27. Nhiệt Huyết Trường An

735 12 1
                                    

260, nhiệt huyết Trường An...

· Từ núi sâu rừng già ra tới, Giang Tuyết liền nhạy bén nhận thấy được không giống nhau địa phương.

Nàng cũng không phải lần đầu tiên đến cái này rừng già tới hái thuốc, cũng không phải lần đầu tiên từ con đường này trải qua, nàng thập phần xác định tại đây con đường thượng căn bản liền không có như vậy một viên nhìn qua liền cổ xưa phi thường đại thụ, ba bốn người hợp thể đều vây quanh bất quá tới cái loại này. Còn có bên tai ẩn ẩn truyền đến suối nước thanh, này không tỏ rõ nàng tựa hồ lại đi tới một cái tân địa phương.

Hoặc là xưng hô vì thế giới mới càng vì thỏa đáng một ít.

Giang Tuyết là cái cái gì trường hợp đều kiến thức quá, đối với chuyện như vậy nàng tự nhiên một chút đều không cảm thấy kinh hoảng. Dù sao ở trước thế giới thời điểm, duy nhất đáng giá nàng vướng bận cũng chỉ có lâm niệm, hắn đã trưởng thành, đã sớm đã có tự bảo vệ mình năng lực. Huống hồ làm yến tuân cháu ngoại trai, thân phận của hắn cũng trước nay đều không phải bí mật. Nàng tin tưởng sẽ không có không có mắt người chủ động tìm hắn phiền toái.

Chính mình đảo cũng có thể yên tâm rời đi.

Con đường này nhìn qua rất là bình thản, hẳn là đại lộ.

Giang Tuyết cũng không có trước tiên rời đi nơi này, mà là tìm một cái tương đối bí ẩn địa phương. Đầu tiên là xem xét chính mình trên người sở mang tiểu tay nải sở hữu đồ vật, vẫn là chính mình ra tới phía trước sở mang những cái đó, mười mấy trương bùa chú, còn có một ít chai lọ vại bình, có dược thảo cũng có nàng ra cửa tất mang muối cùng ớt cay, lại có chính là một ít vàng bạc, bất quá lại kỳ quái nhiều ra một quả thanh ngọc lệnh bài, mặt trên có khắc một cái ' tuyết ' tự.

Nàng không nhớ rõ chính mình khi nào có như vậy một cái lệnh bài tới, cái này còn có thể bãi ở một bên trước không nói đến, nàng tin tưởng tổng hội có lộng minh bạch một ngày. Nhưng làm Giang Tuyết có chút buồn bực chính là, ở cái này thời không, không có chút nào linh khí dao động. Ở trước trong thế giới nàng thật vất vả tu luyện đến Trúc Cơ đỉnh tu vi, cũng bị rửa sạch không còn rớt.

Lược làm nàng cảm thấy có chút an nguy chính là, nàng nội lực còn ở.

Bảo mệnh hẳn là không gì vấn đề.

Có như vậy nhận tri, làm Giang Tuyết an lòng không ít.

Dọc theo này đại lộ chậm rãi đi phía trước đi tới, đại khái đi rồi ước có non nửa cái canh giờ thời gian, từ nơi này liền có thể nhìn đến dưới chân núi có thành trấn, chạy dài hơn mười dặm mở rộng làm Giang Tuyết biết, dưới chân núi tới gần địa phương hẳn là vẫn là cái thành phố lớn.

"Xem ra hôm nay là không có biện pháp xuống núi? Chỉ có thể trước ngốc tại nơi này, tìm một chỗ nghỉ ngơi một ngày, sáng mai nói nữa." Tuy rằng nói là thấy được thành trấn bóng dáng, nhưng là Giang Tuyết biết muốn thật sự đi đến nơi đó, còn cần tương đương lớn lên một đoạn thời gian. Nếu là nàng còn có tu vi nói tự nhiên phải nói cách khác, nhưng là vấn đề là, nàng hiện tại không phải không có sao?

Thừa dịp sắc trời còn sớm.

