209, chương 1...
· Giang Tuyết vừa mới từ trong lúc hôn mê tỉnh lại, chỉ cảm thấy có chút đau đầu dục nứt, toàn thân vô lực, thả cảm thấy trên người có điểm nóng lên. Nàng đại khái là chính phát sốt đi? Làm một người bất luận xuyên qua nhiều ít năm, duy độc trước nay đều không có ném quá y thuật người, ở trước tiên liền hạ như vậy kết luận.
"Tỷ tỷ, ngươi tỉnh. Khá hơn chút nào không?" Liền thấy một cái ôn nhuận như ngọc nhẹ nhàng mỹ thiếu niên, bưng một chén nước đã đi tới, sau đó dùng mặt khác một bàn tay chạm chạm cái trán của nàng, "Vẫn là có điểm năng, bất quá so với phía trước đã thật nhiều. Tỷ tỷ, uống nước đi."
Nàng hiện tại là đầu một mảnh hỗn loạn, thuộc về thân thể này ký ức một cổ não xuất hiện, làm nàng biểu tình có điểm độn độn, liền mỹ thiếu niên tay uống một ngụm thủy. Nước ấm xuống bụng, tức khắc làm nàng hỗn loạn tinh thần thanh minh không ít: "Ta đây là làm sao vậy?" Nàng hỏi một cái nhất không có dinh dưỡng nhưng cũng nhất không dễ dàng làm lỗi vấn đề.
Liền nghe được mỹ thiếu niên nhu nhu nói: "Tỷ tỷ, ngươi phát sốt." Nói lời này thời điểm hắn đôi mắt bỗng nhiên ám trầm một chút, nắm ly nước tay cũng khẩn một chút: "Tỷ, thực xin lỗi, đều là ta liên lụy ngươi." Nói xong liền nhấp nhấp môi.
"Ngươi đang nói cái gì ngốc lời nói đâu? Ngươi là ta đệ đệ, là ta trên thế giới này duy nhất thân nhân, nói cái gì liên lụy không liên lụy." Miệng mau quá đầu óc mở miệng nói, "Hảo, ta đã không có việc gì, ngươi không cần lo lắng."
Mỹ thiếu niên tựa hồ vẫn là có chút tự trách, nhấp miệng lại không nói lời nào.
Tuy rằng nói là có tâm, nhưng là nàng hiện tại thật sự không có cách nào đi bận tâm mỹ thiếu niên tâm lý vấn đề. Mở miệng nói: "Ta còn là có điểm đau đầu, trước tiểu ngủ một lát." Nói liền nhẹ nhàng nhắm mắt lại, thực mau liền nặng nề ngủ qua đi.
Mỹ thiếu niên nhìn nàng tái nhợt sắc mặt cùng không có một tia huyết sắc cánh môi, cánh môi run lên: "Tỷ, thực xin lỗi."
Bất quá hắn nói Giang Tuyết hiển nhiên đã là nghe không được.
Lúc này lâm vào đến trong lúc ngủ mơ Giang Tuyết, như là đến gần rạp chiếu phim, nhìn một bộ về nữ hài nhi từ nhỏ đến lớn trải qua điện ảnh. Đáng tiếc chính là nơi này chỉ có nàng này một cái người xem.
Nàng hiện tại tên là Lỗ Như Hoa, hai mươi tuổi, hải thành đại học mỹ thuật hệ quốc hoạ ban đại nhị học sinh. Nàng tiểu học còn chưa từng tốt nghiệp thời điểm, cha mẹ vốn nhờ vì một lần ngoài ý muốn sự cố, song vong, chỉ để lại song bào thai đệ đệ lỗ Tự Ngọc, cũng chính là vừa rồi cái kia mỹ thiếu niên, cùng nàng sống nương tựa lẫn nhau. Lỗ gia phụ mẫu tai nạn xe cộ bỏ mình, gây chuyện tài xế đào vong không thấy, lại bởi vì xảy ra chuyện phụ cận hẻo lánh cũng không có cameras, cảnh sát tuy rằng lập án truy tra hồi lâu nhưng cũng không có tìm được người.
Bởi vì không có thân nhân bọn họ hai cái lại là vị thành niên, liền từ cảnh sát làm chủ, đưa đến phúc lợi viện sinh sống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TỐNG ĐN] Hàn Giang Tuyết 2 - Ngọ Hậu Bán Hạ
RomantikTiến độ: Đã hoàn thành (Đây là bộ 2 của [ TỐNG ẢNH THỊ ] HÀN GIANG TUYẾT ở nhà nàng Anrea nhé) Nhân vật chính: Hàn Giang Tuyết Giới thiệu của tác giả: Thân nhóm tạm thời không nói nhiều cái gì. Đây là hàn giang tuyết đệ nhị bộ. Đã chính thức khai...