93, võng vương...
· Giang Tuyết toàn tâm toàn ý chú ý chính mình dưới ngòi bút bùa chú, đối với bên tai lải nhải nói mắt điếc tai ngơ, như là không có nghe được giống nhau, chuyên tâm thực.
"A Tuyết, tuy rằng nói ngươi đều không phải là là ta Phật mọi người, nhưng là nói như thế nào ngươi khi còn nhỏ cũng là ở chùa chiền lớn lên, Pháp môn tự với ngươi cũng coi như là có ân, hiện giờ chùa chiền gặp nạn, cầu ngươi hỗ trợ. Ngươi sao lại có thể nhẫn tâm mặc kệ, huống chi cái này yêu quái một khi xuất thế nói làm hại nhân gian......" Liền thấy một cái ba mươi xuất đầu hòa thượng không nề này phiền ở nhắc mãi, một câu lăn qua lộn lại nói, cũng không có ngừng nghỉ.
Nếu là người bình thường nói, sợ sớm đã chịu không nổi hắn lải nhải, nhưng là luận đạo nhẫn nại năng lực, cái này thế gian sợ không người có thể ra Giang Tuyết này hữu, bất quá vì chính mình lỗ tai suy nghĩ, sớm tại nhìn thấy này hòa thượng lại đây thời điểm nàng liền nhéo một cái tĩnh tâm quyết lấp kín chính mình lỗ tai, cho nên trước mắt hòa thượng nhắc mãi lại nhiều, nàng cũng sẽ không đã chịu nửa phần ảnh hưởng.
Này hòa thượng cũng là cái năng lực người, miệng liên tiếp hai cái giờ đều không có đoạn quá.
Giang Tuyết rốt cuộc kết thúc chính mình đỉnh đầu thượng công tác, lúc này mới có thời gian phản ứng trước mắt hòa thượng, hủy bỏ tĩnh tâm quyết, lúc này mới mở miệng nói: "Ta nói vô Hoa hòa thượng ngươi thật đúng là có thể nói, các ngươi chủ trì tìm ngươi lại đây, quả nhiên là có nhất định đạo lý. Ngươi này một trương miệng quả thực so năm trăm cái vịt đều phải lợi hại." Lời trong lời ngoài đều mang theo một tia châm chọc.
Vô Hoa hòa thượng như là không có nghe được A Tuyết châm chọc giống nhau, song thủ hợp chưởng: "A di đà phật, A Tuyết thật là quá khen, lão nạp thẹn không dám nhận."
"Da mặt dày nói, ngươi đương thuộc đệ nhất." Giang Tuyết cùng cái này vô Hoa hòa thượng nhận thức gần mười năm thời gian, đối này tính tình bản tính lại hiểu biết bất quá, biết hắn không đạt mục đích không bỏ qua, chính mình tuy rằng không sợ, nhưng là hắn lời tuy nhiên có chút lải nhải, nhưng trong đó một câu nói nhưng thật ra lời nói thật, chính là chính mình lại nói tiếp thật là ở Pháp môn tự lớn lên, nó với chính mình xác thật là ân huệ không giả, có ân không báo, không phải nàng tính cách. Huống chi nàng đối cái kia lẩn trốn đến Nhật Bản quỷ diện Quan Âm còn rất cảm thấy hứng thú.
Suy nghĩ một chút mở miệng còn nói thêm: "Ngươi lải nhải như vậy lớn lên thời gian, cũng rất vất vả. Tuy rằng ngươi có hiệp ân báo đáp ý tứ, bất quá đảo cũng có đạo lý. Như vậy hảo, ngươi đem các ngươi Phật môn La Hán phiên thiên ấn truyền cho ta. Ta liền đáp ứng ngươi đi Nhật Bản gặp một lần cái kia quỷ diện Quan Âm. Như thế nào?"
Vô Hoa hòa thượng trên mặt tức khắc xuất hiện khó xử biểu tình, này La Hán phiên thiên ấn chính là bọn họ Pháp môn tự không truyện ra ngoài tuyệt học, "Ta yêu cầu cùng chủ trì thương lượng một chút."
"Cho ngươi hai cái giờ thời gian. Hành là được, không được liền tính." Giang Tuyết mở miệng nói.
Sớm tại lần đầu tiên nhìn thấy vô Hoa hòa thượng dùng ra La Hán phiên thiên ấn thời điểm, nàng cũng đã thực cảm thấy hứng thú, nhưng là nề hà vô Hoa hòa thượng lấy này chính là trong chùa tuyệt học, nàng lại đều không phải là là Phật môn đệ tử vì từ cự không nghĩ truyền.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TỐNG ĐN] Hàn Giang Tuyết 2 - Ngọ Hậu Bán Hạ
Storie d'amoreTiến độ: Đã hoàn thành (Đây là bộ 2 của [ TỐNG ẢNH THỊ ] HÀN GIANG TUYẾT ở nhà nàng Anrea nhé) Nhân vật chính: Hàn Giang Tuyết Giới thiệu của tác giả: Thân nhóm tạm thời không nói nhiều cái gì. Đây là hàn giang tuyết đệ nhị bộ. Đã chính thức khai...