Part 23.... Missing Day T^T

143 6 4
                                    

Ren's P.O.V

Nagising ako ng maaga, Sheeemay ang lungkot pa din. Pagtingin ko sa salamin magang maga yung mata ko nakatulog kasi ako kagabi habang naiyak pag tingin ko sa phone ko picture namin ni Haz bumungad. Di ka nga naman malungkot di ba? 

Tas pagbukas ko ang daming messages . Message nila coouz at ni Haz. 

Sila Couz niyayaya ako lumabas para naman daw makalimutan namin yung kasadnessan namin . 

Si Haz naman....

By Haz <3

Hiii Babe? How was your day ? Are you alright ? You know what i really miss you so Much . Hopee See You Soon :''( If Your Awaken Please Call me I Miss Your Sweet Voice .. 

sheeet Harry .. Bakit ka ganyan?? So tinawagan ko na lng sya .. 

CALLING HAZ <3

"Babe.. siya. 

'H-hi babe :'') Sheeet naiiyak nanamn ako . T^T pero di ko pinapahalata .. 

'How are you? Are you Alright? I Really miss you so much you know that ??

' I-i know Babe . Me Too i Miss You *SNIFF SNIFF* 

'Your sick babe?? Are you okay?

'No im fine babe. *PRETENDING* T^T Pero deep inside gusto ko na humagulgol.. :'(

'Okaaay .. Bye for now babe. Miss You So Much I Love You. Dont Forget that and Take Care of Your Self okay ?? 

'I will.. See You Soon .. 

'Byee babe :'* Then Hang Up... 

I Really Miss you Haz T^T..

Twink's P.O.V 

Whooo! What a Day nakakapanibago talaga. T^T Wala na si DJ sa tabi ko. Ang hirap ng Long Distance Relatinship noh (LDR) kulang na kulang ako ngayon . So ginawa ko nagplan ako saming tatlo nila ren na mag party muna para maiwasan namin ang kakaemote . Baka mapano pa kami eh :'') 

Usapan namin 6:00 pm magkikita kita sa bahay namin. :D And Go To Somewhere Nice place. :D 

-------------------------------

Wala ako maisip masyado ngayon :DD 

LATER MUNA READERS :') 

One Direction FANFIC...Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon