14. Thái tử phi thăng chức ký

2K 37 4
                                    

144, thái tử phi thăng chức nhớ...

· Giang Tuyết lúc này đây là bị đói tỉnh.

Ngẩng đầu nhìn xanh lam như tẩy, không có một tia khói mù không trung, khóe miệng không khỏi nổi lên một mạt có điểm phức tạp cười. Tuy rằng nói nàng đã trải qua quá rất nhiều thứ hôn lễ, nhưng là ở phía trước hướng hôn lễ giáo đường trên đường ra tai nạn xe cộ, làm cho đi đời nhà ma, này tuyệt đối là lần đầu tiên.
Bất quá cũng may nàng rất là có dự kiến trước lập hảo di chúc.
Huống chi ở phát sinh tai nạn xe cộ thời điểm, bởi vì là người tập võ, nàng động tác tương đối nhanh chóng, che chở kiều châm nhiều một ít, dù cho hắn cũng bị thương, nhưng là tin tưởng ở khu náo nhiệt trên đường phố, hắn nhất định có thể chống được xe cứu thương lại đây.
Kiều châm là cái trọng tình trọng nghĩa người, không nói đến chính mình cùng hắn quan hệ, chỉ bằng chính mình là hắn ân nhân cứu mạng điểm này tới nói, hắn cũng sẽ chiếu cố hảo tô phụ tô mẫu. Cũng coi như là giảm bớt bọn họ tang nữ chi đau.

Từng đợt run rẩy đau đớn truyền khắp chính mình toàn thân, tứ chi vô lực, nằm địa phương hẳn là bờ sông, nàng cảm thấy chính mình dưới thân ướt lộc cộc.

Vươn tay nhìn nhìn chính mình làm rán tay nhỏ, xác định chính mình hiện tại tuổi tác tuyệt đối không lớn, trong đầu truyền đến một cổ số lượng không nhiều lắm ký ức. Không có gì đặc thù tình huống, nàng sinh ra ở một cái thôn trang nhỏ, trong nhà tuy rằng không tính giàu có, bất quá đảo cũng an ổn, hơn nữa nàng là trong nhà duy nhất nữ hài tử, pha chịu sủng ái, quá đến đảo cũng tự tại.
Chỉ là đáng tiếc, ở nàng bốn tuổi thời điểm, quê nhà bỗng nhiên đã phát hồng thủy, thôn bị yêm, nguy cơ bên trong mẫu thân hướng nàng trong lòng ngực tắc một cây đầu gỗ, làm nàng nắm chặt lấy, ngàn vạn không cần buông tay. Lời nói đều không có nói xong, mẫu thân liền bị hồng thủy hướng đi. Nàng sợ tới mức khóc lớn lên.
Ôm đầu gỗ không biết khóc bao lâu thời gian, cũng không biết phiêu bao lâu.
Tiểu cô nương rốt cục là sống sót.
Chỉ là đứng ở một cái hoàn toàn xa lạ địa phương, nàng đầy mặt mờ mịt cùng vô thố.

Từ đây, nàng thành một cái khất cái.
Bởi vì tuổi còn nhỏ lại là nữ hài tử, nàng thực mau liền bị một hộ nhân gia cấp thu dưỡng. Nhưng đừng tưởng rằng này hộ nhân gia là cái gì thiện tâm nhân gia. Bất quá là bởi vì hắn gia có một cái ngốc nhi tử, lại là tam đại đơn truyền con trai độc nhất, thu dưỡng nguyên chủ cũng bất quá là con dâu nuôi từ bé thôi.
Này hộ nhân gia đối nguyên chủ một chút đều không tốt, con dâu nuôi từ bé là không đáng giá tiền, gia nhân này đối nàng động một chút đánh chửi. Nàng trước bắt đầu còn sẽ khóc sẽ nháo, nghĩ muốn tìm chính mình thân sinh cha mẹ, nhưng là nàng mỗi một lần đào tẩu bị trảo trở về, đều sẽ được đến một đốn quất, dần dần nàng liền cũng liền nhận mệnh.

Trước đó vài ngày bởi vì nguyên chủ không có chiếu cố hảo cái kia ngốc nhi tử, uy hắn ăn cơm thời điểm, làm cho hắn trên người đều là. Vốn là ngốc nhi tử không thành thật, lúc này mới làm cho đầy người đều là, nhưng là gia nhân này luyến tiếc trách cứ nhi tử, liền đem sở hữu khí đều rải đến nguyên chủ trên người.
Nữ chủ nhân rắn chắc cho nguyên chủ một đốn roi, nguyên chủ bị đánh thật sự có chút ngoan, cũng không biết nơi nào tới sức lực, một phen đẩy ra nữ chủ nhân chạy ra tới.
Thất tha thất thểu chạy ra, bởi vì nàng tuổi thật sự tiểu, hiện giờ cũng bất quá mới bảy tuổi mà thôi.
Vì sợ bị trảo trở về, nàng ở trên núi trốn rồi hơn mười ngày, mỗi ngày chỉ lấy dã quả no bụng.
Hôm nay, nghĩ đã qua đi nhiều như vậy thiên, hẳn là không ai tìm nàng. Liền nghĩ muốn tới bên dòng suối nhỏ trảo con cá, chỉ là nàng tuổi còn nhỏ, trên người cũng không sức lực. Dưới chân vừa trợt, cả người liền hoạt đến, liền như vậy không khéo, đầu khái ở trên tảng đá. Nguyên chủ liền như vậy đi đời nhà ma, tùy theo mà đến đó là Giang Tuyết.

[TỐNG ĐN] Hàn Giang Tuyết 2 - Ngọ Hậu Bán HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