Ang Drama ko ng gabing yun! Sa Sobrang kadramahan ko Di ko namalayan nakatulog na pala ako at di ko nagamot yung sugat ko! DRAAMAAAA PA REEEN!
Nagising na lang ako kasi ginigising nila ako!
'Anoooo Ba Bat Ang iingay niyo?
'ren okay ka lang ba?
'Of Course renz bakit naman? Im Fine ano bang klaseng tanong yan. Matulog na nga kayo masyado ng gabi ang ingay niyo pa din .
'Kung okay ka bat maga mata mo ? Couz Wag ka na nga Magsinungaling. Nakita na namen.
HUUUUUUUUUUUUUH? Pano nakita? Wait I Can't Understand ..
'HAHAHAHA! LOLS. Pinagsasabi niyo ba ? Ay Naku puyat lang yan. At saka sinasabi niyong maga mata ? Saan wala naman eh. Lokooo niyo ko .
'Ren Im Sorry kasalanan ko inupload ko pa kasi eh . (HARRY)
Wala na akong nagawa bigla na lang kasing tumulo yung luha sa mga mata ko. KAASAR NAMAN TO WRONG TIMING MGA LUHA KO >_____________________<
'Couz sabi ko na nga ba eh!
'ren Wag mo sila intindihin okay? Masyado kasi nilang mahal si Haz and Boy Band namin. Wag mo na lang intindihin mga sinasabi nila sayo. (ZAYN)
'Tama sya! Kaya ito Listen to me very carefully. Kailangan niyo ng magingat sa Lahat ng galaw niyo kasi marami ng Paparazzi dyan sa tabi tabi For sure and Dont listen sa mga pinagsasabi sa inyo. Kaming bahala sa inyo Understand ? (LOUIS)
'Yees I Understand . (RENZ)
'How About you ren and twinkx ..
'Ako naiintindihan ko ewan ko kay ren. Mukhang umiiyak pa din sya eh! Actually di kasi siya sanay sa mga ganyan na sinasabi sa kanya kasi si tita talagang pinapahalagahan siya hindi hinahayaan ni tita na may magsabi sa kanya ng ganyan. Nako buti na lang walang twitter yun si tita kung meron man Yareeee talagaaa sila!
'Ren! Please listen to me!
WHAAAAAAAAAAAAAAAT THEEEEEEEEEE! Hianwakan ni Haz yung Mukha ko at hinarap sa kanya . Feeling ko namumula ako kasi kasi kasi kasi........ NAALALA KO YUNG SA SEA SIDE NA NANGYARI SAMEN. WAAAAH PLEASE LUBAYAN MO KOOO.. KENEKELEG PO AKO *0* Waaah NALANDE AKO!
'Listen to me very Carefully okay?
'O-okaaay. TToTT
'Hindi kita papabayaan sa kanila. Pag sinaktan ka nila sa mga Tweets nila ako bahala sayo okay? Im The One Who will Protect you! :D
OOOOOOOOOOOOOOOOMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMGGGGGGGGGGG! I Can't Believe it. <3 <3 <3 <3 Kinilig ako sa mga katagang yun "IM THE ONE WHO WILL PROTECT YOU" Is This Loveeee?? 0______________________________________0
Dahil na Shock ako sa mga sinabe niya sakin di agad ako nakasagot.. NALANDE PA KASI AKO SA ISIP ISIP KO EH. >0< Pahiyaaa untiii..
'ren?
'A-ah! What's that again?
'I said IM THE ONE WHO WILL PROTECT YOU FROM MY FANS.
OMG OMG OMG! Di na talaga to biro. 2nd Time na nyang sinabe .. TOTOOO NA ITUUUU *0*
'O-oww. okay I Undertand . *SNIFF SNIFF*
BINABASA MO ANG
One Direction FANFIC...
FanfictionJust only a Fanfic For DIRECTIONERS :) Please Read :D