Giang Tuyết theo chính mình nghe được tiếng nước, đi tới một chỗ hồ nước. Cái này địa phương là cái thích hợp hạ trại hảo địa phương, có thủy có thụ.

Giang Tuyết nhanh chóng vòng một khối địa phương làm chính mình đêm nay địa phương, sau đó dùng cục đá cùng nhánh cây ở chung quanh bố trí một cái đơn giản mê hồn trận, cũng không phải cái gì chích, chỉ là làm một ít đại hình dã thú tìm không thấy nơi này thôi. Như vậy nàng buổi tối ngủ thời điểm có thể càng thêm an ổn một ít.

Nàng lúc này mới bố trí hảo này hết thảy, đang nghĩ ngợi tới muốn tới hồ nước bắt hai con cá hoặc là đánh cái thỏ hoang hoặc gà rừng linh tinh đồ vật, giải quyết một chút bữa tối của chính mình.

Nhưng là không nghĩ tới lúc này bỗng nhiên nghe được một cái trầm trọng giọng nam: "Chuyện này quan hệ đến chúng ta đông li sơn trang sinh tử tồn vong, tuyệt đối không dung có thất, lăng sóng, ngươi nhưng ngàn vạn đừng cho ta thất vọng. Biết không?"

"Là, thuộc hạ nghe theo công tử phân phó." Liền nghe được một cái nhu mĩ giọng nữ như thế mở miệng nói.

Giọng nam tựa hồ đối nữ tử trả lời cảm thấy vừa lòng, lại mở miệng nói: "Nơi này ta đã làm người xem trọng, trong khoảng thời gian này ngươi phải hảo hảo ở chỗ này luyện tập một chút, thói quen đuôi cá, chờ ta phân phó."

"Là, công tử."

............

Một lát, nói chuyện thanh âm liền đã không có, Giang Tuyết thực mau liền nghe được nam tử rời đi tiếng bước chân.

Nàng đây là không cẩn thận nghe được một hồi âm mưu sao?

Giang Tuyết chọn một chút mày, khóe miệng lộ ra một tia nghiền ngẫm tươi cười, bất quá thực mau Giang Tuyết liền quên mất chuyện này. Ma ma, này cùng chính mình có cái gì quan hệ đâu? Bất quá là hai cái râu ria người thôi. Đến nỗi bọn họ kế hoạch cái gì? Lại hoặc là tính toán yếu hại người nào? Lại cùng chính mình có cái gì quan hệ đâu?

Nàng chỉ là một cái qua đường người thôi.

Nghĩ đến đây, Giang Tuyết đề khí thả người nhảy, thực mau liền biến mất ở trong rừng cây, lại sau đó chờ đến một nén nhang thời gian trở về, Giang Tuyết trong tay đã nhiều một con bị giết tốt gà rừng, trụi lủi, trong bụng cũng bị Giang Tuyết nhét vào một ít hương thảo còn có nấm hương chờ vật như vậy.

Giá hỏa nướng.

Một lát một cổ hương khí liền phiêu tán mở ra, nhìn tư tư tích du, kim hoàng sáng bóng gà rừng, Giang Tuyết cấp chính mình tay nghề đánh một trăm phân.

Bất quá thực mau liền lại nghe được tựa hồ cá bơi lội thanh âm, Giang Tuyết lập tức ngẩng đầu nhìn qua đi, từ nhỏ vụn nhánh cây lá cây trung gian nàng thấy được một cái mỹ nhân, một cái ưu điểm đặc biệt mỹ nhân..

Nàng nửa người trên cùng nữ tử không có gì khác nhau, ăn mặc màu lam nhạt quần áo, tuy rằng là ngâm mình ở trong nước, nhưng là từ Giang Tuyết nơi này lại có thể rõ ràng nhìn đến nàng nửa người dưới đều không phải là là chân, mà là một cái cực kỳ xinh đẹp màu lam đuôi cá. Nương đã có chút mờ nhạt quang, có thể nhìn đến mặt trên tinh tinh lượng vẩy cá.

