36...

146 7 2
                                    

Liam's P.O.V

Nagulat kaming lahat sa ginawa ni haz bigla niyang hinila si ren! Dapt hihilain ko din si ren kaso nahawakan ako ni zayn.. -____________-

'Liam hayaan mo muna sila..  e di hinayaan ko muna pero nagbobother lang ako na baka umiyak nanaman si ren nyan ehh! Ayoko kasing naiyak yun... ANG DRAMA EHH! JOKEEES.. :D

Ren's P.O.V

Nandito kami ngayon ni haz sa likod ng kotse nyaa... Ano ba naman kasi ginagawa namin dito di ba??

'A-ah! Una na ako sa loob ha. Inaan.......................

'Dito ka lng. nagulat ako sa sinabi nya... Anong 'DITO KA LANG' ano ba kasing meron.. 

'Ha-a?? Bakit?? Ano ba kasi ginagawa natin dito??

'Dahil sakin nasaktan ka ng mga fans ko, gagamutin ko lng yang sugat mo! hinila na niya ako tas pinaupo dun sa likod ng kotse .... 

'Ano ba ang sakit naman eh! Wag mo naman diinan.. 

'Sorry.. sabi nya Ang sexy talaga n voice nya. 

Habang inagamot niya sugat ko di ko maiwasang tumingin sa knya kaya ginawa ko pumikit ako, Ano ba ren wag na may Girlfriend na si Haz at saka sabi niya he didnt love you anyway right?? Pasok mo yan sa Utak mo ren... 

'Ren???

'Hmmm?? dumilat na ako.. 

'W-wala. Masakit pa ba sugat mo?? 

'Hmmm a little bit but im fine.. pagkatapos ko magsalita nakatingin lang sya sakin.. Pinutol ko na lng .. 

'S-sge Una na ako sa loob ha! Thank You ;) I give him a Fake Smile.. 

Paalis na sana ako ng bigla niya akong hilain tas niyakap yung tipong di ka na makahinga.. 

'H-haz??? 

hindi siya nagsasalit basta yakap niya lang ako.. 

'Harry???? A-are you Alright??? mas lalo niya pang hinigpitan yakap niya sakin... Hindi ko na alam tong nararamdaman ko.. :'( gusto kong umiyak gusto kong sabihin sa knya laht laht pero I can't. :'( Ginawa ko pumiglas na lang ako sa yakap niya.. 

'Ummmh Ano... Una na ako sa loob, bilisan mo na lng dyan ha! May rehearsals pa kayo remember bukas na concert niyo .. sinabi ko yun sa knya with a teary eye nakita ko yung face nya pulang pula na parang umiyak.. 

Pagkatapos nun umalis na ako dun, habang naglalakad ako hindi ko maiwasang maluha! 

'Haz namimiss na kita T^T.... Kung alam mo lang ....... 

---------------------------

Why so AMARD naman :D Haz and Ren . Magkakaayos din naman kayo , You can do it :D

Readers read and read lng :D Mwwuuuaaah

One Direction FANFIC...Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon