279, Hiên Viên kiếm chi hán chi vân...
Vốn dĩ bình tĩnh trên bầu trời, bỗng nhiên xuất hiện màu tím vân lôi, đại địa cũng bắt đầu lay động lên, giằng co đại khái có một nén nhang thời gian, liền thấy không trung trung bỗng nhiên nứt ra một đạo khe hở ra tới. Một đạo màu đen quang mang từ cái khe trung bắn nhanh mà đến, đợi cho quang mang từ xa đến gần, liền có thể rõ ràng nhìn đến. Này nói màu đen quang mang thế nhưng là một bóng người, chuẩn xác tới nói là một cái không đủ mười tuổi lớn nhỏ nữ oa oa.
Nữ oa oa sinh thực sự không tồi, da thịt trắng nõn, mi thanh mục tú, quả nhiên thanh linh thủy tú thực.
Đúng là Giang Tuyết không thể nghi ngờ.
Sớm tại phát hiện chính mình bắt đầu rớt xuống Giang Tuyết, liền ý đồ muốn triệu hoán thừa ảnh kiếm, không nghĩ tới, đi vào một cái tân thời không, chẳng những thân thể đi theo co lại, ngay cả tu vi cũng đi theo cùng nhau co lại. Cái này làm cho Giang Tuyết trong lòng có chút táo bạo, hướng về phía ông trời khoa tay múa chân một chút ngón giữa.
Ta sát, ngươi có loại.
Tuy rằng trong lòng là như vậy tưởng, nhưng là Giang Tuyết trong tay động tác lại một chút cũng không dám đình, cái này thời không linh khí so với chính mình lúc trước sở ngốc chính là muốn nồng đậm nhiều. Cho nên ở rơi xuống đất phía trước, nàng kháp một đạo pháp quyết, bảo vệ tự thân. Sau đó thật mạnh bị quăng ngã trên mặt đất, mặc dù có linh quyết che chở, phía dưới cũng có không ít lá rụng.
Bất quá liền như vậy trực tiếp ngã xuống, Giang Tuyết tỏ vẻ thật sự rất đau!
"Nơi này linh khí nhưng thật ra so trước thời không nồng đậm nhiều. Thật là thật tốt quá." Giang Tuyết cảm nhận được trong không khí nồng đậm linh khí, tuy rằng không biết nơi này rốt cuộc là cái địa phương nào, nhưng liền hướng điểm này nàng liền rất vừa lòng.
Giang Tuyết bốn phía nhìn nhìn, vùng này hẳn là núi sâu rừng già địa phương, bởi vì đập vào mắt có thể với tới địa phương đều là cây cối cao to, ngẩng đầu nhìn đến cũng đều là dãy núi phong tầng. Nàng quyết định đem cái này địa phương tạm thời làm chính mình dừng lại cư trú địa phương.
Chờ đến nàng có tự bảo vệ mình năng lực, tự nhiên có thể đến bên ngoài nhìn xem, nơi này đến tột cùng là địa phương nào?
Giang Tuyết ở cái này địa phương ngẩn ngơ chính là nửa năm thời gian, chờ đến nàng tu vi khôi phục một ít, cảm thấy có tự bảo vệ mình năng lực sau. Nàng lúc này mới từ núi sâu rừng già đi ra. Chỉ là nàng rớt xuống địa phương quả nhiên là núi sâu rừng già, suốt nửa tháng thời gian cũng không có thể từ nơi này đi ra. Nếu không phải nàng tu vi rớt xuống, thừa ảnh kiếm đã chịu tu vi hạn chế lấy không ra, nàng cũng không cần dựa vào một phen mộc kiếm ngự kiếm phi hành, làm cho tốc độ thong thả.
Hơn phân nửa tháng thời gian, mới từ núi sâu rừng già ra tới.
"Rốt cục là sống lại." Tuy rằng ra tới sau liên tục hai ngày, Giang Tuyết cũng không có nói quá vài người, thôn trang thành trấn càng là không tồn tại. Bất quá nhìn vùng đất bằng phẳng bình nguyên, Giang Tuyết vẫn là thật cao hứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TỐNG ĐN] Hàn Giang Tuyết 2 - Ngọ Hậu Bán Hạ
RomanceTiến độ: Đã hoàn thành (Đây là bộ 2 của [ TỐNG ẢNH THỊ ] HÀN GIANG TUYẾT ở nhà nàng Anrea nhé) Nhân vật chính: Hàn Giang Tuyết Giới thiệu của tác giả: Thân nhóm tạm thời không nói nhiều cái gì. Đây là hàn giang tuyết đệ nhị bộ. Đã chính thức khai...