Bất quá Giang Tuyết lại biết, trước mắt nữ nhân này, tuyệt đối không phải là trong truyền thuyết giao nhân.

Nàng trăm phần trăm chính là người.

Không nói đến ở cái này không có linh lực thời đại, có thể có giao nhân tỷ lệ tiểu nhân đáng thương, mặc dù là có, kia cũng là ở biển sâu, như thế nào sẽ đến đến như vậy một chỗ nho nhỏ hồ nước. Nói giỡn đâu! Lại có chính là cái này giao nhân tuyệt đối sẽ không có trước mắt nữ tử này như vậy tinh xảo búi tóc cùng thoa hoàn, trên người sở xuyên cũng sẽ không là như thế này thủ công hoàn mỹ quần áo.

Nàng cũng là chính mắt gặp qua giao nhân được chứ?

Tuy rằng không phải ở cái này thời không, nhưng nàng tin tưởng mỗi cái thời không giao nhân, mặc dù có điều bất đồng, nhưng cũng sẽ không có quá rõ ràng khác biệt. Trừ phi nó đột biến gien.

Nàng tưởng, trước mắt cái này giả trang giao nhân nữ tử, hẳn là chính là vừa rồi lăng sóng.

Liền nghe được kia lăng sóng nhẹ giọng nỉ non mở miệng nói: "Kỳ quái, hương khí rõ ràng chính là từ nơi này truyền ra tới, vì cái gì không thấy được người đâu?" Này tuyệt đối là đồ ăn hương khí, như là gà nướng hoặc là nướng thỏ hương vị. Vốn tưởng rằng là có người lại đây. Đang muốn muốn tránh một chút, nhưng đợi một hồi lâu cũng chưa gặp người. Nàng liền muốn lặng lẽ lại đây xem một cái, lại không nghĩ rằng một người đều không có phát hiện.

Chẳng lẽ nói thật là nàng ảo giác.

Giang Tuyết ở trận pháp bình yên gặm chân gà, quả nhiên tay nàng nghệ lại tinh tiến không ít.

Đến nỗi bên ngoài cái kia giả giao nhân, nàng là một chút hứng thú đều không có.

Ăn cơm chiều, Giang Tuyết liền bắt đầu đả tọa luyện công, tuy rằng nói nàng đã không có tu vi, nhưng nội lực còn ở a! Đây chính là chính mình ở thế giới này bảo mệnh thủ đoạn, tự nhiên muốn để bụng một ít. Huống chi xem vừa rồi hành vi, nơi này tám phần là cái cổ đại, cũng không biết niên đại như thế nào? Nếu là như là trước thời không giống nhau, đem mạng người trở thành trò đùa xem, nàng nhưng càng phải bảo vệ hảo tự mình mới được.

Chậm rãi tiến vào đến minh tưởng trung, dẫn đường nội lực lưu chuyển chính mình kỳ kinh bát mạch.

Chờ đến Giang Tuyết lại vừa mở mắt ra, sắc trời đã là tờ mờ sáng.

Thu thập một chút chính mình đồ vật, Giang Tuyết thực mau liền xuất phát rời đi, thời gian này là luyện công tốt nhất thời gian, tuy rằng nàng yêu cầu lên đường, nhưng cũng không trì hoãn luyện công. Ven đường mãi cho đến sắc trời đại sáng lên tới, nàng dùng đều là khinh công, như vậy đã có thể tiết kiệm một chút thời gian, lại có thể luyện công là một công đôi việc sự tình.

Bất quá dù vậy, cũng suốt một canh giờ thời gian, Giang Tuyết mới xuống núi.

Nhìn đến dân cư.

Đi phía trước lại đi rồi ước có một nén nhang thời gian, liền đi tới một cái thôn trang nhỏ, tuy rằng là cái thôn trang, nhưng từ bọn họ mặc quần áo trang điểm thượng xem ra, bọn họ sinh hoạt trình độ lại rất không tồi. Trong đó không thiếu có mấy cái phụ nữ búi tóc thượng đều mang kim thoa, hơn nữa dân phong hẳn là so trước thời không muốn mở ra nhiều, từ phụ nữ ăn mặc thượng là có thể nhìn ra tới.

