68, chương 1...
· Đối với loại này không biết ở nào đó thời khắc, mở hai mắt liền biến thành một cái khác người, Giang Tuyết tỏ vẻ chính mình đã sớm đã thói quen. Lúc này đây tự nhiên cũng không ngoại lệ, nghiêng đầu nhìn nhìn dưới thân mềm mại giường lớn, nhìn quanh một chút bốn phía, màu hồng phấn mộng ảo phòng cùng bố trí, Giang Tuyết trong lòng cũng có số yên tâm lại một lần nhắm mắt lại, bắt đầu tiêu hóa khởi chính mình trong đầu nhiều ra tới những cái đó ký ức.
Nguyên chủ cũng kêu Giang Tuyết, năm nay tám tuổi, tiểu học hai năm cấp, kinh đô quân nhân gia đình xuất thân, trong nhà tuy rằng không phải cái gì đứng đầu nhất lưu hào môn nhà, bất quá nàng gia gia là tham gia quá kháng mỹ viện triều chiến dịch lão binh, bởi vì cùng quân quyền dính dáng, ở kinh thành cũng coi như là có nhất định địa vị đi. Rốt cuộc nguyên chủ từ tiểu lớn lên địa phương, chính là người bình thường vào không được quân khu đại viện.
Vốn dĩ nguyên chủ cũng có một cái thập phần hạnh phúc mỹ mãn gia đình, có hiền lành hòa ái gia gia, ôn nhu dễ thân mụ mụ, nghiêm túc lại sủng ái nàng ba ba, còn có sắp sinh ra manh manh đát nhục đoàn đệ đệ. Chỉ là đáng tiếc ngày vui ngắn chẳng tầy gang, kế thừa gia gia y bát trở thành một người quân nhân ba ba, ở một lần chấp hành tập độc nhiệm vụ thời điểm quang vinh hy sinh, lúc này khoảng cách đệ đệ sinh ra, chỉ có một nguyệt thời gian.
Cố tình phòng lậu phùng dạ vũ, không tiếp thu được tin tức này mụ mụ, trong lòng tự khiếp sợ dưới, sinh non + khó sinh. Đại nhân cùng hài tử chỉ có thể tuyển một cái, ở nguyên chủ mụ mụ kiên trì dưới, bảo hài tử.
Nguyên chủ mụ mụ ở sinh hạ đệ đệ ngày thứ ba, liền hương tiêu ngọc vẫn.
Bởi vì cái này duyên cớ, nguyên chủ thập phần cừu thị mới sinh ra không lâu đệ đệ, cảm thấy là hắn hại chết mụ mụ, làm chính mình trở thành không có cha mẹ hài tử. Tuy rằng nguyên chủ gia gia đã tận lực khai đạo, nhưng là nguyên chủ là cái thập phần cố chấp người, một khi nhận định một sự kiện liền chết cũng không hối cải. Đối cái này bị gia gia đặt tên kêu Giang Dương hài tử, trước nay cũng không chịu nhiều xem một cái, có đôi khi thấy còn sẽ khi dễ hắn.
Nguyên chủ gia gia đối này thập phần đau đầu, nhưng là lại cũng luyến tiếc đi trách cứ cháu gái.
Lúc này đây, thật sự là nguyên chủ làm có chút quá phận, thừa dịp gia gia cùng phụ trách chiếu cố bọn họ tỷ đệ trình dì không chú ý thời điểm, ở mùa đông khắc nghiệt thời tiết lấy chơi trốn tìm vì từ, đem Giang Dương lừa đi ra ngoài, lại cố ý không cho hắn xuyên áo khoác, mang sau khi rời khỏi đây liền trực tiếp ném ở trong sân mặc kệ.
Năm nay mới một tuổi nhiều Giang Dương là cái vô tâm không phổi tính cách, tuy rằng tỷ tỷ đối hắn thập phần lãnh đạm, nhưng tiểu gia hỏa lại thập phần thích dán tỷ tỷ. Nhìn thấy tỷ tỷ nguyện ý cùng chính mình chơi, cư nhiên liền ngoan ngoãn nghe lời đi ra ngoài, nói là muốn chơi chơi trốn tìm, hắn liền che lại đôi mắt, ngoan ngoãn ở trong sân chờ.
Nguyên chủ còn lại là nhấp khóe miệng trở lại trong phòng, sau đó khóa lại môn.
Chờ đến trình dì phát hiện Giang Dương thời điểm, đã qua đi hai cái giờ, tiểu hài tử gia thân mình vốn là nhược, trên người xuyên cũng mỏng, hiện tại lại là ở dưới 0 mùa đông khắc nghiệt. Không ra bất luận cái gì ngoài ý muốn, tiểu gia hỏa không đến ăn cơm chiều, liền bắt đầu khởi xướng sốt cao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TỐNG ĐN] Hàn Giang Tuyết 2 - Ngọ Hậu Bán Hạ
RomanceTiến độ: Đã hoàn thành (Đây là bộ 2 của [ TỐNG ẢNH THỊ ] HÀN GIANG TUYẾT ở nhà nàng Anrea nhé) Nhân vật chính: Hàn Giang Tuyết Giới thiệu của tác giả: Thân nhóm tạm thời không nói nhiều cái gì. Đây là hàn giang tuyết đệ nhị bộ. Đã chính thức khai...