50...

157 5 0
                                    

Ren's P.O.V 

I arrived here in philippines, and their so many paps i dont know why . 0______________0 (OUTFIT------>)

'Ren, how's Harry and you? 

'Are you having fun ?

'Is that true that you and Haary Styles Broke Up?

What the Hell, I dont know what they talking about >_______<

'Excuse me please. I dont know What you talking about. Please stay out of my way. nakaharang kasi sila sa dinadaanan ko wala akong idea sa sinasabi nila. 

'Ren you dont remember? Or nagkukunwari ka lng para iwas sa issue.. I Dont get it! Maya maya unti unting nagiging blurred paningin ko tas may naaalala nanaman ako .. 

'Are you alright, Please help ren .

'Y-yeah I'm Fine. Please Out of my way. tinulungan na ako ng mga guard sa airport, sinakay na nila ako sa kotse dun .

'Where are we going Ms. Hein? 

'A-ahh! wait. tinawagan ko si Mommy . 

CALLING MOM.. 

'Hello ren? 

'Ow. Mom Im here in Philippines and I Dont remember where we leave. 

'Oww... Sinabi na sakin ni Mom Yung Address.

'Thanks Mom! 

'Your Welcome, matagal pa kami makakauwe ng dad mo. Bat ka pa kasi umalis kila Renz. Tutulungan ka na nga nila eh. 

'Long Story mom . Goodbye for now. Pinatay ko na yung phone sinabi ko na sa driver yung address. Nakarating na din ako sa bahay and kinuha na ng mga Maid ko yung mga things ko. 

Harry's P.O.V

'Hi haz. Miss me? 

'What are you doing here taylor. 

'Having some Fun. What about you and liam? 

'Hmmm.. same as yours. So How's Life? 

'Here. Happy. But you know what i Miss you. ang lapit na ng face niya sakin, ako di makaiwas coz Im Drunk. Hangang sa She Kiss me Passionately. Nadala ako. 

'Harry what are you doing. Tinayo ako ni liam, tas inalis na sa lugar na yun . Nasa hotel na kame wala na akong maalala ng gabing yun.. 

------------------

OMMMMGGG! Haaay nako.. 

Sorry guise kung ngayon lng nakapag update :D

Readers please read and read :D :***

One Direction FANFIC...Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon