18. Thám tử lừng danh Conan

3K 41 4
                                    

177, danh trinh thám Conan...

· Đối với hồi nghê hồng quốc sự tình, Giang Tuyết vẫn luôn là hứng thú thiếu thiếu bộ dáng, tuy rằng nói đời này nàng phụ thân là cái Nhật Bản người, ở mười sáu tuổi phía trước nàng cũng đều là sinh hoạt ở Nhật Bản, nhưng đối cái này quốc gia Giang Tuyết lại không có nhiều ít nhiệt tình.

"Tuyết chan, ngươi không cần một bộ không có tinh thần bộ dáng sao. Nghê hồng quốc rốt cuộc là ngươi mẫu quốc, ngươi cái dạng này hình như là đối mẫu quốc có cái gì bất mãn giống nhau?" Giang Tuyết phòng làm việc hợp tác đồng bọn chi nhất Helen cười mở miệng nói.

Ngươi thật đúng là nói đúng. Nàng đối cái kia quốc gia thật đúng là không có nhiều ít hảo cảm!

Giang Tuyết dưới đáy lòng trợn trắng mắt, như thế nghĩ đến, bất quá ngoài miệng lại nói: "Chỉ là nghĩ vậy một lần trở lại Nhật Bản, tổng không tránh được sẽ đụng tới một ít người đáng ghét, này tâm tình liền hảo không đứng dậy." Lại nói tiếp thật là không nghĩ tới nàng đời này thân phận thật là có đủ cẩu huyết tới.

Helen làm Giang Tuyết hợp tác đồng bọn, đối với thân thế nàng cũng có điều hiểu biết, làm trong nhà con gái một lại vẫn luôn là sinh hoạt ở trong vại mật, nàng đối này tỏ vẻ cảm giác sâu sắc đồng tình. Đối với Giang Tuyết như vậy thái độ liền cũng tỏ vẻ lý giải.

Giang Tuyết từ ba lô nhảy ra chính mình mắt tráo đối Helen nói: "Ta yêu cầu nghỉ ngơi trong chốc lát, có chuyện gì chúng ta hạ phi cơ lại nói."

Helen đối với Giang Tuyết khoa tay múa chân ra một cái OK thủ thế.

Kéo lên mắt tráo, Giang Tuyết chậm rãi lâm vào đến ngủ say trung đi.

Nói lên Giang Tuyết đời này thân thế, quả thực chính là lại cẩu huyết bất quá sự tình, nàng là thật sự không nghĩ tới, có một ngày loại chuyện này sẽ phát sinh đến nàng trên người tới. Đời trước nàng là ở cùng anh không thích xuyên qua thời gian hắc động, phải về đến nhận tuyết thành đi xem thời điểm, có lẽ bởi vì thời khắc lệch lạc, xuất hiện một ít lỗ hổng, nàng liền lâm vào tới rồi hôn mê giữa đi.

Chờ đến nàng lại một lần mở to mắt tỉnh lại, cũng đã tới rồi nghê hồng quốc.

Bởi vì đối cái này quốc gia không có nhiều ít hảo cảm độ, mặc dù là du lịch ra ngoài, nàng cũng rất ít lựa chọn đến cái này quốc gia tới. Hơn nữa nàng lúc này đây thân phận, càng là cẩu huyết làm Giang Tuyết đều có chút vô ngữ.

Sự tình còn muốn từ đời trước nói lên, mẫu thân của nàng Annsy là trong đó ngày con lai, mười hai tuổi năm ấy theo ông ngoại mẫu cùng nhau đi vào Nhật Bản định cư sinh hoạt. Nàng ông ngoại là ở quốc tế thượng đều có chút danh tiếng tâm hung ngoại khoa thầy thuốc, một lần đến Hoa Quốc khai y học hội nghị thời điểm đụng phải bà ngoại, hai người nhất kiến chung tình, kết làm vợ chồng. Ông ngoại thậm chí bởi vì bà ngoại là con gái một duyên cớ, ở từng ông ngoại mẫu còn trên đời thời điểm vẫn luôn đều định cư ở Hoa Quốc, mãi cho đến từng ông ngoại mẫu mất.

