138, vội vàng năm ấy...
Cái này nữ hài nhi có một trương trắng nõn thanh tú khuôn mặt, cao cao ngạch tế, mặt mày thanh tú, dáng người yểu điệu, khí chất trầm ổn an tĩnh. Tuy rằng không xem như cái liếc mắt một cái khiến cho người kinh diễm đại mỹ nhân, nhưng đi ở ven đường cũng không phải không hấp dẫn chung quanh người ánh mắt.
Nàng kêu Tô Vận Cẩm, mười sáu tuổi, cao trung hai năm cấp sinh.
Giang Tuyết cau mày nhìn trên mặt bàn tiểu trong gương chiếu rọi ra tới thanh tú nữ hài, cúi đầu nhìn trên bàn kia thật dày một chồng thư tịch, tùy tay lật xem một, đều là các loại ôn tập tư liệu.
Đau đầu a!
Trời biết nàng đều đã nhiều ít năm đều không có học quá này ngoạn ý. Véo chỉ tính một chút, cũng có hơn mười vạn năm đi. Tuy rằng nàng ở hiện đại thời điểm nhất quán đều này đây học bá thân phận hành tẩu giang hồ.
Bất quá hiện tại nàng cảm thấy, nàng yêu cầu lẳng lặng.
Tô Vận Cẩm xuất thân ở một cái tiểu huyện thành, tuy rằng nói nàng gia đình điều kiện cũng thực bình thường, cha mẹ đều là bình thường công nhân, nhưng nàng là trong nhà con gái duy nhất, cha mẹ đều đối này thập phần sủng ái. Vọng nữ thành phượng, cho nên đối này có thể nói là khuynh này sở hữu.
Cao nhị mới vừa khai giảng.
Tô phụ tô mẫu trong nhà vận dụng hết thảy tích tụ cùng quan hệ vì này chuyển trường đến tỉnh thành trọng điểm trung học, nhưng là Tô Vận Cẩm bởi vì thật sự không thích ứng trong trường học tiết tấu, làm cho nàng vốn dĩ không tồi thành tích trên diện rộng độ giảm xuống.
Bởi vì khảo thí không lý tưởng, cái này làm cho Tô Vận Cẩm cảm thấy thập phần thực xin lỗi cha mẹ.
Còn nữa, ở tỉnh thành trọng điểm trung học học sinh, gia đình điều kiện hơn phân nửa đều là không tồi, ngẫu nhiên có đua đòi tình huống xuất hiện, tuy rằng Tô Vận Cẩm đã thực nỗ lực khắc chế chính mình, nhưng rốt cuộc tuổi không lớn. Chính nàng lại không am hiểu cùng người giao tế, cho nên thường xuyên bị đồng học ở ngầm giễu cợt.
Cái này làm cho vốn là lưng đeo cha mẹ kỳ vọng đi vào nơi này Tô Vận Cẩm, áp lực tâm lý càng là đột nhiên gia tăng.
Kết quả là, tiểu nữ hài nhi chui vào đến rúc vào sừng trâu, một hồi nho nhỏ phong hàn càng là làm nàng miên man suy nghĩ, tích góp ở trong lòng sở hữu mặt trái cảm xúc đều bộc phát ra tới, thế nhưng có chán đời tâm lý. Cuối cùng sốt cao không lùi dưới tình huống, nàng cũng không có giãy giụa.
Sau đó...... Cũng liền không có sau đó.
Giang Tuyết lại đây thời điểm, nàng toàn thân đều vẫn là năng. Lại phùng hai cái ngày thứ Hai thứ nghỉ ngơi ngày, đa số đồng học đều đã về nhà. Chỉ có như là Tô Vận Cẩm như vậy khoảng cách gia khá xa học sinh, mới có thể lưu tại trong trường học. Cùng Tô Vận Cẩm một cái ký túc xá những người khác cũng đều đã về nhà.
Cho nên nàng phát sốt, lúc này mới không bị người biết.
Đi vào nơi này làm chuyện thứ nhất, chính là trước vật lý hạ nhiệt độ một chút, sau đó đến trường học phòng y tế mua thuốc hạ sốt. May mà Tô Vận Cẩm đáy còn xem như không tồi. Ăn dược, mê đầu ngủ một giấc, liền cũng liền tốt không sai biệt lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TỐNG ĐN] Hàn Giang Tuyết 2 - Ngọ Hậu Bán Hạ
RomanceTiến độ: Đã hoàn thành (Đây là bộ 2 của [ TỐNG ẢNH THỊ ] HÀN GIANG TUYẾT ở nhà nàng Anrea nhé) Nhân vật chính: Hàn Giang Tuyết Giới thiệu của tác giả: Thân nhóm tạm thời không nói nhiều cái gì. Đây là hàn giang tuyết đệ nhị bộ. Đã chính thức khai...