44......

145 6 2
                                    

Harry's P.O.V

Nasaktan ako sa sinabi ni ren , nililigawan pala siya ni liam at balak niya na sagutin ito kasi nga daw ibang iba daw si liam . Ang Sakeeet :'( 

 

FLASHBACK CONVO.... 

 

'So ano na kayo ni liam? 

 

 

'A-ah! Can i tell you a secret? 

 

 

'O-of course ren . 

 

 

'Si Liam nililigawan ako. 

 

 

'0________________________0 OUCH.. Mate ko pa.. :'( 

 

 

'Harry?? Are you okay ?

 

 

'Y-yeaah! S-so What your Plan?? 

 

 

'My plan?? Harry I like him too.. VeryMuch and I want him ti be my boyfriend. 

 

Pagkasabi niya nun nanginig ako, yung galit na gusto ko manapak. Pero i think si ren masaya naman siya sa decision nya eh . Feeling ko babaksak ako sa sobrang saket. 

 

END OF CONVO..

 

Ngayon pa lang iniisip ko, nagseselos na agad ako. Di ko na natanggal sa isip ko yung sinabi ni ren kanina :'( Hindi na ako makapag Pay attention. Pagabi na nandito kami ni ren sa likod ng kotse ko nakaupo, kitang kita naman kay ren na masaya siya kahit di niya ako naaalala.. 

 

 

'Ren.

 

 

'Hmmmm harry?? 

 

 

'Gusto mo makilala Yung My Love Of My Life?? itutuloy ko ba to? Hmmmm.. Di ako makapagdecide ehh ... Kaya mo yan Haz.. Para kay ren, para makakaalala siya.

 

 

'Yes yes yes.. I wannasee her.. Is she Pretty?? Perfect Girlfriend?? 

 

 

'Yes.. She's My Everything. But i think she didnt remember me.. 

 

 

'O-oh! Tha't Weird Yah! naguguluhan na siya sa sinasabi ko .. Kailangan kong gawin to ehh. 

 

 

'There.. binigay ko sa knya yung picture naming dalawa sa cellphone ko yung memories namin dun sa philippines nandun lahat lahat .. Nakita ko expression nya na gulat na gulat at naka teary eye na siya .. 

 

 

'Ren I know naguguluhan ka pero listen to me .. ikaw yung sinasabi kong babae. Ikaw yung love of my life. Ren please listen .. 

 

 

'So its me?? I... I dont understand .. T^T umiiyak nanamn siya. Tumayo na siya Hinabol ko siya.. 

 

 

'Ren let me explain the whole story! 

 

 

'What ?? (TUMBLR sa gilid) :)) 

 

------------------------

ano kayang sunod na mangyayare??

 

Please read and read.. AFTER THAT KISS XD 

 

Readers pasukan na ng iba bukas buti na lang ako sa susunod pa.. :D PEACE :)

 

One Direction FANFIC...Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon