25... BREAK UP?

151 6 3
                                    

Harry's P.O.V

Nasa bar daw sila ren kasama niya yung dalawa niyang pinsan .. Haaay wala ako dun para bantayan kung ano ginagawa nya, baka may mangyare sa knya kaya ginawa ko sinabi ko kay twinkx na sabihin sakin lahat ng ginagawa niya nagtxt naman si Twinkx na nasa bar tender lang sya kaya nakampante ako at nakatulog na ..

Pagkagising ko ang dami kong Notif. sa Twitter instagram at facebook..

Pagkatingin ko Si Ren yun nakikipagsayawan sa ibang lalaki sa Bar. :'((((

Sa Sobrang galit ko nabato ko yung phone ko at nagising yung mga Lads...

'Haz?? sabi ni zayn..

'Bakit anong nagyayare? bat mo binato phone mo?

'Di niyo pa ba nakikita yung kumakalat sa websites? Picture ni ren na nakikipagsayawan sa ibang lalaki.. T^T Pinagpalit na nya ako agad .. :'(

'nooo She's Just Drunk Haz... Lasing lang sya dyan. Mahal ka nun ni ren, di niya magagawa sayo yun. Di na nya alam to..

''Hindi Lou Niloko niya ako.. nagwalk out na ako at pumunta sa bar. Uminom ako para makalimot.. Nilokooo niya ako T^T

Ren's P.O.V

Nagising ako ng maaga and Pakshet ang sakit ng Ulo ko sobra pagkagising ko nasa room ko na ako at tinignan ko sa guess room nandun sila twinkx at renz.. Bumaba ako para magtimpla ng Coffee para mahimasmasan..

Tinignan ko Phone ko wala man lang text ni Haz ni isa No Missed Calls or text.. Busy ba sya??

'Reeen..

'Yes Twinkx??

'Alam mo ba pinag gagagawa mo sa Bar kagabi??

'Uminom lang naman tayo di ba??

'Hindi lang yun.. Nakipagsayawan ka pa sa lalaki.. Check mo websites mo..

Chineck ko at laking gulat ko kalat ang picture ko na nakikipagsayawan sa ibang lalaki. May mga Comments pa na.....

'You Bitch girl.. You Cheated on Harry ..

'Ewww... Im sure siya at si Haz ay magbrebreak na.. SLUT BITCH..

Naiyak ako sa mga Comments nila.. Nakita na kaya to ni Haz?? No Kailangan ko magpaliwanag sa kanya.. Tinawagan ko sya at di niya sinasagot phone niya kaya si Zayn na lng tinawagan ko..

'Zayn??

'Ohh Ren..

'Si haz nandyan ba?? Nakita nya na ba mga photos na yun??

'Oo ren nakita na nya at galit na galit sya niloko mo daw sya. Ayaw na nya marinig explanations mo..

'Whaaaat?? :'(( Im Just Drunk and.................... Im sorry Haz

Pinatay ko na yung call at iyak na ako ng iyak..

'Couz its okay.. Nabigla lng si Haz sa nakita nya..

'Noooooo... Wala na syang tiwala sakin Couz..

Simula nun wala na akong natanggap na calls and text kay haz. Pag tinatawagan ko sya pinapatay niya .. Malaki talaga galit niya sakin.. Maski nagiiwan ako sa knya ng messages sa websites hindi sya nasagot.. T^T

--------------------------------

One Direction FANFIC...Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon