thiên, cũng tự nhiên có tệ đoan.
Thánh Vu nữ chính là âm tinh, nếu là gặp được dương tinh nói, liền sẽ nghênh đón nhân sinh lớn nhất nguy cơ.
Cái gọi là ' song tinh hội tụ, một sao băng lạc '. Cũng chính là âm dương không thể cùng tồn tại, chỉ có thể sống một cái, nếu là vô pháp giết chết dương tinh nói, như vậy nàng là cái nhất định phải chết yểu mệnh.
Lúc trước vì có thể làm Phượng Khanh Trần bình an cả đời, tích tà dùng vu tộc mười hai loại kỳ hoa, phong ấn Phượng Khanh Trần năng lực. Hy vọng nàng có thể bình an vượt qua quãng đời còn lại, nhưng là không nghĩ tới nàng phong ấn bị nhân thiết kế cởi bỏ không nói.
Hiện giờ càng là làm lơ tổ huấn, phải gả nhập hoàng gia vi hậu.
Càng thêm châm chọc chính là nàng sở phải gả người vẫn là dương tinh. Nàng là nên nói Phượng Khanh Trần vô tri giả không sợ hay là nên nói nàng ngốc a! Nghĩ đến chính mình dĩ vãng ở ly cảnh thiên là lúc, Phượng Khanh Trần đủ loại biểu hiện, Giang Tuyết xác định Phượng Khanh Trần là bị tích tà cùng Đào Yểu cấp bảo hộ quá hảo.
Không biết thế sự, gặp được một cái đối chính mình người tốt, mới có thể cho rằng cái kia chính là phu quân.
*
Lại một lần đi vào ly cảnh thiên, nhìn nơi này một thảo một mộc cùng chính mình rời đi thời điểm vẫn chưa có cái gì bất đồng, bốn mùa như xuân, hoa tươi đầy đất. Gió nhẹ thổi qua, tựa như hạ tuyết giống nhau bay xuống đầy đất, duy mĩ giống như là đi tới tiên cảnh giống nhau.
"A Tuyết, ngươi đã trở lại." Vu tộc đương nhiệm chưởng môn nhân Đào Yểu bỗng nhiên xuất hiện, dung mạo khuynh thành, bạch y thêm thân, thanh quý cao nhã, ngạo khí bức người.
Quả nhiên không hổ là vu tộc thần thánh.
Ánh mắt rơi xuống bị Giang Tuyết nắm tay biểu tình mang theo một ít nhút nhát sợ sệt giang dương trên người, mở miệng nói: "Hắn là?" Cái này nam hài nhi hắn một đôi mắt giống như A Tuyết, nghĩ đến Giang Tuyết rời đi cũng có 5 năm thời gian, trước mắt cái này nam hài nhi tuổi tác cũng vừa hảo đối thượng. Không phải là nàng hài tử đi. Bất quá nghĩ đến Giang Tuyết tính cách, nàng thực mau liền lại phủ định. Thiên hạ to lớn, ngẫu nhiên có tương tự cũng chẳng có gì lạ, không nói được A Tuyết chính là xem ở hắn một đôi mắt phân thượng, thu dưỡng hắn cũng không nhất định.
Rốt cuộc hiện giờ mấy năm liên tục chinh chiến, cô nhi cũng phá lệ nhiều.
Giang Tuyết cúi đầu nhìn thoáng qua rõ ràng là đang khẩn trương cùng sợ hãi giang dương, an ủi sờ sờ hắn đầu, cười nói: "Trưởng lão, hắn kêu giang dương, là ta thu dưỡng hài tử."
Đào Yểu tuy rằng bề ngoài cao lãnh, không dính khói lửa phàm tục bộ dáng, nhưng kỳ thật nội tâm thiện lương mà mềm mại, nhìn ra được giang dương bất an cùng sợ hãi. Duỗi tay sờ sờ đầu của hắn, nói khẽ với giang dương nói: "Thật là cái hảo hài tử!" Đứa nhỏ này có thể gặp được A Tuyết, cũng là ông trời ban cho hắn phúc khí. Xem hắn cốt cách thanh kỳ, tư chất thực hảo, nếu là vu tộc lần này không thể tránh né.
Hắn cũng là cái thực tốt người thừa kế.
