162, Ngang qua thế giới của em...
· Lại một lần mở hai mắt, phát hiện là ở mềm mại trên giường, Giang Tuyết tỏ vẻ đây là thực bình thường sự tình, rốt cuộc nàng mỗi một lần lại đây đều là cái dạng này. Ân...... Không tật xấu. Trơn bóng, trên người thế nhưng một kiện quần áo cũng chưa xuyên. Ngạch...... Này lỏa | ngủ cũng không xem như cái gì đại mao bệnh.
Chỉ là......
Nghiêng đầu nhìn thoáng qua, Giang Tuyết cơ hồ là muốn từ trên giường nhảy xuống, đây đều là tình huống như thế nào? Vừa rồi nói tốt không tật xấu đâu? Bên cạnh nhiều ra tới cái này mỹ thiếu niên là quỷ a? Tuy là gặp qua các loại sóng to gió lớn Giang Tuyết, trong lúc nhất thời cũng có như vậy một chút há hốc mồm. Sau đó cũng chưa cho nàng tự hỏi thời gian, một đợt ký ức liền trực tiếp dũng mãnh vào đến Giang Tuyết trong đầu, đầu tê rần, Giang Tuyết liền lại lần nữa ngất qua đi.
Căn cứ thân thể này ký ức nội dung, Giang Tuyết thực mau liền cũng loát rõ ràng trước mắt tình huống?
Giang Tuyết, nữ, hai mươi hai tuổi, cô nhi một quả, vừa mới tốt nghiệp sinh viên. Đêm qua thời điểm, bởi vì tốt nghiệp, đại gia ở trường học phụ cận tiệm cơm cùng nhau ăn tan vỡ cơm. Tới rồi cuối cùng, cũng không biết ai nói một câu ' ngày sau cũng không biết còn có hay không tái kiến cơ hội? ' đại gia nhất thời thương cảm lên, này rượu không khỏi rượu uống nhiều hai bình. Nguyên chủ bản thân tửu lượng thập phần giống nhau, không có bất luận cái gì ngoài ý muốn say.
Việc làm tốt nghiệp tụ hội thượng, không thông báo đều là ngốc tử. Cô nương này đáy lòng cũng có yêu thầm người, chính là đại học cùng lớp một cái kêu Mao Thập Bát nam sinh. Mao Thập Bát tuy rằng lớn lên không tồi nhưng là bởi vì người có chút lôi thôi, không chú trọng bề ngoài, người cũng không quá thích nói chuyện, cũng rất ít tham gia lớp hoạt động. Đừng nói là trong ban đồng học chính là cùng hắn cùng ở ở một cái ký túc xá bạn cùng phòng, đối hắn hiểu biết cũng không phải rất nhiều.
Sở dĩ sẽ thích hắn, kỳ thật cũng bất quá là cái tiểu nữ hài nhi một giấc mộng. Ở nguyên chủ một lần bị trong ban đồng học khó xử thời điểm, hắn đã từng mở miệng giúp quá nguyên chủ một lần.
Chính là đơn giản như vậy một nguyên nhân.
Nguyên chủ từ đây liền thích thượng Mao Thập Bát, chỉ là nàng nhát gan, cũng không dám thông báo. Liền vẫn luôn buồn ở trong lòng.
Bất quá hiện giờ tốt nghiệp đại học, đại gia thực mau liền muốn các bôn đồ vật, nương ly biệt cũng nương cồn, lại như vậy vừa khéo chính là nguyên chủ say rượu sau là Mao Thập Bát phụ trách đưa nguyên chủ trở về, trên đường trở về ở cồn tác dụng dưới, nhất thời xúc động liền đối với Mao Thập Bát thông báo.
Cụ thể bởi vì uống xong rượu, liền có chút nhỏ nhặt, nhớ rõ không phải rất rõ ràng.
