Isa lang akonng hamak na tagasuporta sa mga IDOLS ko yun ang 1D (one Direction).
Well Im Rain Hein but you can call me Ren for Short, ang pinakagusto ko sa 1D si Harry styles Coz he's hot and young looking..
Now isa lng nila ako taga hanga na di alam na nag Exist ako sa universe. Nakakalungkot isipin na hinde ko sila makita pero maliii ako :))
Nagulat ako ng malaman kong may Concert sila Dito sa Philippines. Im Very excited kaya tinawagan ko na yung dalawa kong couz sila Renz at Twinkx..
CALLING........
'Hey couz May concert 1D dto sa philippines :D
'Weeeeh?? kailan couz ?? OMFG im so Excited..
'Meee tooo Couz 5 days na lng Concert na nila dto,..
'Nakuu couz tawagan na naten si renz at bumili na tayo ng VIP tickets for the concert..
'Sgeee... ako na tatawag sa knya.. ikaw na bumili ng tickets ... See you in 5 Days couz ...
Call ENDED...
Waah Super Excited na kame ngayon.... :DD
5 days Agooooo...
Concert na ng 1D at maagang pumunta sila renz at twinkx sa house namen.. Grabee mga to kung maka Aura wagaas :DDD
Outfit ni renz... Maigising short at naka print sa damet niya mukha ni LOUIS TOMLINSON...
Outfit ni Twinkx... Pants and One Direction T-shirt...
'Wooow ano meron mga Couz ?
'HAHAHHA.. Wala ... CONCERT lng nmn ng 1D ..
'So kailangan ganyan ang mga Porma naten?
'Yes... Kailangan to.. ikaw? ano ba susuotin mo ?
'Umhhh ... yung pang simbahan.. HAHAHAHA..
'Seyoso ka Couz??? Ang Korny mo talaga Kahit kailan ...
'Eto naman di mabiro .. Syempre yung mas lamang sa inyong dalawa :P (BADGIRIL)
'Girls.. Bilisan niyo na dyan,. baka malate kayo sa lakad niyo...
'Ahh sigeee mo mommy..
Nakuu to si mommy mas excited pa saken.. Pero Thanks talaga sa kanilang dalawa ni Daddy dahil pinayagan nila kameng makaalis na kaming tatlo lng... Tutal 18 yrs old naman na kame kaya kayang kaya na namen sarili namen :)
Ng tapos na ako magbihis ...
My OUTFIT... high heels, jeans Short, white t-shirt and Bunny Hair... (JUST SIMPLE)
'So Come on... Mom hahated mo po ba kame ?
'Ahh yes... at saka didiretso na kame ng Dad mo sa Airport ..
'Tita where you going po ?
'New York.. Mom need us to our Company .
'Ahh Ingat mo Tita..
'Thanks Renz.. So please bantayan niyo muna to si Ren alam niyo naman pasaway yan minsan di ba..
'Mommyyyyyyy... :)) Im Old na ... dont Bother. :)) hangang kailan kayo dun ?
'I Think mga a month din, Dont Worry i will call you everyday.. So come on...
At last nakaalis na den kame sa bahay .. Super ingay ng dalawa kong Couz dahil super excited na sila sa Concert na pupuntahan namen.. Ako din naman excited pero di ko lng pinapahalata..
Ng makarating na kame...
'Thanks Titaaa.. :DD
'Kailangan DUET? So mom take care of you self ahh ... :) Love You Both..
'hmmm.. Nagdradrama ka nanamn princess.. But mamimiss ka namen ng Daddy mo.. Take care your self din okay?
'Yes mom i will.
'Okaay .. Girls See You soon :)
At umalis na sila ..............
'So Girls where here na ... :)
'OMG Couz... I cant believe it... nakarating na tayoo sa matagal na nateng gusto...
'Calm down Renz.. :) I know unbelievable... So ren Excited ka na bang makita si HARRY mo ?
'H-huh?? Sakto lang naman... unting Nervous.. ikaw ... ZAYN MALIK... :DDD Ayieeeeee...
'Couz naman ehh... Come on ... tumatawag na sila ng mga VIP ohh...
Pumunta na kame sa guard na nagtuturo kung san kame banda,, At guess what unang unahan talaga kameee at Good View itooo....
--
Please Guys... Hope You will Love my FANFIC... :))
Keep on reading..
Couz This is For You :)
BINABASA MO ANG
One Direction FANFIC...
FanfictionJust only a Fanfic For DIRECTIONERS :) Please Read :D