Hắn cũng tưởng niệm quê nhà, vừa vặn cũng có Nhật Bản một nhà bệnh viện hướng hắn truyền đạt cành ôliu, cùng bà ngoại thương lượng sau liền mang theo thê nhi trở lại nghê hồng quốc sinh hoạt.

Ông ngoại y thuật tinh vi, làm người cũng không cũ kỹ, lại có bà ngoại bát diện linh lung giúp hắn mở ra giao tế vòng luẩn quẩn, cho nên chờ đến mẫu thân hai mươi tuổi thời điểm, hắn đã là một nhà đại hình bệnh viện viện trưởng. Cũng liền nói tại đây một năm mẫu thân gặp nàng cha ruột, Quan Đông thần nại xuyên chữa bệnh thế gia Yagyu gia tiểu nhi tử, mẫu thân đối nhau phụ nhất kiến chung tình.

Tuy rằng nói an tây gia so không được Yagyu gia, nhưng ông ngoại lại là Nhật Bản y học giới một cái chiêu bài. Cho nên hai nhà hôn sự liền cũng tiến hành thập phần thuận lợi. Hai nhà ước định hảo, chờ đến bọn họ tốt nghiệp đại học liền kết hôn.

Nhưng là không nghĩ tới lại ra ngoài ý muốn sự tình.

Vốn dĩ câu đối nhân liền có chút chán ghét Yagyu Koujirou, ở đại nhị học kỳ 2, gặp hắn đời này chân ái lăng đường nhỏ Sakuko sau, đối mẫu thân cái này vị hôn thê càng là không giả lời nói, lời nói lạnh nhạt không nói chơi. Chỉ là hắn là cái đã không có bản lĩnh cũng không có lá gan người, hắn không muốn chính mình đưa ra từ hôn, bởi vì biết Yagyu lão gia tử nhất định sẽ không đồng ý, nhưng hắn rồi lại không có biện pháp từ bỏ gia tộc vì hắn mang đến hậu đãi sinh hoạt.

Cứ như vậy, ở hai năm nội, ba người tình tay ba liền dây dây dưa dưa không hợp. Chờ đến tốt nghiệp đại học, dựa theo an tây gia cùng Yagyu gia ban đầu tính toán, là muốn mẫu thân cùng Yagyu Koujirou kết hôn, nhưng là hiện giờ trung gian xuất hiện một cái lăng đường nhỏ Sakuko, liền trở nên phức tạp nhiều.

Ở biết chuyện này sau, ông ngoại vốn là muốn mẫu thân lui cửa này hôn sự, rốt cuộc đây là cái trên thế giới ba điều chân □□ không hảo tìm, nhưng hai cái đùi nam nhân còn không phải một trảo một đống. Tuy rằng so không được Yagyu gia, nhưng an tây gia cũng không phải người bình thường gia, muốn cưới mẫu thân người, nhiều đến là, trong đó không thiếu thanh niên tài tuấn. Nhưng mẫu thân tính cách tuy rằng nhút nhát, nhưng lại dị thường cố chấp, cư nhiên phi Yagyu Koujirou không thể.

Cuối cùng mẫu thân vẫn là gả vào Yagyu gia, trở thành Yagyu Koujirou thê tử.

Nhưng mặc dù là kết hôn, mẫu thân cũng không có thể lung lạc trụ cha ruột tâm, hôn trước chắc chắn cho rằng, lâu ngày sinh tình, cũng ở Yagyu Koujirou lần lượt ác ngữ tương hướng, lăng đường nhỏ Sakuko thị uy khoe ra trung, được u buồn chứng. Tuy rằng sau lại một lần ngoài ý muốn, nàng hoài chính mình, bệnh tình hảo rất nhiều.

