275, song thế sủng phi...
"Cứu cứu nàng, cầu ngươi cứu cứu nàng."
Một người ăn mặc miên áo tang sam nữ tử quỳ trên mặt đất đối với Giang Tuyết đau khổ cầu xin, kia bang bang dập đầu thanh làm Giang Tuyết nghe đều thế nàng đau.
Giang Tuyết nghiêng đầu nhìn thoáng qua, "Ngươi ta đều đã không thuộc nhân gian, nhân gian việc thật sự không hảo nhúng tay." Chính cái gọi là người quỷ thù đồ, làm một người tu vi còn không tính quá cao quỷ sai, nàng thật đúng là chính là không có cách nào tùy tiện đi nhúng tay nhân gian sự tình.
Nữ tử tức khắc có chút tuyệt vọng lên.
Liền ở ngay lúc này, một cái người mặc đẹp đẽ quý giá nữ tử giơ lên trong tay roi, đối với một cái mới bảy tám tuổi nữ hài lại là một roi đi xuống, làm vốn là bị thương nữ hài nhi nháy mắt liền ngất qua đi.
"Hài tử, ta hài tử......" Nữ tử nhìn đến cái này trường hợp, tức khắc đại chịu kích thích, cả người bắt đầu toát ra từng trận hắc khí tới, vốn dĩ nhu thuận khuôn mặt cũng biến có chút vặn vẹo, "... Ai cũng không thể thương tổn ta hài tử."
Nàng thế nhưng ở hướng lệ quỷ tiến hóa, nàng trong lòng chấp niệm thế nhưng như thế to lớn, xem ra tình thương của mẹ quả nhiên là vĩ đại.
Giang Tuyết chọn một chút mày, trong tay phán bút hướng tới nữ tử huy động một chút đánh gãy nàng hắc hóa, mở miệng nói: "Ngươi cũng không cần như vậy sốt ruột. Tuy rằng không thể tùy tiện nhúng tay, nhưng là ngầm động thủ lại vẫn là không thành vấn đề. Nếu là ngươi thân hóa lệ quỷ, tính tình liền sẽ thiếu hụt, không hề là chính ngươi. Chờ đợi ngươi cũng cũng chỉ có hôi phi yên diệt. Với ngươi với ngươi nữ nhi đều không có bất luận cái gì chỗ tốt. Thậm chí một khi ngươi sớm hạ sát nghiệt nàng làm ngươi nữ nhi, nghiệt báo cũng sẽ còn một phân ở nàng trên người."
"Cầu xin đại nhân cứu nữ nhi của ta, nô nguyện từ đây nghe theo đại nhân phân phó, kết cỏ ngậm vành báo đáp đại nhân." Nữ tử lệ quỷ bị Giang Tuyết đánh gãy, tức khắc liền có chút bị thương, bất quá nghe được Giang Tuyết này phiên lời nói khóc thút thít nói.
"Niệm ở ngươi này một khang tình thương của mẹ phân thượng, ta liền giúp ngươi một phen." Giang Tuyết nói lời này, liền sở trường trung phán bút đối với bên kia nhẹ nhàng huy một chút, liền thấy hoa phục nữ tử tức khắc dưới chân một lảo đảo.
Lập tức liền có hạ nhân đỡ lấy nàng, gấp giọng nói: "Phu nhân, ngài thả cẩn thận trong bụng tiểu thiếu gia. Bực này tiện loại không đáng giá nhắc tới, nếu là phu nhân phiền lòng, tống cổ đến một chỗ thanh tịnh sân chính là. Hà tất cùng chính mình băn khoăn. Ngài việc cấp bách là muốn an an ổn ổn sinh hạ tiểu thiếu gia mới là."
Hoa phục nữ tử chán ghét nhìn thoáng qua trên mặt đất đã ngất xỉu đi nữ hài nhi, gật đầu nói: "Ngươi nói rất là. Chuyện này liền giao cho ngươi tới làm."
"Phu nhân yên tâm." Vú già gật đầu cam đoan nói.
Hoa phục nữ tử thực mau liền bị người vây quanh rời đi, đi thời điểm còn có điểm cẩn thận đỡ chính mình cũng không hiện hoài bụng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TỐNG ĐN] Hàn Giang Tuyết 2 - Ngọ Hậu Bán Hạ
RomanceTiến độ: Đã hoàn thành (Đây là bộ 2 của [ TỐNG ẢNH THỊ ] HÀN GIANG TUYẾT ở nhà nàng Anrea nhé) Nhân vật chính: Hàn Giang Tuyết Giới thiệu của tác giả: Thân nhóm tạm thời không nói nhiều cái gì. Đây là hàn giang tuyết đệ nhị bộ. Đã chính thức khai...