Nhưng là đại khái chính là Mao Thập Bát không nghĩ tới có như vậy vừa ra, tức khắc có chút chân tay luống cuống lên, đem nguyên chủ đưa đến nàng trụ địa phương sau liền phải rời khỏi. Vẫn là kia một câu, nương cồn kính, nguyên chủ rất là ôm Mao Thập Bát khóc sướt mướt một phen, càng là chủ động đối này nhào vào trong ngực.
Sau đó, sau đó......
Chính là trước mắt cái này tình huống.
Cũng không biết có phải hay không được như ước nguyện, vẫn là cái kia gì quá thoải mái quá hải, dù sao chính là nguyên chủ hiện tại là không biết đi đâu vậy? Nàng liền không thể hiểu được ở chỗ này.
Nhịn không được xoa xoa cái trán, Giang Tuyết trong lúc nhất thời có chút đau đầu, đây đều là sự tình gì a? Nàng hiện tại có phải hay không hẳn là may mắn cùng nàng phát sinh quan hệ chính là cái mỹ thiếu niên đâu? Nói cách khác nàng sợ chính mình sẽ khống chế không được chính mình cảm xúc, không biết sẽ làm ra cái gì phát rồ sự tình tới. Cũng may mắn nàng là ở thời điểm này lại đây nếu là ở sớm một chút nói, đang ở làm thiếu nhi không nên vận động nói, tuyệt bích là người một nhà sinh đầu một hồi xấu hổ không muốn không muốn.
Trước mắt nên như thế nào xong việc đâu?
Giang Tuyết suy ngẫm, ánh mắt không khỏi có chút ngốc lăng lăng.
Nghĩ rồi lại nghĩ, cuối cùng không có kết quả dưới, Giang Tuyết liền cũng chỉ có thể đủ trước ném xuống. Dù sao xe đến trước núi ắt có đường, thuyền cập bến tự nhiên có chỗ đậu. Tổng hội có biện pháp giải quyết.
Ôm cái này ý tưởng, Giang Tuyết suy nghĩ sâu xa nhưng thật ra lập tức liền thanh minh lên, nghiêng đầu nhìn nhìn tủ đầu giường thượng đồng hồ báo thức, đã là chỉ hướng 7 giờ chung. Bất quá bởi vì phòng này bức màn kéo kín mít lại là ám sắc hệ, đối bên ngoài sắc trời chỉ có thể mơ hồ nhìn đến thôi.
Lưu loát từ trên giường xuống dưới, đi đến bên cạnh plastic tủ quần áo bên, mở ra lấy ra một kiện to rộng thoải mái tính ngắn tay tròng lên, vòng qua ngầm ném đầy đất quần áo đi ra ngoài.
Đây là cái một thất một thính phòng ở, ở trong tiểu khu, một tháng tiền thuê nhà liền phải một ngàn năm, tuy rằng đối một cái mới vừa tốt nghiệp đại học đi lên nói là có điểm quý. Nhưng là nguyên chủ là cô nhi, ở đại học bốn năm, thứ Bảy ngày còn có nghỉ đông và nghỉ hè cũng hoặc là không khóa thời điểm nàng đều là ở các loại làm công trung vượt qua, đồng thời còn bảo trì thành tích ưu tú, mỗi năm đều có học bổng. Này đây, tuy rằng là mới tốt nghiệp học sinh, nhưng là tay nàng còn có một ít gởi ngân hàng.
Bởi vì lo lắng cho mình an toàn vấn đề, nàng liền thuê cái này tới gần nội thành tiểu khu, tuy rằng tiền thuê quý điểm, nhưng giao thông tiện lợi hơn nữa hệ số an toàn tương đối so cao. Thập phần thích hợp nàng loại này độc thân nữ hài tử cư trú. Chỉ là ở tiền trả ba tháng tiền thuê, nàng túi tiền tiền nháy mắt co lại hơn phân nửa, chỉ còn lại có một ngàn mà thôi.
Xoát nha.