Chỉ là lăng đường nhỏ Sakuko cũng ở đồng thời có thai.

Mười tháng hoài thai một sớm sinh nở, mẫu thân sinh cái nữ nhi, đối phương lại sinh đứa con trai.

Phụ thân lấy Yagyu gia huyết mạch không thể biểu lộ bên ngoài vì từ, mạnh mẽ ôm đứa bé kia trở về, dưỡng ở Yagyu gia. Đối này, Yagyu lão gia tử cũng là cam chịu xuống dưới.

Mẫu thân u buồn chứng bởi vậy tăng thêm, trong lòng thậm chí cho rằng là bởi vì nàng sinh chính là nữ nhi không phải nhi tử, cho nên cha ruột mới có thể làm như vậy. Nàng không đáng bệnh thời điểm, đối chính mình thực hảo, phát bệnh thời điểm lại đối chính mình không đánh tức mắng. Nàng sở dĩ sẽ qua tới cũng là vì nguyên chủ là cái tay trói gà không chặt trẻ mới sinh, bị mẫu thân sinh sôi bóp chết, béo phệ nghi nàng.

Sau lại một lần, nàng lại một lần đánh chính mình thời điểm, vừa vặn bị bà ngoại cấp nhìn đến, liền thái độ cường ngạnh đem chính mình nhận được an tây gia nuôi nấng. Yagyu gia mặc dù có điểm phê bình kín đáo, nhưng biết chính mình nhi tử làm quá phận, lại có mẫu thân cũng có bệnh, liền cũng không nói cái gì nữa.

Mẫu thân bệnh tình ở một lần cùng cha ruột khắc khẩu qua đi, lại một lần tăng thêm, luẩn quẩn trong lòng nàng, liền ở trong phòng của mình thắt cổ thắt cổ tự vẫn.

Đau thất nữ nhi ông ngoại bà ngoại liền tuy rằng hết sức đối Yagyu gia khiển trách, nhưng là lại cũng vãn không trở về nữ nhi sinh mệnh. Mà Yagyu Koujirou thậm chí đối chính mình hành động, một chút ăn năn đều không có, thậm chí lần hai năm, liền lại cưới lăng đường nhỏ Sakuko.

Bởi vì xuất phát từ đối với mất nữ nhi ông ngoại bà ngoại bồi thường, cũng là vì sợ Yagyu Koujirou cùng lăng đường nhỏ Sakuko đối chính mình không tốt, cho nên nàng từ nhỏ liền tại ông ngoại bà ngoại bên người lớn lên. Mười sáu tuổi, nàng thi đậu Hoa Kỳ quốc trứ danh y khoa đại học, chủ tu đó là tâm hung ngoại khoa, nhân tiện thuyết phục ông ngoại mẫu dọn đến Australia định cư dưỡng lão.

Bởi vì chính nàng là cái quá mức với tự do người, vì sợ ông ngoại mẫu cô đơn, nàng liền ở cô nhi viện bên ngoài tổ phụ mẫu danh nghĩa, nhận nuôi một cô nhi, thay thế chính mình ở bọn họ dưới gối thừa hoan.

Hiện giờ chỉ chớp mắt, tám năm thời gian trôi qua.

Tuy rằng nàng đại học chủ tu chính là y khoa, biểu hiện cũng thập phần xuất sắc, bị nhận định vì là y học giới từ từ dâng lên tân tinh. Nhưng là nàng tốt nghiệp đại học sau, làm chức nghiệp, lại cũng y học nửa điểm đều không tương quan. Mà là ở tất cả mọi người kinh rớt tròng mắt trong ánh mắt, nàng thành một người hình cảnh, hơn nữa ở nửa năm nội, liền thành công thông qua quốc tế hình cảnh khảo hạch, trở thành một người quốc tế hình cảnh.

Lúc này đây nàng trở về cũng là vì công sự.