Đại khái bởi vì Giang Tuyết cùng các nàng mặc quần áo rất là bất đồng duyên cớ, cho nên rất có vài người liên tiếp hướng Giang Tuyết nơi này nhìn qua.

Bất quá này đó ánh mắt đều bị Giang Tuyết cấp làm lơ rớt chính là.

"Vị này đại nương, xin hỏi nơi này là địa phương nào? Khoảng cách Trường An có xa lắm không?" Giang Tuyết đi đến một cái ước có 60 có hơn lão nhân trước mặt cười mở miệng hỏi. Nàng lời này bất quá là vì phương tiện tìm hiểu một chút cái này thời không tình huống, rốt cuộc nàng đối nơi này còn hoàn toàn không biết gì cả.

Đại nương nhìn Giang Tuyết liếc mắt một cái, cười nói: "Hảo sinh tuấn tiếu cô nương! Nơi này là cổ liễu thôn, nơi này chính là Trường An ngoài thành, khoảng cách Trường An gần thực, ngồi xe bò nói, không đến nửa canh giờ, dùng chân nói lược có điểm xa, muốn tiểu một canh giờ. Cô nương ngươi là muốn đi trong thành sao? Vừa vặn bên kia lão Lưu gia cũng muốn vào thành đi bán thổ sản vùng núi, ngươi nếu là không chê nói, cho hắn hai cái tiền đồng, là có thể mang ngươi đoạn đường."

Giang Tuyết tạ quá lớn nương, theo nàng chỉ điểm, liền cũng gặp được nàng trong miệng theo như lời xe bò.

Quả thật là xe bò.

Xuất phát từ muốn tìm hiểu cụ thể một chút sự tình tâm tư, Giang Tuyết liền ngồi xe bò.

Đánh xe chính là cái tuổi không lớn tiểu tử, nhìn thấy Giang Tuyết thời điểm, mặt còn có điểm ửng đỏ, tựa hồ thật không tốt ý tứ bộ dáng. Giang Tuyết cấp tiền đồng thời điểm, hắn còn kiên quyết đừng tới.

Giang Tuyết đôi mắt lập tức liền lóe lóe, nàng thích nhất cùng đơn thuần hài tử giao tiếp.

Dọc theo đường đi Giang Tuyết thực mau liền từ cái này kêu Lưu sơn thiếu niên trong miệng, đem chính mình muốn biết đến hỏi rõ ràng.

Hiện tại là Đại Đường Trinh Quán hai năm tháng sáu, đương kim hoàng thượng cần chính ái dân, là cái hảo hoàng đế, cho nên từ hắn kế vị tới nay, bọn họ sinh hoạt cũng bay lên hảo một đoạn. Lưu sơn khẩu trung cái kia cần chính ái dân Hoàng Thượng, chính là chính sử thượng theo như lời Đường Thái Tông Lý Thế Dân, là trong lịch sử tiếng tăm lừng lẫy minh quân.

"Như thế có ý tứ." Giang Tuyết cảm thấy chính mình không phải là đi vào chính sử bên trong, cái này tám phần vẫn là nào đó điện ảnh thời không, bất quá đảo cũng không phương. Dù sao mặc kệ là cái gì phim truyền hình, giảng chính là cái gì? Đều sẽ không đem Lý Thế Dân viết thành hôn quân, nói cách khác cái này phim truyền hình khẳng định là quá không được quảng điện xét duyệt tới.

Nàng đối với nơi này nhưng thật ra có vài phần chờ mong.

Đáng tiếc nàng tới thời gian có điểm vãn, hiện tại đã là Trinh Quán hai năm, thiên hạ đã định, nếu là sớm một năm nói, nàng không nói được có thể chính mắt thấy một chút trong lịch sử rất có danh Huyền Vũ môn chi biến.

Nàng thực chờ mong chính mình ở Đại Đường sinh hoạt!

[TỐNG ĐN] Hàn Giang Tuyết 2 - Ngọ Hậu Bán HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