Giang Tuyết cảm thấy chính mình mỗi đến một cái tân thời không, rất nhiều thời điểm đều phải trước vì tiền tài lo lắng.
Kỳ thật nguyên chủ cũng đã tìm hảo công tác, là ở một nhà buôn bán bên ngoài công ty làm văn viên, dự tính là tuần tới đi làm. Tuy rằng nói công tác nội dung tương đối tới nói tương đối nhẹ nhàng một ít, nhưng là tương đối tiền lương cũng không cao chỉ có ba ngàn. Có thể nói mỗi tháng trừ bỏ tiền thuê nhà thuỷ điện cùng tất cả hằng ngày tiêu dùng ngoại, nàng trong tay căn bản liền tồn không dưới một chút tiền.
Nàng vẫn là một lần nữa tìm công tác tương đối đáng tin cậy một ít.
Đương nhiên, ghét bỏ này phân tiền lương thấp là một nguyên nhân, càng quan trọng một chút còn có cái này công tác thắng ở an ổn, nhưng mặc kệ là tiền đồ vẫn là tiền đồ đều không có.
Trong đầu một bên tiến hành trong óc gió lốc, đồng thời cũng không quên rửa mặt việc này.
Kết thúc rửa mặt.
Giang Tuyết một lần nữa trở lại phòng, nhìn vẫn là ngủ đến vẻ mặt thơm ngọt Mao Thập Bát, thật sâu thở dài một chút, hắn nhưng thật ra hạnh phúc thực!
Nhìn ném đầy đất quần áo, nhận mệnh từng cái nhặt lên tới, riêng là nhìn này đầy đất quần áo liền có thể biết đêm qua tình hình chiến đấu là có bao nhiêu kịch liệt. Giang Tuyết ôm một đống quần áo, trực tiếp lại vào trong phòng vệ sinh, ném tới bên cạnh giặt quần áo sọt.
Phòng bếp là mở ra thức, mở ra tủ lạnh, liền thấy thượng tầng chỉ có linh tinh mấy cái trứng gà cùng mấy cây rau chân vịt, phía dưới càng là trống vắng, cái gì đều không có. Nhớ tới nguyên chủ cũng là ở phía trước thiên tài dọn đến nơi đây bắt đầu cư trú, này trong lòng liền cũng nắm chắc.
Thay đổi quần áo, Giang Tuyết quyết định đến siêu thị một chuyến, yêu cầu mua vài thứ.
Đầu tiên là mở ra chính mình tiền bao, bên trong chỉ còn lại có ba trăm nhiều khối, bất quá chính mình muốn mua đồ vật cũng không nhiều lắm, này đó tiền cũng tẫn đủ rồi.
Cầm lấy chìa khóa, trực tiếp ra cửa.
Đây là cái bình thường nhất tiểu khu, ra tầng trệt liền có thể nhìn đến linh tinh mấy cái lão nhân ở tập thể dục buổi sáng, còn tới bước đi vội vàng tiến đến đi làm một ít xách theo công văn bao bạch lĩnh nhóm. Cái này tiểu khu địa chỉ vị trí xác thật không kém, ở đối diện liền có một nhà không tính tiểu nhân siêu thị, sở cần tất cả sinh hoạt ngày phẩm, ở chỗ này đều có thể đủ tìm được. Bốn phía cũng vẫn là một cái phố buôn bán, bán các loại đồ vật cái gì cần có đều có.
Trực tiếp tới rồi siêu thị.
Lầu hai là kinh doanh trang phục, trực tiếp mua kiểu nam nội y, sau đó chính là cầm một bộ đang ở đánh gảy xử lý vận động sam, đến nỗi ngươi nói lớn nhỏ dãy số, ngày hôm qua ký ức còn ở trong đầu đại khái có thể xác định xuống dưới. Theo sau lại ở lầu một mua đơn giản nguyên liệu nấu ăn cùng mặt khác sở cần đồ vật.