Đến nỗi cùng chính mình cùng nhau trở về cái này Helen, nàng còn lại là phòng làm việc đồng bọn, là nàng nghề phụ, cũng là nàng chủ yếu kinh tế nơi phát ra. Đại học trong lúc, Helen cùng Jim ở trong trường học tìm kiếm hợp tác đồng bọn, làm chính là nguy hiểm đầu tư sinh ý, Giang Tuyết xuất phát từ các loại suy tính, liền cũng gia nhập trong đó. Hiện giờ trải qua năm sáu năm phát triển, tuy rằng nói còn chỉ là cái không tính đại phòng làm việc, bất quá làm việc nội lại cũng đã rất có danh khí, cùng bọn họ hợp tác công tác không thiếu có công ty lớn. Mà Helen lúc này đây trở lại Nhật Bản, cũng là vì muốn cùng Akazi gia nói một bút sinh ý.

"Hảo, chúng ta lại lần nữa đi trước tạm thời chia tay. Hai cái cuối tuần sau, chúng ta sân bay thấy!" Giang Tuyết hiện giờ đã không thế nào quản phòng làm việc sự tình, chỉ làm cái lãnh chia hoa hồng cổ đông, tuy rằng mặc kệ là Helen vẫn là Jim đối này đều có chút bất mãn, cảm thấy nàng là ở lãng phí chính mình thiên phú, nhưng là lại cũng lấy Giang Tuyết không thể nề hà.

Helen cho Giang Tuyết một cái ôm: "Thân ái, ngươi phải hảo hảo chiếu cố chính mình. Ngàn vạn không cần ngạnh khiêng, nếu thật sự làm không vui nói, liền trực tiếp từ chức. Ta cùng Jim quá hoan nghênh ngươi đã trở lại."

"Hảo." Giang Tuyết cười tủm tỉm gật đầu đáp ứng xuống dưới.

*

Bởi vì là muốn hiệp trợ Nhật Bản cảnh sát xử lý cùng nhau án tử, bên này tự nhiên cũng có người lại đây tiếp Giang Tuyết.

Lại đây tiếp Giang Tuyết chính là cảnh coi thính hình sự bộ điều tra một khóa Takagi Wataru, ở nhìn thấy Giang Tuyết giờ khắc này, đôi mắt đều có chút đăm đăm. Tuy rằng nói đã sớm biết quốc tế hình cảnh bên kia sẽ phái cái nữ cảnh lại đây hiệp trợ bọn họ phá án, nhưng lại cũng không nghĩ tới là như vậy xinh đẹp nữ cảnh. Tuy rằng nói hắn đã trong lòng có người, nhưng lại cũng không ngại ngại hắn thưởng thức mỹ nữ.

Quá hạnh phúc, có thể làm cảnh sát thật là quá hạnh phúc.

"hell, my name is......" Liền ở Takagi Wataru lắp bắp sưu tầm chính mình trong bụng tự giới thiệu tiếng Anh từ đơn thời điểm.

Giang Tuyết lại xì một tiếng có chút cười ra tiếng tới, trực tiếp dùng ngày văn mở miệng nói: "Không cần phải nói tiếng Anh, ta sẽ Nhật ngữ, ta là Giang Tuyết, trong tương lai hai cái cuối tuần nội, còn thỉnh nhiều hơn chỉ giáo!"

Nghe được đối phương sẽ ngày văn, Takagi Wataru lập tức thở dài nhẹ nhõm một hơi, nhiệt tình mở miệng nói: "Ta là Takagi Wataru, cảnh coi thính hình sự bộ điều tra một khóa, là Megure cảnh sát làm ta lại đây tiếp giang tang, tương lai hai cái cuối tuần nội, thỉnh nhiều hơn chỉ giáo!"

Thật là cái đáng yêu người!

Giang Tuyết cong cong khóe miệng, như thế nghĩ đến.