Giang Tuyết mở miệng hỏi: "Trưởng lão, hiện tại là cái tình huống như thế nào? Vu tộc tổ huấn, không được nhúng tay hoàng gia nội vụ, càng không thể cùng hoàng gia liên hôn. Phượng Khanh Trần nàng chính là vu tộc thánh Vu nữ, chẳng lẽ nàng không biết này đem cấp vu tộc mang đến bao lớn tai hoạ sao? Huống chi, nàng sở thích người kia vẫn là dương tinh."
Đào Yểu thở dài một tiếng nói: "Này hết thảy đều là mệnh! Hai mươi năm trước vu tộc thiếu hạ tiên đế một cái mệnh, vô luận như thế nào cũng muốn bảo hạ Nguyên Lăng tánh mạng. Ai biết lại như vậy xảo, hắn thế nhưng là dương tinh. Càng là cùng Khanh Trần quen biết yêu nhau, hết thảy đều là nghiệt duyên." Nếu là những người khác nói, đại có thể đau hạ sát thủ, nhưng lại là Nguyên Lăng, tiên hoàng con mồ côi từ trong bụng mẹ. Bọn họ đã từng phát hạ độc thề, đáp ứng quá tiên hoàng sinh thời muốn bảo hắn bình an.
"Phượng Khanh Trần là cái cái gì thái độ?" Giang Tuyết cảm thấy mấu chốt vẫn là ở Phượng Khanh Trần trên người, mặc dù là nàng cùng Nguyên Lăng yêu nhau, nhưng chỉ cần nàng xách thanh, tâm tư kiên định, như vậy mặt khác hết thảy đều không phải vấn đề. Rốt cuộc trên thế giới này yêu nhau lại không thể ở bên nhau tình lữ chỗ nào cũng có.
Nói lên Phượng Khanh Trần Đào Yểu tương đối tới nói vẫn là tương đối vui mừng, mở miệng nói: "Nha đầu này nhưng thật ra rõ ràng, cự tuyệt Nguyên Lăng cầu hôn. Chỉ là......" Nghĩ đến ngày đó Nguyên Lăng thái độ Đào Yểu cảm thấy hắn sẽ không liền như vậy dễ dàng bỏ qua.
Đào Yểu nói tuy rằng không có nói xong, nhưng Giang Tuyết đã đoán được kế tiếp là cái gì.
Nói tiếp: "Chỉ cần Phượng Khanh Trần thái độ kiên định, như vậy mặt khác hết thảy đều không phải vấn đề. Nhưng hiện tại sợ là sợ Nguyên Lăng không chịu từ bỏ, làm ra sự tình gì, tới dao động Phượng Khanh Trần tâm."
"Đúng là đạo lý này." Đào Yểu hiện tại lo lắng chính là cái này. Nguyên Lăng nàng tuy rằng chỉ có gặp mặt một lần, nhưng nàng lại có thể nhìn ra được tới, này không phải cái dễ dàng sẽ vứt bỏ. Nhìn Khanh Trần mất hồn mất vía, nàng có trong nháy mắt cũng sẽ động dung, muốn thành toàn Khanh Trần. Chỉ là, nghĩ lại liền nghĩ tới đã ở thủy tinh quan ngủ say tích tà, nàng ánh mắt liền lại biến kiên định lên, sư huynh mặc kệ như thế nào, nàng sẽ khuynh tẫn cả đời vì hắn bảo hộ hắn sở khiên niệm thiên hạ.
Như thế cũng chỉ có thể ủy khuất Khanh Trần.
Còn không đợi Giang Tuyết mở miệng nói chuyện, liền thấy có Đào Yểu đệ tử đích truyền minh yểm vội vàng mà đến, mở miệng nói: "Sư phụ, Hoàng Thượng cầu kiến!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[TỐNG ĐN] Hàn Giang Tuyết 2 - Ngọ Hậu Bán Hạ
Roman d'amourTiến độ: Đã hoàn thành (Đây là bộ 2 của [ TỐNG ẢNH THỊ ] HÀN GIANG TUYẾT ở nhà nàng Anrea nhé) Nhân vật chính: Hàn Giang Tuyết Giới thiệu của tác giả: Thân nhóm tạm thời không nói nhiều cái gì. Đây là hàn giang tuyết đệ nhị bộ. Đã chính thức khai...