Chờ đến nàng đi ra siêu thị đại môn thời điểm, tiền trong bao ba trăm nhiều đã tiêu xài không còn, chỉ còn lại có hơn mười khối.
Xách theo đồ vật về nhà.
Lúc này mới mở ra cửa phòng, liền thấy Mao Thập Bát bọc một cái màu hồng phấn khăn tắm, miễn cưỡng che đậy trụ hạ thân, biểu tình có chút ngây thơ mờ mịt. Bất quá đang xem đến Giang Tuyết sau, hắn mặt đỏ lên, chạy chậm tiến phòng ngủ đi.
Này đại khái là thẹn thùng?
Giang Tuyết cầm tân mua nội y cùng vận động phục đi vào phòng ngủ, trực tiếp ném cho đã dùng chăn phủ giường đem chính mình bọc đến kín mít Mao Thập Bát: "Ngày hôm qua quần áo đã ném vào giặt quần áo cơ ở rửa sạch, ta nơi này cũng không có ngươi quần áo, này đó đều là tân mua, ngươi trước nhân nhượng ăn mặc. Hợp không thích hợp cũng cứ như vậy." Bất quá nàng tin tưởng chính mình ánh mắt tuyệt đối không làm lỗi.
Mao Thập Bát tiếp nhận quần áo, nhìn đến màu đen quần lót, hắn mặt lại là đỏ lên, đầu tiên là thật cẩn thận liếc Giang Tuyết liếc mắt một cái môi cũng giật giật, tựa hồ muốn nói cái gì? Nhưng là cuối cùng lại chỉ phát ra một tiếng tựa như muỗi âm: "Ân."
"Ta xem ngươi cũng đã tắm xong, mặc tốt quần áo liền đến phòng khách tới, ăn bữa sáng." Nói xong lời nói Giang Tuyết liền sạch sẽ lưu loát từ trong phòng lui ra tới.
Bữa sáng là nàng từ dựa gần siêu thị bữa sáng trong tiệm mua tới, hai chén bát bảo cháo một thế bánh bao chay tử còn có lão bản đưa một tiểu túi toan đậu que.
Dọn xong bữa sáng, Giang Tuyết cũng không chờ Mao Thập Bát, trực tiếp khai ăn. Mãi cho đến nàng ăn không sai biệt lắm, Mao Thập Bát lúc này mới có chút cọ tới cọ lui từ trong phòng ra tới, trên mặt khả nghi đỏ ửng còn không có lui xuống đi. Không thể không thừa nhận, Giang Tuyết ở nhìn thấy Mao Thập Bát thời điểm mắt sáng rực lên một chút, tuy rằng nói hắn trên mặt còn mang một bộ có chút quá hạn hắc mắt kính, nhưng là như cũ ngăn không được hắn mỹ mạo.
Bởi vì tuổi là vừa lúc, vẻ mặt keo nguyên lòng trắng trứng, ăn mặc vận động phục, càng là có vẻ tuổi còn nhỏ, ánh mắt gian sinh thập phần thanh tú khả nhân, lúc này sắc mặt hồng hồng, sống thoát thoát chính là một bộ vừa mới bị người khi dễ quá ngượng ngùng mỹ thiếu niên hình tượng. Giang Tuyết đôi mắt tức khắc liền sáng lên, liên quan nói chuyện ngữ khí cũng mềm nhẹ hai phân: "Trong phòng vệ sinh có ta mới vừa lấy lòng tân bàn chải đánh răng, xoát nha liền tới đây ăn bữa sáng, động tác muốn mau một ít, bằng không bữa sáng liền phải lạnh rớt." Từ trong trí nhớ liền biết Mao Thập Bát sinh không kém, là cái soái ca, nhưng là trước mắt dáng vẻ này quyết đoán chính là vượt qua hắn mong muốn tới.
Khó trách nguyên chủ sẽ động tâm, nguyên lai cũng là cái tiềm tàng nhan khống.