Cảnh coi thính là cái không có bí mật địa phương, chỉ cần một người biết, không cần nửa ngày tin tức, liền sẽ toàn bộ truyền khai. Nhìn đến Takagi Wataru cùng một vị mỹ nữ đi cùng một chỗ, không biết bao nhiêu người hướng Takagi Wataru truyền đạt hâm mộ ghen tị hận ánh mắt. Theo sau từ Takagi trong miệng biết, cái này mỹ nữ chính là điều nhiệm lại đây hiệp trợ phá án quốc tế hình cảnh, tương lai hai cái cuối tuần nội đều phải cùng đại gia cùng nhau phá án chung nhận thức. Đại gia biểu tình nháy mắt liền trở nên nhộn nhạo lên, trong ánh mắt tất cả đều là tình yêu.

"Không phải đâu? Thật là điều nhiệm lại đây quốc tế hình cảnh?"

"Như vậy xinh đẹp tiểu thư cần thiết hảo hảo che chở, tuyệt đối không thể làm nàng đã chịu nửa điểm nguy hiểm."

Ở Giang Tuyết cùng Takagi Wataru đi qua đi nháy mắt, đại gia nháy mắt liền nhiệt liệt thảo luận lên. Mặc dù có người nhắc nhở bọn họ, đối phương chỉ là tạm thời điều lại đây hỗ trợ lại bị đại gia nhất trí cấp xem nhẹ rớt.

"Thật là hâm mộ điều tra một khóa đám người kia, tùy tiện điều nhiệm lại đây hình cảnh, cũng đều là mỹ nữ. Đầu tiên là có mỹ cùng tử tiểu thư, hiện giờ lại tới nữa như vậy một cái xinh đẹp nữ đồng sự, thật là quá làm người hâm mộ."

"Chính là chính là...... Cũng không biết điều tra một khóa còn thiếu người sao? Ta cũng nghĩ đến điều tra một khóa đi. Mỗi ngày có thể nhìn thấy như vậy xinh đẹp tiểu thư, thật là quá hạnh phúc!"

Mà bị đại gia hâm mộ điều tra một khóa cảnh sát nhóm, ở nhìn thấy Giang Tuyết kia một khắc, đầu tiên là thạch hóa một tảng lớn, trước mắt mộ cảnh sát nhẹ giọng ho khan hai tiếng sau, cuối cùng là phục hồi tinh thần lại, thậm chí có người cư nhiên hỉ cực mà khóc lên.

"Ta lúc trước quyết định đương cảnh sát thật là quá hạnh phúc. Quá hạnh phúc!"

"Điều tra một khóa thế nhưng có thể tới như vậy xinh đẹp nữ đồng sự, ta thật là chết cũng không tiếc."

"Thật là cùng nữ minh tinh giống nhau xinh đẹp, không, không, là so các nàng càng thêm xinh đẹp!"

Nghe bọn họ lộn xộn thảo luận thanh cùng tự cho là nhỏ giọng nói chuyện, Giang Tuyết nhịn không được run rẩy một chút khóe miệng, nàng như thế nào không biết Nhật Bản cảnh sát đều là như vậy một đám kẻ dở hơi, bọn họ rốt cuộc là như thế nào bị chiêu tiến vào?

Tuy rằng ở trong lòng phun tào, bất quá trên mặt lại vẫn là lộ ra một cái xinh đẹp tươi cười: "Đại gia hảo, ta là Giang Tuyết, tương lai hai cái cuối tuần nội, hy vọng chúng ta hợp tác vui sướng, cũng thỉnh đại gia nhiều hơn chỉ giáo!"

"Là, mỹ nữ, nhìn thấy ngươi thật cao hứng!"

"Mỹ nữ ngươi hảo, có cái gì không hiểu cứ việc tới hỏi ta. Ta rất vui lòng vì ngươi giải đáp!"

............

Giang Tuyết đi vào nghê hồng quốc buồn bực, ở nhìn thấy này đó kẻ dở hơi cảnh sát sau đảo cũng tiêu tán không ít.

[TỐNG ĐN] Hàn Giang Tuyết 2 - Ngọ Hậu Bán HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