"Hảo." Mao Thập Bát ngoan ngoan ngoãn ngoãn gật đầu đáp ứng xuống dưới.
Có lẽ là bởi vì có Giang Tuyết giao phó, Mao Thập Bát lúc này đây động tác nhưng thật ra mau, không đến hai phút liền ra tới, ánh mắt vẫn luôn đều có thật cẩn thận nhìn Giang Tuyết, biểu tình cũng có chút ngượng ngùng.
"Ăn cơm trước, sau đó chúng ta nói chuyện." Giang Tuyết mở miệng nói.
Mao Thập Bát nghe được Giang Tuyết lời này tức khắc liền cảm thấy có chút khẩn trương lên, cầm cái muỗng tay thế nhưng run lên một chút, trong tay cái muỗng cũng thiếu chút nữa rời tay mà ra.
Vẫn là cái quý hiếm giống loài đâu!
Giang Tuyết trên mặt tươi cười nhịn không được lớn hai phân.
Mao Thập Bát cơm sáng ăn có chút ăn mà không biết mùi vị gì, nói thực ra ở ngày hôm qua phía trước, hắn là thật sự không nghĩ tới sẽ phát sinh chuyện như vậy. Bởi vì tính cách nguyên nhân, tuy rằng là đồng học bốn năm thời gian, nhưng hắn cùng trong ban đồng học, mặc kệ là nam nữ đều không phải rất quen thuộc, cho nên đối với đêm qua ly biệt yến, liền cũng không có bao lớn cảm xúc, là nam sinh trung số lượng không nhiều lắm còn thanh tỉnh người.
Bị phân công đến muốn đưa Giang Tuyết trở về, hắn trong lòng lúc ấy là thở dài nhẹ nhõm một hơi, so với mặt khác nữ sinh tới nói, hắn cùng Giang Tuyết còn lược thục như vậy một chút.
Chỉ là này Giang Tuyết ngày thường nhìn qua một bộ an an tĩnh tĩnh ôn nhu nữ sinh bộ dáng, nhưng là không nghĩ tới uống say sau, nàng rượu phẩm không tốt, khóc lớn kêu to còn chưa tính. Thế nhưng còn đối với hắn thông báo, nếu đây là kinh hỉ nói, như vậy chờ đến hắn thật vất vả đem nàng đuổi về nàng sở thuê trụ cho thuê trong phòng đi, kế tiếp sự tình liền thành kinh hách. Đối chính mình nhào vào trong ngực, chủ động nhiệt tình hôn môi......
Bởi vì quá mức khiếp sợ, nhất thời không có phản ứng lại đây.
Sau đó, sau đó...... Có chút mơ màng hồ đồ liền cùng nàng lăn khăn trải giường.
Hắn hiện tại là thật sự không biết nên lấy cái gì dạng thái độ đi đối mặt Giang Tuyết? Tuy rằng là đồng học, nhưng quan hệ giống nhau, bổn hẳn là tốt nghiệp sau các bôn đồ vật, ngày sau có lẽ không còn có gặp mặt khả năng tính, nhưng là lại cứ trừ bỏ ngoài ý muốn, bọn họ hai người thế nhưng lăn khăn trải giường. Tuy rằng nói là Giang Tuyết chủ động, hắn nhất thời không cầm giữ trụ, loại chuyện này có hại tóm lại là nữ sinh.
Trong lúc nhất thời, Mao Thập Bát lâm vào chính mình rối rắm bên trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TỐNG ĐN] Hàn Giang Tuyết 2 - Ngọ Hậu Bán Hạ
RomansaTiến độ: Đã hoàn thành (Đây là bộ 2 của [ TỐNG ẢNH THỊ ] HÀN GIANG TUYẾT ở nhà nàng Anrea nhé) Nhân vật chính: Hàn Giang Tuyết Giới thiệu của tác giả: Thân nhóm tạm thời không nói nhiều cái gì. Đây là hàn giang tuyết đệ nhị bộ. Đã chính thức khai...